Chuyện lạ 2014-06-30 13:44:38

Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đáng sợ nhất của phái đẹp


[size=6]Để đạt tới chuẩn mực của cái đẹp, chị em phụ nữ sẵn sàng chịu đựng mọi đau đớn diễn ra trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ kinh dị này.[/size]
1. Phẫu thuật gọt chân
 

Bàn chân trước và sau phẫu thuật.


Xu hướng phẫu thuật gọt chân hay còn được gọi với cái tên mỹ miều khác "Phẫu thuật Lọ lem" đang dần trở nên phổ biến tại Mỹ và Anh.
 
Phẫu thuật Lọ lem bao gồm các ca phẫu thuật làm thay đổi kích thước chiều dài ngón chân cái, tẩy bỏ vết ố bẩn ở kẽ ngón chân, bơm mỡ vào gan bàn chân, hút mỡ ngón chân hay cắt bỏ ngón chân út.
 
Tùy vào cấu trúc xương bàn chân của mỗi người cũng như yêu cầu của họ mà bác sĩ sẽ tiến hành các kiểu phẫu thuật khác nhau. Tuy nhiên, những yêu cầu phẫu thuật của khách hàng không phải bao giờ cũng được bác sĩ chấp thuận.
 
2. Phẫu thuật bàn tay
 

Một khách hàng đang thực hiện thẩm mỹ bàn tay.

 
Trở thành vợ sắp cưới với chiếc nhẫn đính hôn đeo trên ngón tay áp út là điều mà bất cứ cô dâu nào cũng muốn chia sẻ với tất cả người thân, bạn bè của mình. Nhất là trong điều kiện mạng xã hội phát triển như ngày nay thì xu hướng chụp bàn tay đeo nhẫn đính hôn càng xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng có được bàn tay đẹp. Vì vậy, ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật bàn tay.
 
Sử dụng biện pháp tiêm chống lão hóa Juvedem, các bác sĩ đã phù phép biến đôi bàn tay "có tuổi" gân guốc trở nên trẻ trung hơn.
 
Tuy nhiên, mỗi ca thẩm mỹ bàn tay có giá thành vào khoảng 1.200 USD (tương đương 25,5 triệu đồng). Mỗi lần có tác dụng kéo dài trong 9 tháng.
 
3. Phẫu thuật gọt đầu
 

Hộp sọ tròn hơn sau khi phẫu thuật.

 
Thông thường, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có tác dụng chỉnh sửa phần mềm. Tuy nhiên ngày nay, một trong những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nhận được khá nhiều sự quan tâm nhưng cũng không kém phần kinh dị chính là định hình hộp sọ.
 
Ban đầu, việc phẫu thuật chỉ được áp dụng cho những trường hợp đặc biệt có hộp sọ không hoàn toàn hợp nhất.
 
Thời gian gần đây, nó đã trở thành một xu hướng mới trong ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ dành cho những ai không hài lòng với hộp sọ của mình.
 
4. Phẫu thuật môi cười
 

Nụ cười cứng đờ như robot sau phẫu thuật môi cười.

 
Bên cạnh những ca phẫu thuật liên quan đến miệng như bơm môi, xăm môi…, giới trẻ thế giới đang chạy đua theo một xu hướng chỉnh hình môi cười có nguồn gốc xuất phát từ Hàn Quốc.
 
Phái đẹp cho rằng, người phụ nữ có khóe miệng nhỉnh lên sẽ khiến gương mặt của họ trông tươi tắn, đáng yêu và thân thiện hơn.
 
Tuy nhiên, những ca phẫu thuật "môi cười" đã vô tình biến họ trở thành những bức tượng sáp với nụ cười cứng đờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)