Chuyện lạ 2016-11-21 17:33:13

Những người phụ nữ kỳ lạ nhất thế giới


Họ là những người phụ nữ kỳ lạ nhất thế giới khi sở hữu đôi chân dài nhất, bộ ngực khủng nhất, bộ râu dài nhất, vòng eo nhỏ nhất…

Người phụ nữ nhỏ nhất thế giới



Jyoti Amge đã đạt được tham vọng lớn của mình, khi trở thành người phụ nữ nhỏ nhất thế giới khi kỷ lục cũ thuộc về cô gái người Mỹ Bridgette Jordan cao 68 cm. Jyoti Amge với chiều cao 60 cm, nặng gần 5 kg. Jyoti Amge cho biết: “Mong muốn được trở thành người phụ nữ nhỏ nhất thế giới là ước mơ của tôi trong nhiều năm. Và giờ điều đó đã trở thành sự thật, tôi không phải chờ đợi quá lâu nữa”.

Người phụ nữ nặng 330kg



Cô Pauline Potter, 47 tuổi, sống ở Mỹ đã trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới với cân nặng 330kg. Với cơ thể như vậy, cô không thể tự đi lại mà phải nhờ đến sự chăm sóc và giúp đỡ của con trai Dillion, 19 tuổi, nặng 115kg.

Đôi chân dài nhất



Svetlana Pankratova là người phụ nữ sở hữu đôi chân dài nhất thế giới. Nếu duỗi ra hết sức có thể, chân của cô có thể dài đến 1m32. Ông Pingping, người nhỏ nhất thế giới chụp ảnh cùng Svetlana trong bức ảnh dưới kia hầu như không thể đứng đến đầu gối của cô. Bức ảnh này là đánh dấu cho một sự khởi đầu mới của Sách Kỷ lục Guinness Thế giới.

Người phụ nữ gầy nhất



Chỉ nặng khoảng 25 kg, Valeria Levitin được xem là người phụ nữ gầy nhất thế giới. Chỉ số suy dinh dưỡng và đôi chân gầy guộc của cô chính là một lời cảnh báo về sự nguy hiểm của chứng rối loạn ăn uống. Điều đáng lo lắng hơn nữa là Valeria thường xuyên nhận được thư từ người hâm mộ, những cô gái cũng muốn sở hữu vẻ ngoài mỏng dính tương tự.

Có bộ ngực "khủng" nhất



Beshine (28 tuổi) là một người mẫu kiêm diễn viên ở Đức được biết đến với tư cách người mẫu có bộ ngực lớn nhất Châu Âu. Kích thước bộ ngực của Beshine là 1m77 trong khi chiều cao của của cô chỉ là 1m69.

Để có được bộ như vậy, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật bơm ngực đến nỗi không còn nhớ nổi số lần phẫu thuật là bao nhiêu.

Với bộ ngực khủng khiếp này công việc người mẫu và diễn viên của Beshine cũng trở nên vô cùng thuận lợi hơn.

Mái tóc dài nhất



Với chiều dài 5,627m (được đo vào 8 tháng 5 năm 2004), Xie Qiuping từ Trung Quốc đã được công nhận là người phụ nữ có mái tóc dài nhất thế giới. Cô nuôi tóc từ năm 1973 khi mới 13 tuổi và không có ý định để cắt tỉa lại mái tóc của mình.

Vòng eo nhỏ nhất



Vòng eo của cô Cathie Jung có kích cỡ bằng một lọ mứt hay mayonnaise thông thường. Bà nội trợ của Caonnecticut nói rằng trong 12 năm qua, ngày nào cô cũng mặc một cái áo corset và mặc trong 24 giờ. “Tôi có khoảng 100 cái áo corset.” - Cô nói.

Người phụ nữ có bộ dâu dài nhất



Vivian Wheeler, 62 tuổi, đến từ Bakersfield, California (Mỹ) được ghi danh vào kỉ lục Guiness là phụ nữ có bộ râu dài nhất thế giới. Sợi dài nhất đo được là 27,9 cm.

Ngoài ra, bà sinh ra đã là một người lưỡng tính. Tuy nhiên, mẹ của bà đã yêu cầu bác sỹ phẫu thuật lấy đi bộ phận sinh dục nam vì bà mong muốn có con gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)