Nghệ thuật - blog 2012-05-08 19:55:39

Những người tình nổi tiếng của các nhà lãnh đạo thế giới


[justify]Đó là Valerie Trierweiler, bóng hồng của tân Tổng thống Pháp Francois Hollande hay nữ minh tinh Hollywood lừng danh Marilyn Monroe, người tình của cố Tổng thống Mỹ John Kennedy.

1. Valerie Trierweiler - Người tình của tân Tổng thống Pháp Francois Hollande

Trong những ngày quan trọng của nước Pháp vừa qua, người ta thấy một bóng hồng luôn sát cánh bên tân Tổng thống Francois Hollande. Đó là bà Valerie Trierweiler, người tình của vị tổng thống Pháp mới đắc nhiệm.
[/justify]

Bà Trierweiler luôn xuất hiện bên cạnh tân Tổng thống Pháp Hollande trong những ngày vừa qua.

[justify]Bà Valerie Trierweiler năm nay 47 tuổi. Bà và ông Hollande được cho là có quan hệ tình cảm kể từ sau khi ông Hollande chia tay bà Segolene Royal – người mà ông Hollande đã chung sống trong gần 30 năm và đã có với nhau 4 mặt con. Bà Trierweiler gặp ông Hollande cách đây 23 năm khi tân Tổng thống Pháp đang chung sống cùng bà Royal. Cuộc sống chung của ông Hollande với bà Royal không êm đềm và đến năm 2007 thì họ đường ai nấy đi. Nhiều nguồn tin cho rằng, bà Trierweiler đã đi lại với ông Hollande trước khi ông chia tay vợ trước.

Dư luận hiện đang đặt ra câu hỏi là liệu ông chủ của điện Élysée có cưới bà Trierweiler không, hay đây là lần đầu tiên trong lịch sử nước Pháp sẽ có một đệ nhất phu nhân không qua khâu cưới hỏi.

2. Marilyn Monroe - Người tình tin đồn của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy
[/justify]


[justify]Người tình tin đồn nổi tiếng nhất của Tổng thống Mỹ John F. Kennedy là nữ minh tinh Hollywood tóc vàng, Marilyn Monroe. Mặc dù hiện giờ vẫn chưa có khẳng định chính thức nào về mối quan hệ giữa 2 nhân vật lừng danh này nhưng những thông tin xung quanh họ vẫn rất được quan tâm. Marilyn gặp Tổng thống Kennedy năm 1962 trong buổi tiệc mừng sinh nhật ông. Tại đây, nữ minh tinh đã hát bài Happy Birthday. Chính từ màn trình diễn này đã nảy sinh những tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa vị tổng thống đào hoa và nữ minh tinh quyến rũ.

3. Camilla – Vợ của Thái tử Anh Charles
[/justify]


[justify]Khi cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana đổ vỡ, bà Camilla – người tình cũ của Charles - bị coi là kẻ thứ 3. Gần một năm sau khi Thái tử Charles và Công nương Diana ly hôn, bà Camilla cũng chính thức chia tay chồng.

Mặc dù 8 năm sau khi Diana qua đời, Thái tử Charles mới kết hôn cùng Camilla nhưng dư luận vẫn nhìn nhận ông như một kẻ bạc tình. Năm 1981, Thái tử Charles kết hôn với Diana tại Thánh đường St. Paul, London với khoảng 800 triệu khán giả truyền hình nhưng khi cưới Camilla hồi tháng 4/2005, đám cưới chỉ vẻn vẹn có 30 nhân chứng. Sau đó hình ảnh Camilla vẫn chưa chiếm được nhiều thiện cảm của thần dân Anh bởi cái bóng quá lớn của Công nương Diana.

Bà Camilla sau đó được phong là Công tước xứ Corwall, vị trí xếp sau Công chúa Anne. Theo tuyên bố của Hoàng gia Anh thì đây là mong muốn của bà Camilla, bà muốn làm công tước hơn là công nương. Bà Camilla dần được công chúng yêu mến hơn và giờ vẫn đang tham gia các hoạt động từ thiện với tư cách thành viên hoàng gia.

4. Monica Lewinsky – Người tình của Tổng thống Bill Clinton
[/justify]


[justify]Mối quan hệ giữa cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cô thực tập sinh Monica Lewinsky đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cách đây hơn 10 năm. Hai người bị cho là có quan hệ tình cảm khi cô Monica làm việc tại Nhà Trắng vào những năm 1995, 1996. Sau này người ta gọi đây là vụ bê bối Lewinsky.

Hậu quả là cựu Tổng thống Bill Clinton phải đau đầu với các cáo buộc tình dục còn Monica thì nổi như cồn sau vụ việc.

5. Lucy Mercer – Bóng hồng của Tổng thống Mỹ Franklin Roosevelt
[/justify]

Tổng thống Franklin Roosevelt và cô Lucy Mercer thời còn trẻ.

[justify]Franklin Roosevelt thường được nhắc đến là một vị tổng thống tài hoa của nước Mỹ. Ông là người duy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ ngồi trên ghế tổng thống 4 nhiệm kỳ. Nhiều người còn nhắc tới ông vì câu chuyện tình trăng hoa với chính thư ký của vợ mình – cô Lucy Mercer. Có tin cho rằng đến lúc chết, ông vẫn ở bên cạnh người tình. Tuy nhiên, có những tài liệu khẳng định rằng đó chỉ là tin đồn.

Cô Lucy Mercer bắt đầu làm thư ký Ana Eleanor Roosevelt, vợ Franklin Roosevelt, từ năm 1914 khi Franklin Roosevelt đang làm Trợ lý Bộ trưởng Hải quân Mỹ. Mối tình của vị tổng thống với cô thư ký trẻ được cho là bắt đầu nảy nở từ năm 1916 khi vợ ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Bà Eleanor sau đó phát hiện ra những bức thư tình Lucy gửi cho chồng, bà đòi ly dị. Tuy nhiên ly hôn vào thời điểm đó rất bất lợi cho sự nghiệp của Roosevelt nên cuối cùng họ đồng ý duy trì cuộc hôn nhân. Trên danh nghĩa vợ chồng nhưng thực tế, cuộc sống vợ chồng của 2 người đã chấm dứt.

Để vùi lấp nỗi buồn riêng, đệ nhất phu nhân nước Mỹ lúc bấy giờ tìm niềm vui trong công việc chính trị, ngoại giao. Bà trở thành một trong những đệ nhất phu nhân Mỹ năng động và đáng kính nể nhất trong lịch sử Mỹ.
[/justify]

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)