Sao Việt 2017-05-01 03:30:29

Những người đẹp Việt đanh thép đáp trả khi bị gạ tình


Diệp Bảo Ngọc, Hương Tràm, Angela Phương Trinh… thẳng thắn công khai tin nhắn đáp trả kẻ gạ tình.

Diệp Bảo Ngọc



Mới đây, Diệp Bảo Ngọc bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt có thái độ gạ tình cô. Nữ diễn viên cho biết, người này từng nhắn tin gạ gẫm được "mua" cô với giá 5.000 USD. Diệp Bảo Ngọc đáp trả với lời lẽ đanh thép: "Lần sau, trước khi inbox một cách vô học thì anh nên xóa hình gia đình mình đi anh nhé. Đêm còn điên máu".



Diệp Bảo Ngọc từng là hotgirl có tiếng, rồi bén duyên với nghiệp diễn xuất. Cô kết hôn và có một cậu con trai. "Bà mẹ một con" sở hữu ngoại hình gợi cảm, đôi chân thon dài.

Hương Tràm



Giọng ca Ngại ngùng từng công khai tài khoản một người luôn làm phiền cô với thái độ không tôn trọng. Cụ thể, người này tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài, chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Ông ta hứa sẽ tặng cho Hương Tràm chiếc xe hơi nếu như cô đồng ý đi chơi cùng.

"Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên", Hương Tràm bức xúc.



Hương Tràm nổi lên từ danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm, thường xuyên khoe ảnh khoe 3 vòng bốc lửa trên trang cá nhân hay xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Angela Phương Trinh



Trong một lần phỏng vấn, Angela Phương Trinh tiết lộ sau khi chia tay bạn trai đại gia, cô nhận được vô số lời cám dỗ. Nhiều đại gia tìm đến với suy nghĩ cô có ý nghĩ "phóng khoáng". Nữ diễn viên cho biết: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối".

Trước thái độ của những kẻ "biến thái", Angela Phương Trinh từng sốc vì họ xem cô như một món hàng. Nữ diễn viên từ chối thẳng thắn và sẵn sàng đáp trả gay gắt.

Phương Mai



Phương Mai từng chia sẻ chuyện bị quấy rối tình dục qua tin nhắn trên trang cá nhân. Chân dài cho biết nhận được đề nghị đi khách sạn với các mức giá từ 200 - 500 USD bằng tiếng Anh. Cô phát hiện ra kẻ nhắn tin cho mình là người Việt Nam, giả danh người ngoại quốc thông qua lỗi ngữ pháp tiếng Anh. Vì sự việc xảy ra khá nhiều lần nên Phương Mai phải chặn số điện thoại người gọi để tránh gặp phải những phiền phức.

Phương Mai hiện là người mẫu, MC song ngữ (Anh - Việt) đắt show. Cô sở hữu thân hình gợi cảm với đôi chân dài.

Pha Lê



Nữ ca sĩ từng bức xúc trên trang cá nhân về một người đàn ông tự xưng là bầu show, có thái độ gạ tình cô một cách sỗ sàng. Theo tin nhắn mà Pha Lê chia sẻ, người này mời show cô với giá 2.000 USD, và chấp nhận trả tới 4.000 USD khi bóng gió gợi ý về tiết mục "hấp dẫn". Nữ ca sĩ đáp trả rằng chỉ làm việc nghiêm túc như những show khác. Nếu người này biết rõ về cô thì mời, nếu mời tới 4.000 USD thì cô cũng không dám nhận.

Dương Hoàng Yến



Tháng 3/2015, Dương Hoàng Yến bức xúc khi nhận được tin nhắn gạ gẫm từ một người đàn ông lạ. Người này xưng là dân buôn bán sống ở Mỹ, chuẩn bị về Việt Nam du lịch. Anh ta ngã giá sẽ trả 8.000 USD, quà tặng bao gồm đồ hiệu đắt tiền, "tiền boa" nếu Dương Hoàng Yến đồng ý "đi du lịch cùng".

Nữ ca sĩ từng đáp trả: "Mình chân có dài đâu, cộng cả 3 khúc vào được có gần 1,6m. Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)