Sao Việt 2014-01-21 03:07:31

Những ngành nghề có nhiều phụ nữ xinh đẹp,,,,,,


Sẽ rất nhiều người ngạc nhiên khi phát hiện ra có những ngành nghề có rất nhiều cô gái xinh đẹp, có những ngành nghề thì gái xinh thật hiếm.
MC truyền hình
Từ lâu, nghề MC luôn là mơ ước của nhiều cô gái xinh đẹp. Ước mơ được lên hình, ước mơ được thành người nổi tiếng, nhiều người biết, vạn người mê luôn thôi thúc những cô gái trẻ.

 
Một yêu cầu đặc trưng của nghề MC khi xuất hiện trước công chúng là phải chỉn chu, xinh đẹp, nói năng lưu loát. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy tin đăng tuyển MC truyền hình đều yêu cầu “ngoại hình cao trên 1m60, khuôn mặt ưa nhìn, giọng chuẩn”,…
Diễn viên Truyền hình
Thường khi khen một cô gái đẹp, các cụ ở quê hay có câu “cô này đẹp như diễn viên”. Bởi diễn viên, luôn được nghĩ đến là những người có khuôn mặt khả ái, xinh đẹp thu hút người xem. Bên cạnh, xinh đẹp họ còn là những người có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

 
Những tên tuổi như Trà Giang, Diễm Hương, Việt Trinh, Lan Hương, Thu Hà…đã được baothế hệ người Việt Nam nhớ tới, bởi họ là những diễn viên, xinh đẹp, tài năng.
Người mẫu
Nghề người mẫu, không đòi hỏi quá khắt khe về một khuôn mặt thật đẹp, nhưng lại phải có một vóc dáng hoàn hảo và cách trang điểm thời thượng nhất. 

 
Có những người mẫu đã gắn liền với những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước với những nhà thiết kế thời trang hàng đầu. Vì thế, một người mẫu đắt giá, thành công sẽ có được nhiều lợi trong công việc cũng như cuộc sống.
Tiếp viên hàng không
Một nghề không thể không nhắc tới đó là nghề tiếp viên hàng không, nơi những cô gái xinh đẹp luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ thân thiện, cùng với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời.

 
Nghề tiếp viên hàng không từ trước tới nay luôn có những chỉ tiêu thi tuyển chặt chẽ. Bởi nó không chỉ bó hẹp trong phạm vi nội địa mà còn là sự quảng bá hình ảnh của đất nước mình đến bạn bè quốc tế. Tất nhiên, ngoài vẻ đẹp ngoại hình, tiếp viên hàng không còn được đào tạo rất bài bản về cách giao tiếp ứng xử, cách xử lý tình huống…
Nhân viên ngân hàng
So với trước đây, ngành ngân hàng không còn “hot” nữa, nhưng một điều không phủ nhận đây vẫn là ngành nghề sang và thu hút người đẹp. Vừa xinh, các nhân viên ngân hàng còn giỏi về nghiệp vụ.

 
Ca sĩ
Bên cạnh tài năng, thì nghề ca sĩ cũng là nơi tập trung nhiều cô gái xinh đẹp. Nhiều ca sĩ đã trở thành thần tượng của giới trẻ như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên,… Những MV của họ luôn thu hút nhiều người xem bởi khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn và những cảnh quay lung linh.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)