Teen 24h 2013-02-11 09:09:54

Những món quà lì xì đặc biệt đầu xuân của hot girl việt



[size=6]Hot girl Mai Thỏ nhận được tờ tiền 200.000 đồng "xang chọng" (sang trọng), Miss Teen Thu Trang có chocolate. Ở Mỹ, Huyền Trang được chồng yêu lì xì giầy, kính, vitamin.[/size]

Năm mới, một trong những phong tục không thể thiếu của người Việt là lì xì. Ít hay nhiều thì người lớn cũng lì xì cho con cháu một số tiền để lấy lộc đầu năm. Với các hot girl, dù đã "lớn tướng", nhưng trong mắt người thân, bạn bè thì họ vẫn còn bé nhỏ, và cũng vì thế mà các cô gái vẫn tiếp tục được lì xì - với nhiều cách khác nhau.
Miss Teen Huyền Trang
Tết này là năm thứ 2 Huyền Trang xa gia đình. Năm ngoái, cô đi du học, năm nay, cô theo chồng (ca sĩ Triệu Hoàng) qua Mỹ định cư và học tập. Ngay sau khoảnh khắc giao thừa tại Việt Nam, Huyền Trang cho biết cô đã gọi điện về nhà để chúc Tết mọi người. "Mẹ em khóc, em cũng phải kìm lòng lại để không khóc" - Trang xúc động chia sẻ.
Không khí Tết trên đất Mỹ của Huyền Trang và Triệu Hoàng.
Mồng một Tết, bạn bè thân thiết dường như thấy ấm áp hơn với cô gái nhỏ, khi [size=3]Huyền Trang[/size] chia sẻ những món quà lì xì đặc biệt của chồng dành cho mình. Đó là những vật dụng rất thiết thực như đôi giầy, mắt kính, cây dù để đi học; vitamin để dưỡng da và một bộ ga trải giường cho năm mới. 
Triệu Hoàng vốn rất chăm lo cho sức khỏe của vợ nên đã lì xì Huyền Trang những món đồ thiết thực.
Dù gầy đi nhiều nhưng Trang vẫn rất xinh xắn.
Mai Thỏ
Trong khi đó, sau một năm làm việc khá cật lực, những ngày giáp Tết canh hai nồi bánh chưng, [size=3]hot girl[/size] với những đường cong bốc lửa bên siêu xe đã có đêm giao thừa vui vẻ, tờ tiền lì xì ngộ nghĩnh. Đó là tờ tiền mệnh giá 200.000 xang trọng (sang trọng) do ngân hàng sinh viên Arena cung cấp online ([size=3]bộ tiền này[/size] khiến nhiều bạn trẻ thích thú, với các mệnh giá 1.000 hạnh phúc, 100.000 tình bạn, 500.000 dại khờ hoặc 2.000 cực khoái…).
Một trong những tờ tiền lì xì lạ dành cho Mai Thỏ.
Ngày mồng một, trong tư thế phơi phới, [size=3]Mai Thỏ[/size] diện nguyên một cây đỏ ra đường. Cô đi lễ chùa và bốc một thẻ xăm. Dù thẻ xăm không đẹp nhưng cô gái trẻ vẫn rất hồ hởi: "Dù mọi chuyện có như thế nào thì quan trọng là mình luôn lạc quan, vui vẻ, yêu đời đời, mọi việc cũng đâu vào đấy".
Đầu năm, Mai Thỏ quyết định phải… đỏ.
Miss Teen 2012 Thu Trang
Vừa đăng quang Miss Teen hơn một tháng, Thu Trang không phải là một cái tên hot nhưng cô luôn được nhiều người yêu quý bởi nét dịu hiền và thân thiện. Trước Tết, Trang đã có bộ ảnh khá đẹp trong trang phục áo dài tại vườn đào Nhật Tân.
Năm nay, trở thành [size=3]Miss Teen[/size], Trang nhận được những món quà lì xì độc đáo hơn, trong đó có hai tấm thiệp do các "fan nhí" dành tặng.
Những tấm thiệp đáng yêu Miss Teen 2012 được tặng.
Trước đó, vào đêm giao thừa, [size=3]Thu Trang[/size] cũng đã được lì xì với một phong bì hình con rắn và món quà là hộp chocolate.
 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)