Sao Việt 2013-08-04 08:59:22

Những sao nam 'lười' lấy vợ nhất showbiz Việt


[justify]Đàm Vĩnh Hưng (42 tuổi)

Năm nay đã 42 tuổi nhưng ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng chưa có ý định lập gia đình. Từng vài lần ấp ủ nguyện vọng có con nhưng anh vẫn nói không với hôn nhân.
[/justify]

[justify]Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: “Đó không phải là sự nghiệt ngã mà cũng là số phận. Số phận đã dẫn dắt tôi như thế, đưa tôi đến những suy nghĩ như vậy. Tất cả đều do số phận sắp đặt hết. Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình.[/justify]
[justify]Nhưng tôi vui vì điều ấy vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến. Tất nhiên, đôi lúc tôi cũng trách mình, do mình kỹ quá, do mình thích đặt mình vào điều khó nên không thể làm được điều dễ nữa”.

Lý Hùng (44 tuổi)

Mặc dù đã từng đóng khá nhiều phim với các người đẹp nổi tiếng nhưng Lý Hùng vẫn là người đàn ông độc thân đắt giá. Khán giả từng rất yêu thích anh qua các vai diễn đóng cặp cùng Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh… thậm chí họ từng mong anh "phim giả tình thật" với những mỹ nhân nổi tiếng một thời này.
[/justify]

 

[justify]Lý Hùng cho biết lý do cưới muộn: “Bên ngoài xã hội có rất nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, vì thế tôi muốn tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định chuyện này. Hôn nhân giới nghệ sỹ rất mong manh vì có quá nhiều yếu tố tác động bên ngoài và thời này rất khó để xác định ai tốt ai xấu, đâm ra mình phải chọn lọc kỹ lưỡng”.

Ngọc Sơn (43 tuổi)

Yêu nhiều song cho tới giờ, Ngọc Sơn vẫn chưa lựa chọn cho mình một người bạn đời bởi anh đặt tiêu chuẩn khá cao cho người phụ nữ đời mình. Anh trả lời trong một lần phỏng vấn: “Họ phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có, và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”.
[/justify]

[justify]Ngọc Sơn cho biết không cần vợ mình là một bình hoa biết đi, và có một thời gian từng gắn bó với một người phụ nữ không đẹp song người con gái ấy cũng không đủ “tài năng” để trở thành người phụ nữ của đời anh.

Nguyễn Phi Hùng (36 tuổi)

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khiến các fan nữ điêu đứng vì vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng. Thành công trong nghiệp hát, Phi Hùng cũng là một nam diễn viên có nghề.  Anh từng đạt danh hiệu diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng. Tuy nhiên, cho đến giờ, Phi Hùng vẫn phòng không lẻ bóng.
[/justify]

[justify]Anh từng tâm sự: “Tôi đang lo tìm cho mình một mái ấm gia đình mà tìm hoài không ra (cười). Có lẽ, chuyện tình cảm phải tính đến cái duyên số. Tôi có nguy cơ ế đến nơi rồi đó. Người nổi tiếng thiệt thòi so với người bình thường bởi khó kiếm người thật lòng với mình. Người bình thường lại sợ búa rìu của dư luận nên không dám tiến tới với nghệ sĩ. Đó chính là hàng rào chắn giữa chuyện tình cảm của những người như tôi.”.

Tuấn Hưng (35 tuổi)

Chuyện tình của Tuấn Hưng luôn làm nóng các mặt báo. Chính vì vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ấn tượng, Tuấn Hưng thu hút nhiều người đẹp trong giới. Mặc dù có không ít tin đồn tình cảm nhưng cho đến tận thời điểm này, Tuấn Hưng vẫn chưa có ý định lập gia đình.
[/justify]

[justify]Anh cho biết chưa bao giờ ghen tỵ với những đồng nghiệp cùng lứa đã kết hôn: “Tôi thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại bên bố mẹ và biết đâu, tôi cũng đã có những đứa con thì sao? (cười lớn)”.

Quốc Khánh (ngoài 50 tuổi)
[/justify]

[justify]Quốc Khánh bày tỏ, anh chưa thể lấy vợ ở tuổi ngoài ngũ tuần dù gia đình rất sốt ruột. “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… chịu. Tôi sợ sự ràng buộc và chưa thích lấy vợ”.

Đây cũng là lý do khiến Quốc Khánh cho đến giờ vẫn độc thân.
[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)