Teen 24h 2013-12-16 04:33:40

Những MV học trò lung linh năm 2013


Tuổi học trò ngây ngô, vụng dại mãi là hồi ức khó có thể quên.
Ngây Ngô
Câu chuyện tình yêu dễ thương trong MV Ngây ngô qua sự thể hiện của hot girl Chibi Hoàng Yến thu hút ngay từ khi xuất hiện. Giọng hát trong trẻo của cô nàng là một điểm cộng lớn cho sức nóng của MV này.
MV khắc họa hình ảnh đẹp của thời áo trắng cùng câu chuyện tình yêu ngốc xít. Mối tình đơn phương khi cô nàng thầm yêu một chàng hot boy trong lớp nhưng không dám thổ lộ. Những lời yêu được viết trong cuốn nhật ký bất ngờ rơi vào tay một nghệ sĩ lãng tử cùng lớp (Phạm Hoàng Phúc đóng). Câu chuyện tình yêu ngọt ngào được bắt đầu từ đây.
Chuyện tình trong veo trong MV Ngây Ngô.
Ngây Ngô là sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm được "đo ni đóng giày" cho giọng ca trẻ Hoàng Yến. Đây cũng là MV đầu tay đánh dấu bước trưởng thành và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật của hot girl sinh năm 1995. (Xem video)
Với góc máy quay đẹp ghi lại cảnh trường lớp, chuyện hẹn hò với máy bay giấy, bóng bay, bong bóng xà phòng… khiến teen chết mê ngay từ lần xem đầu tiên. Ca khúc trở nên quen thuộc với tuổi học trò ngay sau đó khi có nhiều bạn cover cũng dễ thương không kém.
Mong ước kỷ niệm xưa
Xuất hiện vào giữa tháng 5/2013 khi mùa chia tay cuối cấp năm học 2012 -2013 bắt đầu, MV Mong ước kỷ niệm xưa với sự tham gia của hot girl Hà Lade trong vai trò ca sĩ cũng khiến nhiều teen cảm động. MV còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ Khải Anh. (Xem video)
Những xúc cảm tình yêu thuở học trò mãi mãi là kỷ niệm đẹp.
Mong ước kỷ niệm xưa là ca khúc gắn liền với tuổi học trò. Hình ảnh bạn bè, thầy trò cùng nắm tay nhau cất cao tiếng hát trong không gian của bữa tiệc chia tay đều khiến ai nấy rơi nước mắt. MV đọng lại trong lòng người xem hình ảnh về thời áo trắng nhiều mộng mơ và những tâm sự chân thành của học trò trước ngày chia xa.
Vẻ trong sáng và xinh xắn của Hà Lade trong MV được yêu mến.
Mặc dù giọng hát chưa thật sự xuất sắc nhưng với ngoại hình xinh xắn, cùng  nụ cười tươi, Hà Lade chiếm được nhiều cảm tình của teen. Người xem hoàn toàn dễ dàng bắt gặp hình ảnh thân thương một thời của mình trong MV này.
Ngày ấy bạn và tôi
Lynk Lee là giọng ca trẻ được nhiều teen yêu mến bởi hàng loạt ca khúc dành riêng cho lứa tuổi học trò. Trong số ấy phải kể đến MV Ngày ấy bạn và tôi chiếm trọn cảm tình teen vào mùa chia tay vừa qua. (Xem video)
Ngày ấy bạn và tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên.
MV nổi bật với những cảnh quay gắn liền với đời học sinh giữa mái trường. Đó là những lần vượt tường vì đi học muộn bị bảo vệ bắt hay những pha trêu chọc bạn gái đầy tinh nghịch.
Xuyên suốt MV là những hồi ức đẹp, cảm xúc lắng đọng của trường xưa. Những ca từ: “Ngày xưa đó mãi mãi bay xa, xa rời ta về nơi phương trời. Cùng bao cành hoa phượng rơi ngập đầy nắng vàng…Bao bạn thân khi xưa bên nhau. Giờ đây còn lại mình ta trong nỗi nhớ thiết tha…” khiến nhiều bạn không cầm được nước mắt.
MV được thực hiện tại trường THPT Ngô Sỹ Liên, Bắc Giang. MV từng là món quà ý nghĩa gửi tặng tuổi học trò nói chung và các bạn học sinh lớp 12 khi sắp sửa bước vào những kỳ thi quan trọng trước mắt.
Có một thời để nhớ
Đó là một sản phẩm đẹp lung linh của teen lớp 12A32, niên khoá 2010 - 2013 trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng vào mùa chia tay năm học. Gây ấn tượng bởi những câu chuyện cười ra nước mắt cùng lối diễn xuất tự nhiên, MV Có một thời để nhớ đọng lại dư âm thật khó quên. (Xem video)
Những giọt nước mắt ngày chia tay của cô và trò. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Nội dung MV kể câu chuyện trường lớp với những tình huống trớ trêu made-by học trò. Đó là những lần đi học trễ rồi giả vờ đau họng lừa bác bảo vệ hay những giờ kiểm tra nhao nhác hỏi bài nhau, gian lận thi cử mà không hề phát hiện cô giáo biết tỏng.
Tiết học cuối cùng là dấu ấn khó quên khi biết bao lời dặn dò, yêu thương cô dành cho trò, trò dành cho nhau. Những giọt nước mắt chực trào ra là những kỷ niệm, là hạnh phúc sẽ mãi khắc ghi trong tim.
Bạn ơi
Đó là MV của Plus18, một nhóm du học sinh Việt sinh sống và học tập tại tiểu bang Virginia, Mỹ với những cảnh quay đẹp về thời áo trắng tinh khôi. Nội dung MV là những câu chuyện được kết nối thành chuỗi kỷ niệm về thời “nhất quỷ nhì ma”.
Với hình ảnh chiếc áo dài, nón lá tung tăng đến trường của nữ sinh, MV đã gây nhiều ấn tượng ngay từ khi mở đầu. Với những cảnh quay khắc họa chân thực những trò đùa nghịch ngợm chỉ tuổi học trò mới có như leo tường rào, "troll" bạn ngồi trên bằng cách dán giấy sau lưng, nhắc bài bạn, ăn vặt trong lớp …đến những rung động đầu đời với cô bạn vừa chuyển đến càng càng khiến MV chiếm được nhiều cảm tình hơn. (Xem video).
Nhớ mãi thời áo trắng đầy mộng mơ, tinh nghịch. Ảnh: Chụp từ màn hình.
MV nức lòng khi gợi nhắc mùa thi với bao bộn bề lo toan khi bài vở chất đống. Có những phút giận dỗi vì bị la mắng, xếp hạnh kiểm yếu vì dùng phao trong kỳ thi…Thế nhưng khi chia tay bỗng nhận ra tình thầy trò, bạn bè là những điều quý giá hơn bao giờ hết.
Vào tháng 10 vừa qua, MV Bạn ơi phần 2 của nhóm Plus 18 ra mắt cũng nhận được nhiều tình cảm của teen bởi lối mộc mạc và đáng yêu của tuổi học trò.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)