Phim ảnh 2009-06-12 00:00:00

Những nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc


Cùng bình chọn với các fan xứ kim chi nhé!
Kissing scenes luôn là những cảnh phim hấp dẫn người xem và đọng lại nhiều ký ức nhất với cả diễn viên thể hiện. Mới đây, tạp chí online QOOK TV đã tổ chức cuộc trưng cầu ý kiến khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc ở độ tuổi 20 - 30 để tìm ra nụ hôn nào được khán giả cho là đẹp và đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn những năm 2000.


Nụ hôn của Park Shin Yang và Kim Jung Eun trong Lovers In Paris.

Nằm trong danh sách những bộ phim có nụ hôn đẹp nhất bao gồm: My Name is Kim Sam Soon – phim truyền hình có ratings đáng nể năm 2005 với sự tham gia của Kim Sun Ah – vai Kim Sam Soon và Hyun Bin vai chàng công tử đẹp trai Jin Heon. Bên cạnh đó là nụ hôn trong Angry Mom giữa hai diễn viên gạo cội Lee Sun Jae và Jeon Yang Ja, nụ hôn cực kỳ lãng mạn trong phim truyền hình Lovers In Paris năm 2004 với Park Shin Yang vai Han Ki Joo và Kim Jung Eun vai Kang Tae Young.



Và cuối cùng, nụ hôn ngọt ngào của Jun Sang (Bae Yong Jun) và Yoo Jin (Choi Ji Woo) trong bộ phim "kinh điển" Bản Tình Ca Mùa Đông cũng có mặt trong danh sách.


Nụ hôn "kinh điển" giữa Jun Sang (Bae Yong Jun) và Yoo Jin (Choi Ji Woo).

I’m Sorry I Love You năm 2004 là bộ phim buồn nhưng diễn xuất của So Ji Sub cùng Im Soo Jung đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Nụ hôn đầy nước mắt của Moo Hyuk (So Ji Sub) dành cho Eun Chae (Im Soo Jung) đã nhận 18% phiếu bầu chọn và đứng ở vị trí thứ ba.


Nụ hôn giữa So Ji Sub và Im Soo Jung đứng thứ ba.

Vị trí thứ hai đã thuộc về nụ hôn giữa Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và Geum Jan Di (Goo Hye Sun) trong phim truyền hình nổi tiếng BOF. Mặc dù cảnh quay trên đường phố bị che lấp bởi ánh nắng mặt trời do yêu cầu của đạo diễn nhưng chính bối cảnh và nguyên nhân của nụ hôn này đã khiến khoảnh khắc đó ấn tượng trong lòng khán giả. Đây là nụ hôn khẳng định tình yêu và sự quyết tâm của Jun Pyo đối với Jan Di, bất chấp sự cản trở của mẹ Ma nữ ngay trước mặt.


Nụ hôn giữa Gốm và Cháo đứng thứ 2.

Chiến thắng đã thuộc về nụ hôn cực sốc giữa Eun Chan (Yoon Eun Hye) và Han Kyul (Gong Yoo) trong phim truyền hình Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Khi phát hiện tình cảm của mình dành cho Eun Chan ngày càng sâu đậm, dù cứ tưởng cô là con trai, Han Kyul vẫn không kềm chế được trái tim mình và anh quyết định bày tỏ tình cảm với Eun Chan: "Dù em là nam hay nữ, tôi cũng mặc kệ!" – bằng nụ hôn dài rất ấn tượng.






Còn bạn, theo bạn thì nụ hôn nào làm bạn phải nghiêng ngả nhiều nhất?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)