Sao Việt 2010-05-13 02:11:53

Những "sao" bị gán vào tội lấy vợ vì… tham giàu



[justify]Họ là những quí ông đẹp trai, nổi tiếng và có nhiều fan hâm mộ nhưng khi quyết định kết hôn với những cô gái lớn hơn tuổi và có phần kém nhan sắc hơn, họ bị gán vào tội lấy vợ vì… tham giàu.[/justify]

Siêu mẫu Bình Minh

Nổi danh từ sàn catwalk rồi lấn sang đóng phim, Bình Minh sở hữu hàng loạt các giải thưởng như: Siêu mẫu xuất sắc và tài năng nhất 2008, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Chuyện tình xa xứ. Anh còn góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích. Điều này đã đưa tên tuổi Bình Minh lên hàng ngôi sao và anh cũng được coi là một trong những sao nam sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình đẹp nhất của showbiz Việt. Bình Minh được coi là thần tượng và niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.


Bình Minh và bà xã Anh Thơ



[justify]Cho nên nhiều fan hâm mộ đã sốc khi siêu mẫu này lên tiếng chia sẻ về mối tình nồng cháy với Anh Thơ - Giám đốc marketting khách sạn Caravelle Sài Gòn sau hai năm yêu nhau. Anh chàng điển trai gốc Lạng Sơn cũng không giấu niềm hạnh phúc khi chia sẻ với khán giả rằng anh đang rất hồi hộp đợi ngày đưa nàng về dinh.

Tuy nhiên khi một nửa của Bình Minh bắt đầu lộ diện, ngoài những lời chúc phúc của người hâm mộ thì vẫn không tránh khỏi những dị nghị về việc chàng siêu mẫu này lấy vợ vì tham giàu.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Bình Minh nói về vấn đề tế nhị này: “Cám ơn mọi người đã cho nhận xét vợ Bình Minh quá giàu (cười). Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó…”.

Nhưng sự soi mói quá sâu về chuyện này cũng khiến chàng siêu mẫu tỏ ra hơi khó chịu: “Mọi người chẳng hiểu và không biết gì hết. Công ty là do tôi và bạn tôi chung vốn tạo nên, tuy nhiên số vốn của tôi bỏ ra có chút ít thôi. Còn vợ là đại gia hay không thì tôi cũng không giải thích nữa, tùy mọi người nghĩ thôi…”

Diễn viên Huy Khánh

Nổi danh sau khi tham gia bộ phim “Dốc tình” dài 54 tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Đặc biệt, chuyện tình cảm với diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà khiến anh chàng điển trai Huy Khánh ngày càng nổi như cồn.
[/justify]



Duy Khánh bị đồn là lấy vợ vì ham giàu



[justify]Tuy nhiên khi bộ phim kết thúc thì chuyện tình đẹp như mơ giữa hai người cũng nhanh chóng kết thúc vì Huy Khánh tìm cho mình được bến đỗ mới. Đó là Hoàng Anh - người được cho là Diễm cuối của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, dù hơn Huy Khánh 9 tuổi song sau ba tháng yêu nhau họ đã quyết định tổ chức đám cưới.[/justify]

[justify]Cặp "đũa lệch" này gặp phải nhiều lời đồn thổi từ dư luận và hầu như ai cũng cho rằng Huy Khánh tham giàu nên mới lấy vợ. Trong lần phỏng vấn, "người cũ" Tăng Thanh Hà từng nhắc đến vấn đề này: “Mười sáu tuổi tôi đã có mối tình đầu rồi. Nhưng tình yêu đó không kéo dài. Có người nói anh phụ tôi đi lấy vợ giàu. Nói vậy tội người ta. Tại duyên nợ thôi mà. Đến giờ vẫn nghĩ anh là một người tốt, chẳng phiền trách gì…”

Còn về phía Huy Khánh khi bị hỏi về vấn đề này thì khẳng định chẳng có ai dại đến mức mà bỏ tiền đi mua tình yêu cả: “Tôi nghĩ điều này chẳng khác gì người bình thường nếu mình đừng nghĩ khác. Quan trọng là "đồng vợ đồng chồng tát bể Đông cũng cạn". Vợ chồng tôi ai có tiền thì bỏ vào tủ chung, cần gì cứ lấy xài, không ai phải quan tâm mình bỏ vào nhiều hay ít…”.

Ca sỹ Hoàng Bách

Trưởng thành từ nhóm nhạc AC&M và là một giọng ca chủ lực của nhóm. Hoàng Bách cũng ghi dấu ấn với khán giả khi hát solo và thỉnh thoảng lấn sang lĩnh vực MC.

Hoàng Bách cũng là thành viên đầu tiên quyết định lấy vợ sớm. Và việc cô dâu Thanh Thảo là con gái của một sếp lớn cũng khiến ca sỹ “Chuyện chàng cô đơn” bị nghi thích… giàu.[/justify]

Hoàng Bách và vợ


[justify]Cũng giống như nhiều nghệ sỹ khác, Hoàng Bách chia sẻ trước những lời xì xào này: “Vợ Bách đúng là… con sếp. Nhưng gia đình không hề giàu như mọi người nghĩ. Gần như là 100% những gì Bách có ngày hôm nay đầu tiên là do sự gây dựng của Bách và sau đó là của vợ Bách nữa. Đến giờ hai đứa sống chung nhưng hầu như chưa xin gì từ cả hai gia đình. Tại sao Thanh Thảo lại chọn Bách?, cái này chắc phải hỏi Thảo để có câu trả lời chính xác nhất. Nhưng theo cảm nhận của riêng Bách thì có lẽ vì chính con người Bách chứ không phải bởi những cái khác…”.
[/justify]
[justify]Theo Bee.net.vn[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)