Tình yêu - giới tính 2014-02-03 02:07:52

những "nụ hôn" các nàng... thích mê.


[size=6]Những nụ hôn ngọt ngào lên trán, lên tóc hay đằng sau gái, bờ vai… sẽ khiến các nàng tan chảy trong tình yêu bất tận.[/size]
1. Hôn tựa vào tường
Đơn giản chỉ là bạn hoặc anh ấy tựa vào tường. Hai bạn chìm đắm, hòa quyện vào nhau với một điểm tựa vững chắc. Chắc chắn nhiều cô nàng sẽ cảm thấy những nụ hôn kiểu này lãng mạn như trong phim. Nhưng hãy nhớ đừng mạnh bạo quá, nếu không sau những giây phút ngọt ngào sẽ là cái đầu đau như búa bổ hoặc chân tay sứt sẹo đấy.
2. Hôn vào trán
Một nụ hôn nhẹ nhàng, lãng mạn đặc trưng của phim Hàn. Đây là một cử chỉ rất ngọt ngào, lãng mạn mà các cặp đôi thường dành cho nhau. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi được chàng hôn lên trán khi đang đi ngoài phố hay trong quán ăn, và dĩ nhiên càng hạnh phúc khi khoảng không là của hai người. Nụ hôn kiểu này rất tế nhị, đơn giản, dễ thực hiện nhưng thừa ấm áp.
3. Hôn vào tóc, đằng sau gáy, bờ vai
Vị trí nhạy cảm này luôn kích thích cảm giác rất mạnh, khiến các cô nàng gần như tê dại. Một cái ôm ấm áp của chàng, một nụ hôn nhẹ nhàng đằng sau gáy, rồi từ từ lan ra hai bên bờ vai, sống lưng chắc chắn sẽ làm các nàng rùng mình trong cảm xúc yêu thương bất tận.
Ảnh: Allwomanstalk
4. Nụ hôn bất ngờ
Khi hai người đang có một tranh luận nhỏ, một nụ hôn "cấm khẩu" của chàng chắc chắn sẽ làm êm dịu mọi chuyện. Các cô nàng lúc đầu thường sẽ ngúng nguẩy đẩy ra nhưng sau đó là tan chảy buông xuôi trong nụ hôn ngọt ngào của chàng. Đây là chiêu bài nhiều chàng trai thường dùng mỗi khi người yêu hờn dỗi. 
Hoặc đơn giản như khi bạn đang làm bếp, đang may vá hoặc gấp quần áo, chàng đột nhiên xuất hiện và tặng bạn một nụ hôn bất ngờ, lên má, lên tóc hoặc lên đôi bàn tay… bạn sẽ cảm thấy vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc. Những điều bất ngờ luôn mang lại cảm xúc thú vị.
5. Hôn trong nước mắt
Những lúc buồn bã, đau khổ bạn vẫn mong có một người ở bên cạnh để động viên vỗ về. Còn gì tuyệt vời hơn khi đó là anh chàng bạn thích hay người bạn đời của bạn. Khi những giọt nước mắt rơi xuống, chàng nhẹ nhàng đến bên, hôn lên mắt, hôn lên những dòng lệ đầy cay đắng, mọi cảm xúc của bạn như biến mất, chỉ còn lại tình yêu thương vô hạn.
6. Hôn giữa tiếng nhạc lãng mạn
Âm nhạc luôn làm cảm xúc thăng hoa, và chẳng có gì ngạc nhiên khi hai bạn chẳng ai bảo ai tự dưng quay sang nhau và từ từ chìm đắm trong nụ hôn kéo dài như bất tận. Nó khiến bạn cảm thấy mình như một diễn viên, đang ở trong một chuyện tình đầy xúc cảm, đang thăng hoa trong tình yêu với một chàng trai bạn yêu mê đắm. Nếu đó là bản nhạc hay một ca khúc mà cả hai người đều yêu mến hoặc có kỉ niệm về nó, chắc chắn nụ hôn kiểu này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.
7. Hôn trộm
Đây là những nụ hôn tùy theo hoàn cảnh. Hai bạn phải tranh thủ từng giây để người ta quay đi rồi tranh thủ "kiss" ngay lập tức. Những gì lén lút, vụng trộm sẽ khiến cả hai hồi hộp, hưng phấn và vui vẻ hơn nhiều. Các cô nàng thường khá ấn tượng với nụ hôn kiểu này, nhất là ở những cuộc hẹn đầu tiên.
Tuệ Minh (Allwomanstalk)


[size=medium] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)