Sao Việt 2020-02-10 13:43:54

Những mỹ nhân Việt lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh


Jennifer Phạm, Hà Anh, Đặng Thu Thảo,… lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, thậm chí nóng bỏng hơn thời con gái.

Việc giảm cân giữ dáng không phải chuyện dễ dàng đối với chị em phụ nữ, song nhìn dàn mỹ nhân “lột xác” thần tốc với thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau vài tháng sau sinh con khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Diệp Lâm Anh



Gây sốc nhất có lẽ là trường hợp của Diệp Lâm Anh. Sinh con trai hồi tháng 11/2019, người đẹp đã xuất hiện tại tiệc sinh nhật tròn một tuổi của con gái đầu lòng chỉ sau đó… 1 ngày.



Là dân chuyên vận động, từng làm đại diện cho một số nhãn hàng trang phục thể thao, Diệp Lâm Anh có nhiều kinh nghiệm trong tập luyện. Khoảng 1 tháng sau khi sinh bé thứ 2, cô đã tự tin chụp cận thân hình với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa, thậm chí còn có V-cut dù khá mờ.





Lan Khuê



Lan Khuê cũng thuộc nhóm mỹ nhân Việt lấy vóc dáng sau sinh nhanh. Chỉ khoảng 1 tháng sau khi sinh con trai, siêu mẫu đã xuất hiện với ngoại hình thon gọn.



Lan Khuê chưa tự tin với vòng 2 nhưng được khen mặn mà chuẩn "gái một con". Thân hình người đẹp có phần nảy nở hơn trước sinh.

Jennifer Phạm



Tháng 1 vừa qua, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Tuy nhiên, vừa nghỉ thai sản khoảng 1 tháng, người đẹp đã trở lại công việc vào ngày 8/2. Cô bay vào TP. HCM để ghi hình vì mối quan hệ lâu năm, xong việc lập tức bay về Hà Nội.



Trước bé Nấm, Jennifer Phạm đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Bảo Nam, bé Na và bé Nu. Mang bầu, cô tăng 16 kg và hiện giảm 11 kg. Người đẹp trông vẫn khá bầu bĩnh nhưng đã tự tin diện váy ôm xẻ ngực trong buổi ghi hình. Được chồng sau yêu chiều hết mực, hoa hậu không ngại sinh nhiều con.

Nhã Phương



Không gặp nhiều khó khăn để giảm cân sau sinh, trái lại, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ lo uá gầy gò khi tụt đến 15 kg. Tuy nhiên, diễn viên không cho rằng mình quá gầy vì cô đang trong mức cân nặng mong muốn. Sau khi sút cân, Nhã Phương nỗ lực tập luyện, kết hợp chế độ ăn để giữ dáng. Ông xã Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp.

Đặng Thu Thảo



Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng. Chỉ 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh với vóc dáng mảnh mai trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ. Cụ thể, mỹ nhân Bạc Liêu giảm được 13 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.



Được biết, nhờ việc kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể và duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày giúp Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Chúng Huyền Thanh



Mỹ nhân The Face cũng từng có hành trình giảm cân ngoạn mục sau lần sinh nở đầu tiên. Khi mang bầu, Chúng Huyền Thanh không ăn kiêng mà tập trung ăn để đủ dinh dưỡng cho em bé. Chính vì vậy, cô tăng cân rất nhanh, lên từ 54kg thành 74kg, tăng tổng cộng đến 20kg.



Chỉ sau ba tháng, cô giảm 18 kg nhờ thay thế cơm bằng các loại hạt, ngũ cốc. Mỗi ngày, cô uống hai lít nước và dành 20 phút để luyện tập. Nữ người mẫu 9x cho biết “Bí quyết giảm cân là bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà không cần dành quá nhiều thời gian trong phòng gym”.

Hà Anh



Sau khi sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, siêu mẫu Hà Anh đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả thuở xuân thì,  người đẹp tiết lộ giảm được hơn 10 kg chỉ sau 4 tháng sinh.



Trên facebook cá nhân, Hà Anh thường đăng tải hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng và khoe đã gần như lấy lại vòng eo 58 của mình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Cô tự tin diện áo tắm khoe trọn vóc dáng với đường cong nóng bỏng. Siêu mẫu Hà Anh luôn cập nhật số cân nặng cũng như vóc dáng sau sinh khiến các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ngưỡng mộ. Để giảm cân, Hà Anh áp dụng phương pháp massage nhằm phục hồi thể trạng và đẩy sản dịch ra ngoài. Cô cũng ăn uống đầy đủ các nhóm thực phẩm để lấy lại sức và có đủ dinh dưỡng nuôi con. Áp dụng các bài tập siết chặt cơ bụng, đùi, Hà Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)