Phim ảnh 2013-02-13 14:35:01

Những phiên bản đóng thế kinh điển của sao Hollywood - choáng nhất với của Thành Long


Diễn viên đóng thế quả xứng danh là những 'thiên thần hộ vệ' cho các diễn viên của Hollywood trước những cảnh quay hết sức nguy hiểm.

Ngạc nhiên không? “Nữ hoàng La Tinh” Jenifer Lopez phải nhờ đến một “bản sao” nam đóng giả mình trong MV “Follow the Leader” quay tại Mexico đấy. Thế thân chỉ cần giống thôi, không cần phải cùng giới! Nhìn xa thì anh chàng Daniel Arroyo kia trông giống J.Lo thật đấy chứ!

“Siêu điệp viên James Bond” Daniel Craig đôi khi cũng phải “nhờ vả” người đóng thế.

Tom Cruise có thêm “anh em song sinh” giống y như tạc. Cả hai đeo kính đen đầu ngầu và điển trai như nhau!

“Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood” Angelina Jolie trò chuyện thân mật với bạn diễn đóng thế Eunice Huthart tại trường quay “Salt” ở Washington. “Đả nữ” số một của Hollywood thường xuyên trực tiếp đóng những cảnh nguy hiểm, nhưng không phải là tất cả! Nhất là trong một bộ phim đầy rẫy những cảnh rượt đuổi đầy mạo hiểm như “Salt”.

Brad Pitt phải nhờ đến anh bạn đóng thế Rick English trong phim “World War Z” để gương mặt điển trai của anh không bị “bầm giập” quá mức! Nhìn xa thì cả hai quả là giống nhau phải không nào? Nhờ khuôn mặt giống hệt tài tử mà Rick còn thường xuyên được đi cùng Brad trong những lần đóng quảng cáo.

Nữ diễn viên Natalie Portman rất thành công với vai Nina trong “Black Swan” một phần nhờ những pha đóng thế của nghệ sĩ ballet Sarah Lane. Đã có lúc Sarah lên tiếng đòi công bằng khi giới làm phim hết lời khen ngợi Natalie sở hữu những điệu vũ ballet tuyệt đẹp chỉ sau một năm luyện tập môn nghệ thuật “khó nhằn” này. Cuộc tranh cãi tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

“Ma cà rồng Edward điển trai” Robert Pattinson bên cạnh người đóng thế Paul Darnell trong lần đóng “Chạng Vạng” năm 2008. Trông anh chàng “bản sao” có gương mặt không giống lắm, cả mái tóc cũng khác nốt.

Shia Labeouf trao đổi công việc với “bản sao” của anh trong khi quay “Transformer: Dark of the Moon”.

Cặp đôi Tom Cruise và Cameron Diaz đang trao đổi với couple “bản sao” Kimberley Shannon Murphy và Casey O’Neil trong quá trình quay phim “Knight and Day” ở Cadiz, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo lời của Kimberley – người đóng thế cho Cameron thì hầu hết các cảnh quay nguy hiểm đều do hai diễn viên chính đích thân thực hiện.

Daniel Radcliffe và Robbie Coltrane cũng phải nhờ diễn viên đóng thế vài phân cảnh khó trong “Harry Potter” phần cuối.

“Ron tóc đỏ” Rupert Grint trong series “Harry Potter” tươi cười tạo dáng bên anh bạn đóng thế Anthony Knight. Có vẻ trừ mái tóc ra thì không giống nhau nhiều nhỉ?

Ở bức ảnh này, chắc chắn nhiều fan của Thành Long cũng không nhận diện nổi đâu là thần tượng của mình và đâu là “bản sao hoàn hảo” của anh. Mặc dù vậy, Thành Long vẫn nổi tiếng với những pha võ thuật, leo trèo, rượt đuổi gay cấn “made by me 100%”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)