Sao thế giới 2012-04-05 02:09:16

Những người đẹp C-biz bị "sàm sỡ" bất ngờ


Những tình huống mà các người đẹp không thể biết phản ứng thế nào cho đúng!

[justify]Mạnh Thiên

Trên sân khấu chương trình Lady Oa Oa, cô con gái nuôi của Châu Nhuận Phát - Mạnh Thiên xuất hiện rạng rỡ với bộ váy ngắn, khoe bờ vai thon thả và vòng một bắt mắt. Khi đang quay dở chương trình thì đột nhiên một khán giả nam có mặt tại đó đã lên sân khấu xin chữ ký của Mạnh Thiên và tha thiết được bắt tay người đẹp. Tuy nhiên, khi tiến gần thần tượng, anh chàng này đã bất ngờ dùng hai tay "vồ ngực" của chị ấy khiến nhân vật chính thực sự hoảng sợ. Anh này ngay sau đó đã bị bảo vệ đưa ra khỏi sân khấu.



Mạnh Thiên bị fan nam sờ ngực





Liễu Nham

Trong show truyền hình của nghệ sỹ hài nổi tiếng Quách Đức Cương, Liễu Nham đã bị một người đàn ông chạy lên ôm chầm. Nữ diễn viên của Họa Bích còn luống cuống đưa tay chặn ngực. Sự cố này bất ngờ đến mức Liễu Nham chỉ biết "tẽn tò" trước ống kính cho đến khi được nghệ sỹ hài Quách Đức Cương giải vây.



Liễu Nham và sự cố bị tóm vòng một


Lưu Y Tâm

[justify]Nữ hoàng nội y Lưu Y Tâm trong một sự kiện quảng cáo mô tô tại Đài Bắc đã gặp sự cố tẽn tò khi một fan nam chạy vội lên sân khấu và sàm sỡ vòng ba của chị ấy. Dù rất khó chịu nhưng Y Tâm vẫn cố gắng giữ bình tĩnh trước khi nhân viên hậu trường có mặt.
[/justify]




Lưu Y Tâm bị đụng chạm vòng ba


Dương Mịch[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Sự việc diễn ra khi Dương Mịch cùng các bạn diễn có mặt tại Hàng Châu tham dự buổi họp báo phimBản giao hưởng định mệnh. Ngay dưới hàng ghế khán giả, nữ diễn viên Dương Mịch bất ngờ bị một người đàn ông ôm chầm ngay trước ống kính phóng viên. Hành vi sàm sỡ này khiến cho ngay cả bạn diễn của Dương Mịch đang ngồi cạnh cũng chỉ biết biết tròn mắt vì ngạc nhiên







Phạm Băng Băng

Cho đến bây giờ, báo chí vẫn ghi lại hình ảnh Phạm Băng Băng đi dự một bữa tiệc và bị những người đi cùng sàm sỡ công khai.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)