Sức khoẻ 2010-12-13 01:12:20

Những pha yêu "gẫy kiếm" khiếp đảm ......chị em VY nên xem mà rút kinh nghiệm nhá :))


Nhiều đôi vợ chồng trẻ đã "quá đà" trong lúc yêu khiến cho "cậu nhỏ" bất thình lình gặp nạn. Ngượng ngùng gõ cửa phòng khám vì những tai nạn này, hầu hết họ đều tỏ ra bối rối, ngượng ngùng…

Tai nạn sau một lần “yêu” quá hg
Hầu hết các sự cố đều rơi vào những cặp vợ chồng trẻ, lần đầu “lâm trận”. Chú rể M. 29 tuổi, (ở Lục Ngạn, Bắc Giang) ngay trong đêm tân hôn cũng đã khiến cả nhà được phen khiếp đảm. Nghe tiếng la oai oái tại “phòng hoa chúc”, chú rể đã vội vàng gọi xe cấp cứu khi nhìn thấy máu ở “của quý” con trai loang ra chiếc đệm sáng màu.
Không ít cặp vợ chồng son thường gặp sự cố khó nói (Ảnh minh họa)
Thế là trong đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ, anh chị đã phải du lịch bất đắc dĩ từ nhà đến bệnh viện huyện rồi tiếp tục từ bệnh viện huyện đến Bệnh viện Xanh Pôn.
Khiếp đảm trước tai nạn bất ngờ nên chú rể đã ngất xỉu tại phòng khám còn cô dâu thì “mặt cắt không còn giọt máu”. Sự cố đáng tiếc này xảy ra là do chú rể muốn trở thành người hùng của đêm đáng nhớ, thể hiện ở các tư thế “độc đáo” khiến “kiếm” bị gãy giữa chừng.
Chia sẻ trên VnMedia, TS. Lê Vương V Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, bệnh viện từng tiếp nhận và xử lý nhiều ca gãy dương vật, đa số là các bệnh nhân nam trẻ.
Nhiều người vợ đã không lưu ý về vấn đề này, trong lúc mặn nồng đã tỏ ra quá mạnh vô tình gây thương tích cho người chồng. Không ít cặp vợ chồng, đặc biệt là vợ chồng son đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì những tai nạn khó nói này.
Ông Vệ cho biết thêm, “gẫy kiếm” là nỗi sợ hãi số một của nam giới. Khi bị tai nạn này, họ thường hoảng loạn vì hầu hết đều cho rằng từ nay “súng ống”, “đạn dược” sẽ không còn sức chiến đấu và hỏng hẳn.
Mùa cưới, mùa “tai nạn”
Mùa cưới, mùa yêu đến, cũng là mùa có số bệnh nhân nhập viện vì tai nạn phòng the gia tg đột biến. Nhiều đôi vợ chồng son, thiếu kinh nghiệm cộng với vốn kiến thức về chuyện phòng the còn hạn chế đã lắm phen phải bối rối khi “gặp sự cố”.
Theo nguồn tin của Zing, một đôi vợ chồng ở Hà Nam cũng tìm đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trong một trường hợp oái oăm. Đôi vợ chồng này xa cách trong hai tháng do anh chồng đi công tác nước ngoài. Sự chờ đợi, hồi hộp sau bao ngày xa cách thổi bùng ngọn lửa khao khát. Trong lúc "vui vẻ", chị vợ đã nghịch ngợm, mơn trớn chồng quá mạnh, vô tình bẻ gãy "của quý" của chồng.
Cấp cứu cho một bệnh nhân nam gặp sự cố tại BV Việt Đức (Ảnh: Đàn ông)
Khi bị gãy, anh chồng rú lên đau đớn, tay vồ chặt lấy "vùng kín". Chị vợ thì hoang mang vì chưa kịp hiểu điều gì đã xảy ra. Chỉ đến khi chồng nhấc tay ra, thấy "của qúy" đã ỉu xìu, gãy gập, vẹo hẳn sang một bên, vợ mới biết mình quá tay. Chỉ đến khi "cậu nhỏ" đã sưng tấy, tím ngắt và chồng tỏ ra đau đớn, mặt tái dại thì chị vợ mới gạt bỏ được sự xấu hổ, gọi xe cấp cứu lên Hà Nội.
Trong suốt thời gian anh chồng vào phòng phẫu thuật, cô vợ trẻ vẫn ngượng ngùng với gương mặt luôn đỏ lựng, cúi gằm vì xấu hổ.
Tấn công “cậu nhỏ” vì nửa kia có thói trg hoa
Không đơn giản là do “yêu” quá mạnh mà nam giới mới gặp tai nạn, nhiều bà vợ khi “nổi máu hoạn thư” đã táo bạo tấn công “chỗ khó nói” của chồng chỉ để… trả thù. Cũng vì ghen tuông, một cô gái ở Hà Đông đã nghĩ ra “chiêu độc” để trị bệnh trg hoa của chồng.
Anh Tuấn, 36 tuổi (Hà Đông, Hà Nội) đã có vợ nhưng vẫn thích "liếc mắt đưa tình" với nhiều bóng hồng khác. Không chỉ có một cô “bồ ruột” tên Thủy mà anh này còn “mặn mà” với nhiều cô gái khác. Khi phát hiện ra, Thủy vô cùng giận giữ. Tuy nhiên, cô không làm ầm ĩ chuyện bằng những màn đánh ghen tai tiếng mà quyết định dạy Tuấn bài học ngay trên giường.
Thay vì vuốt ve "hoàng tử" của tình nhân như những lần trước, Thủy cắn mạnh rồi dùng tay bóp chặt cho đến khi hết cơn giận giữ vì ghen. Kết quả là người đàn ông đào hoa này đã phải tìm tới phòng khám nam khoa để bg bó lại chỗ gãy trong đau đớn. Sau lần đó, anh khiếp đảm và chừa hẳn thói ong bướm.
Nhiều quý ông còn bị đứt phanh ở dương vật cũng do nguyên nhân này. Có người chủ quan nên vết thương chưa kịp lành đã vội "hành sự" cũng gây ra vết rách lớn hơn, đau rát và có thể nhiễm trùng. Khi gặp chuyện không ít đôi vợ chồng với tâm lí ngại ngùng đã không dám đến phòng khám. Chỉ lúc người chồng, vợ tỏ ra đau đớn họ mới tá hỏa đưa đi cấp cứu.
Đặc biệt, những trường hợp nặng nếu không được điều trị kịp thời, người bệnh sẽ bị các biến chứng tiêu cực. Bởi vậy, kiến thức về sức khỏe tình dục nên là hành trang không thể thiếu đối với các nam, nữ thanh niên sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)