Chuyện shock 2019-08-18 17:09:40

Những pha gác chân trên tàu xe vô đối


Mới đây, một người phụ nữ trẻ thậm chí còn thản nhiên nằm ngửa ra ghế máy bay khiến người này vô cùng khó chịu. Tuy đã được nhắc nhở, nhưng theo người chụp ảnh chia sẻ, không những không tiếp thu, người phụ nữ này còn tỏ thái độ thiếu tích cực. Bức xúc với hành vi xấu xí, tài khoản T. Q. T. đã chụp ảnh lại rồi đăng tải lên MXH thu hút sự quan tâm, bàn tán xôn xao của cư dân mạng.



Hành vi xấu của người phụ nữ trẻ trên máy bay khiến nhiều người bức xúc (Ảnh chụp màn hình).

"Thật ra mình không định chụp lại và đăng lên đâu. Chỉ là mình quá bức xúc vì thái độ của chị ấy khi được nhắc nhở, và chị ấy còn gác chân lên người mình nữa", tài khoản T. Q. T. bức xúc chia sẻ.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết đều vô cùng bức xúc trước hành động kém duyên của nữ hành khách, đồng thời chia sẻ những tình cảnh tương tự mà mình từng gặp phải khi di chuyển trên các phương tiện công cộng.

"Thật không thể hiểu nổi, ăn mặc thì ngắn cũn ngắn cỡn còn nằm ngửa ra thế kia, thật không biết xấu hổ. Có lẽ ý thức bị chị gái này bỏ quên ở nhà mất rồi!", tài khoản H. T. bình luận.

"Mình cũng đã từng gặp tình huống thế này rồi. Lúc nhắc nhở còn bị mắng ngược nữa cơ. Khuyên bạn lần sau nếu có gặp hãy báo ngay cho nhân viên hàng không, đảm bảo chị này chừa luôn!", bạn H. K. bình luận.

Trước đó, đã không ít lần những hành động xấu xí tương tự xuất hiện trên các phương tiện công công gây khó chịu, bức xúc cho những người xung quanh.



"Bàn chân hư" thập thò sau ghế máy bay.



Đi xe khách gác chân lên đầu người ngồi trước.



Bàn chân kinh dị trên xe khách.



Thò hẳn chân lên phía lái xe taxi.



Ngủ luôn trên xe buýt với tư thế không giống ai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)