Sao thế giới 2011-09-15 04:28:12

Những sao Hoa ngữ đã từng "làm” gái lầu xanh


[size=2]- Đối với các diễn viên mà nói, việc phải đóng nhiều vai khác nhau là trải nghiệm thú vị, đồng thời cũng là thử thách lớn…[/size]
[justify]Trong số đó, kĩ nữ thuộc hạng “khó nhằn” nhất, vì hình ảnh này luôn gắn liền với cuộc sống trăng hoa trụy lạc, đồng thời thấm đẫm tủi nhục khổ đau. Cùng xem các sao Hoa ngữ khi hóa thân thành “gái lầu xanh”, để suy ngẫm về những mảnh đời mà họ muốn chúng ta thấy và cảm nhận.

[/justify]
[justify]1. Lý Gia Hân




Trong phim “Hoa Khôi Đỗ Thập Nương”, cựu hoa hậu Hồng Kông hóa thân thành Đỗ Thập Nương khuynh nước khuynh thành, hoa nhường nguyệt thẹn. Cuộc đời nàng kĩ nữ tài sắc tưởng đâu sẽ cập bến bờ hạnh phúc khi gặp “oan gia” Lý Giáp (Ngô Ngạn Tổ đóng) và quyết định chuộc thân cùng tình lang chắp cánh uyên ương.


Thập Nhị Nương hoa nhường nguyệt thẹn



…tưởng đâu sẽ hạnh phúc khi gặp Lý Giáp


Tuy nhiên, thân gái lầu xanh từng bị biết bao kẻ đồi bại giày xéo nên không thể dễ dàng tin tưởng vào lời ong tiếng mật của bất cứ người đàn ông nào, vì thế nàng đã nghĩ ra nhiều cách để thử lòng tình họ Lý. Chẳng ngờ, kẻ phụ bạc ấy không vượt qua nổi cám dỗ đồng tiền, nhận 5000 lượng bạc để “nhượng” lại Thập Nương cho bạn cũ Tôn Phú.Thập Nương biết chuyện tim vỡ tan trăm mảnh, lòng nhỏ máu lệ rơi,uất hận trầm mình xuống sông tự vẫn.



..thân gái lầu xanh bị giày xéo…


…đẹp là vậy mà sầu là vậy..,


2. Trương Bá Chi





Dường như Ngô Ngạn Tổ rất có duyên với những mĩ nữ Cbiz, từng đóng vai “Sở Khanh” cùng Lý Gia Hân, sau lại “biến thân” thành một anh chàng “gà gô” suýt bị gái bán hoa Đan Đan (Trương Bá Chi) moi tiền trong “Vượng Giác Hắc Dạ”. Nhưng sau đó,chính sự chân thật và trượng nghĩa của anh đã làm Đan Đan hồi tâm chuyển ý,quyết tâm làm lại cuộc đời.



Lúc đầu chỉ có ý moi tiền chàng “gà gô”


Nhưng cuối cùng Đan Đan đã thay đổi hoàn toàn


Mẹ của Lucas khi đóng phim này đã phải “chui rúc” trong một căn hộ chật hẹp bẩn thỉu, bị người ta đánh đập giẫm đạp, thậm chí gặp phải nguy hiểm về tính mạng. Tuy “sống” trong cảnh “dưới đáy xã hội” như vậy, nhưng Bá Chi tỏ ra rất vui vẻ “Vai diễn này thật sự là một thách thức lớn vì tâm lí của nữ chính Đan Đan thay đổi liên tục 24 giờ/ngày,nhưng thật sự tôi đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị”.


Phải sống trong căn hộ chật hẹp


Bị người ta đánh đập


Thậm chí gặp nguy hiểm tính mạng


Trương Bá Chi nhập vai rất thành công


3. Chương Tử Di




Người đẹp của “Thập Diện Mai Phục” đã từng có cơ hội được “thử” làm kĩ nữ phong trần đi quyến rũ Lương Triều Vỹ trong “2046”. Tài tử họ Lương đóng vai tác gia Chu Mộ Dung - người đã bị Bạch Linh (Chương Tử Di) khơi gợi lên dục vọng trần ai, đắm chìm mê muội trong những trận “mây mưa” với nàng.

Bạch Linh hớp hồn Chu Mộ Dung


Ban đầu, Bạch Linh chỉ muốn “vui vẻ” chút đỉnh với Mộ Dung ,nhưng dần dần tác gia tài hoa đã khiến cô rung động lúc nào không hay. Ai ngờ lúc này chàng bỗng trở nên lạnh nhạt chán chường, và Bạch Linh cuối cùng cũng chỉ như khúc nhạc đệm nho nhỏ trong bản “hùng ca” tính ái của tác gia phóng đãng mà thôi.


Mộ Dung đột nhiên lạnh nhạt


Hình ảnh này chỉ còn là kí ức



4. Trương Mạn Ngọc




Tình cũ của Lương Triều Vỹ từng có dịp hội ngộ cùng cố nhân trong “2046”. Gặp Mộ Dung tại khách sạn, nàng kĩ nữ quyến rũ khiến chàng cảm thấy rất gần gũi khi luôn chăm chú lắng nghe tác gia kể về những mối tình đã qua. Tuy vai “gái bán hoa” của Trương Mạn Ngọc không nhiều đất diễn, nhưng cô đã thể hiện nhân vật đó một cách vô cùng xuất sắc.



Chu Mộ Dung rất thoải mái khi ở bên “Mạn Ngọc”


5. Châu Tấn




Châu Tấn quả là một diễn viên tài năng với khả năng biến hóa đa dạng trong diễn xuất. Bằng chứng là cô đã nhập vai rất ngọt khi đóng một “gái đứng đường” trẻ tuổi đến từ Đại lục trong “Hồng Kông có một Hollywood”.

Tại một khu phố nghèo thuộc Hồng Kông, một nhà kia có ba người đàn ông béo ị, một thanh niên hư hỏng và một con lợn cùng chung sống. Vào ngày nọ, một cô gái điếm xinh đẹp (Châu Tấn) đột nhiên dọn đến ở tại căn hộ chung cư cao cấp ngay sau nhà họ. Sự xuất hiện của “cơn gió lạ”đã làm ham muốn nhục dục trong họ trỗi dậy, khiến cuộc sống bình lặng của 4 người đàn ông trở nên rối loạn.


Châu Tấn khơi gợi dục vọng của đàn ông

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)