Ảnh - truyện vui 2011-04-20 04:28:40

NHỮNG SAI LẦM CỦA PHÁI NỮ TRONG TÌNH YÊU


Tình yêu là mù quáng" và vì thế sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu như bạn mắc phải những sai lầm trong "lĩnh vực" vô cùng nhạy cảm này.

Khi yêu, người ta thường khó phân biệt được đúng sai, mà luôn thấy người mình yêu là tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, người đàn ông thường suy nghĩ bằng lý trí nên anh ta sẽ sáng suốt và hạn chế sai lầm hơn phụ nữ. Đàn bà thường suy nghĩ bằng trái tim, cũng chính vì vậy mà trong tình yêu, nàng gặp nhiều sai lầm hơn nam giới.

Dưới đây là những sai lâm mà phái nữ hay mắc phải trong tình yêu:

1.Tin vào lời hứa của chàng

Khi tán bạn, đàn ông sẽ dùng mọi lời nói và hành động hay nhất có thể để khiến bạn xiêu lòng, song phần trăm sự thực của những lời nói đó không nhiều, và bạn gái, nếu tin vào điều đó thì thật sai lầm. Hãy nghĩ đơn giản rằng, đó chỉ là những gì anh ta thốt ra khiến bạn thêm vui và hạnh phúc mà thôi. Tất nhiên, cũng có cái anh ta giữ lời, nhưng điều này chỉ xuất hiện ở những người đàn ông thực sự tốt bụng và tử tế.

2.Nhận lời quá sớm

Đây là sai lầm của những cô gái không khôn ngoan. Khi mới gặp gỡ một chàng trai, được anh ta tán tỉnh vài ngày, cô gái đã biểu lộ ra rằng mình rất thích anh ta. Nên nhớ, đàn ông là những chú ngựa hoang, rất thích chinh phục, chính vì vậy, khi thấy một cô gái đã hoàn toàn bị khuất phục bởi mình, anh ta sẽ rất nhanh chán nản và muốn đi tìm mục tiêu mới. Do đó, lời khuyên dành cho các bạn gái là, hãy cố gắng kiiềm chế cảm xúc đến mức có thể, hãy để anh ta phải mất công chinh phục bạn. Giai đoạn này càng lâu bao nhiêu thì anh ta càng yêu bạn bấy nhiêu.

Không nên quá tin vào viễn cảnh do chàng tạo ra (Ảnh minh họa)

3.Lệ thuộc vào tình yêu

Khi yêu, phụ nữ luôn nghĩ người đàn ông đó là số một, ngoài ra không có ai khác trên đời. Trong mắt người phụ nữ đang yêu, người đàn ông đó là cả thế giới, không gì có thể sánh bằng. Chính vì vậy, khi tình yêu tan vỡ, người phụ nữ thường rất bi quan và chán nản bởi cô ta đã mất đi cả thế giới của mình. Hãy nhớ, tình yêu chỉ là một phần rất nhỏ trong cuộc sống của bạn, so với bạn bè, công việc, gia đình. Do đó, đừng bao giờ, đặt cược vào một canh bài quá lớn bởi trong cuộc đời mỗi người, rất hiếm có thể chỉ yêu một người.

4.Hy sinh quá nhiều

Yêu và hy sinh vì người mình yêu là một điều hạnh phúc, thế nhưng, nếu như điều đó chỉ diễn ra một phía từ phía bạn thì lại là "thảm họa". Bạn cho chàng hết tất cả, còn anh tathì nghiễm nhiên nhận mà không phải cố gắng gì, lâu dần sẽ nảy sinh tính ích kỉ và hưởng thụ trong con người chàng. Còn bạn, thì sẽ mãi mãi chỉ là một "nô lệ" của tình yêu và chẳng bao giờ cảm nhận được vị ngọt ngào của nó. Do vậy, hãy để chàng cũng phải hy sinh và quan tâm vì bạn, đừng mãi để tình trạng "một chiều" xảy ra như vậy.

Đừng làm hết mọi việc cho chàng (Ảnh minh họa)

5.Nghĩ rằng chàng sẽ thay đổi

Khi mới bắt đầu tìm hiểu, nhiều người phụ nữ được mọi người cảnh báo về những tính cách xấu của anh ta như cờ bạc, nghiện rượu, hay chửi bậy.. Thế nhưng, vì quá yêu, bạn nghĩ rằng mình sẽ đủ sức cải tạo chàng và có thể khi yêu bạn, chàng sẽ thay đổi. Đó là một sai lầm. Đừng bao giờ nghĩ rằng một người đàn ông có thể thay đổi vì một cô gái, điều đó rất hiếm xảy ra ngoại trừ anh ta là một người thực sự có nghị lực và biết vươn lên.

6.Khi chia tay, nghĩ rằng anh ta sẽ quay về

Sai lầm lớn khác của bạn gái trong tình yêu là nghĩ rằng, sau khi chia tay, anh ta sẽ có ngày quay về. Dù anh ta trắng trợn phản bội bạn, dứt tình không một sự thương xót nhưng bạn vẫn hy vọng đó là "sai lầm nhất thời". Thật là không có cái dại nào bằng. Hãy ghi nhớ lấy một điều rằng, khi người đàn ông đã quyết định ra đi, là anh ta chẳng còn tí tình cảm gì, và không gì có thể níu giữ bước chân người đàn ông. Do đó, hãy tự tìm lại tình yêu và cuộc sống mới của mình sau chia tay, đừng bao giờ hy vọng vào sự trở lại của người đã bạc tình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)