Ảnh - truyện vui 2011-11-08 12:09:22

Những phương tiện di chuyển đặc biệt trong lũ Thái Lan


Không chỉ tự chế ra các loại thuyền bè độc đáo, người dân Thái Lan sử dụng nhiều loại phương tiện giao thông đặc biệt khác để đi lại trong dòng nước lũ.



Hai cha con người Thái Lan đi trên chiếc xe đạp được cải tiến đặc biệt dành cho việc di chuyển trong dòng nước lụt ở thủ đô Bangkok. Ảnh: AP.




Dân chúng Bangkok đi qua vùng nước lũ trên một chiếc xe tải hôm 3/11. Ảnh: AP.




Voi là loài vật gần gũi với người dân Thái Lan. Trong trận lũ lịch sử, voi lại trở thành phương tiện di chuyển hiệu quả. Ảnh: AFP.




Những bước chạy dũng mãnh của loài voi trội hơn hẳn nhiều loại phương tiện bình thường khác như ôtô hay xe máy. Trong hình là các quản tượng cưỡi voi đi trên đường phố Ayutthaya hôm 10/10. Ảnh: AFP.




Người dân Bangkok ngồi phía sau một đầu máy kéo để di chuyển trong dòng nước lụt hôm 6/11. Ảnh: AFP.




Trong dòng nước, những chiếc xe máy gầm cao cũng được tận dụng. Ảnh: AFP.




Một chiếc xe tuktuk cải tiến bánh trước để đi lại trong nước lụt ở Ayutthaya hôm 12/10. Ảnh: AFP.




Một chiếc xe bọc thép của quân đội Thái Lan được điều động đi phát lương thực tại vùng ngập lụt ở huyện Phimai, tỉnh Nakhon Ratchasima. Ảnh: Bangkok Post.




Các công nhân Thái Lan chen chúc trên một chiếc xe bán tải để chạy khỏi vùng lụt Navan Nakhorn, ngoại ô Bangkok. Ảnh: AFP.




Người dân Thái Lan đứng chật ních trên một chiếc xe tải đang di chuyển trong dòng nước lụt ở khu Lat Phrao, thủ đô Bangkok, hôm 5/11. Ảnh: AFP.




Khi những phương tiện di chuyển đặc biệt được sử dụng, người dân Thái đành phải treo tạm những chiếc xe máy kiểu truyền thống như thế này lên cây để tránh bị hư hại. Ảnh: Thaimogul
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)