Scandal 2011-07-28 13:07:35

Những Sao Nữ Bị Nghi "Gọt" Cằm


Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim mới “Cô đảo kinh hồn”, Dương Mịch đã xuất hiện với khẩu trang y tế che kín mặt. Với lý do dị ứng da, nàng “Vương Chiêu Quân” vẫn không thoát khỏi nghi vấn phẩu thuật thẩm mỹ thất bại.



Dương Mịch lại thẩm mỹ và thất bại?


Từ sự kiện ồn ào này, dư luận Hoa ngữ đã lật lại những “nghi án dao kéo” trong thời gian qua. Điểm nổi bật nhất được công chúng quan tâm lần này chính là chiếc cằm nhọn giúp khuôn mặt Á Đông thêm phần cá tính. Đây đồng thời cũng được xem là “chìa khóa vàng” giúp nữ diễn viên “ăn hình” và hoàn hảo hơn trên màn ảnh rộng.

Phạm Băng Băng

Những tấm hình chụp trực tiếp tại sự kiện, không hề qua photoshop chỉnh sửa của Phạm Băng Băng vẫn thật hoàn hảo


Sự cân đối chính xác tới từng centimet trên gương mặt “nữ hoàng thị phi” khiến người ta phải nghi ngờ có tác động của “dao kéo”. Mặc dù năm 2006 Phạm Băng Băng đã từng công khai tới bệnh viện Trung Nhật ở Bắc Kinh để kiểm tra và chứng minh chưa bao giờ nhờ tới công nghệ mổ xẻ để làm đẹp nhưng dư luận vẫn không ngớt đồn đại trước hình ảnh “Kim Tỏa” ngày một hoàn hảo đến không tưởng.

Chương Tử Di

Chương Tử Di sẽ trả lời ra sao khi chiếc cằm của cô càng ngày càng nhọn?


Không phải bỗng dưng mà ống kính phóng viên luôn hướng tới vị trí chiếc cằm nhọn đáng yêu của Chương Tử Di. So sánh với thời điểm mới bước vào làng giải trí, nó đã được cải thiện khá nhiều và thực sự dễ phát hiện mỗi khi người đẹp “Dạ Yến” cười rạng rỡ.

Lý Băng Băng

Liệu Lý Băng Băng có còn tự tin với hình ảnh "tự nhiên" nhất của mình?


Sống mũi cao, đôi mắt to tròn và khóe miệng xinh xắn, Lý Băng Băng chỉ có khuyết điểm duy nhất là xương mặt vuông hai bên má và chiếc cằm “chưa đủ tiêu chuẩn minh tinh”. Sau khi dùng tới kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, người đẹp “Phong Thanh” đã sở hữu sắc đẹp nữ tính và gợi cảm.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ (ảnh dưới) phẫu thuật để giống với thần tượng Châu Tấn (ảnh trên)


Để có được gương mặt giống với thần tượng Châu Tấn, Lý Tiểu Lộ đã không ngại dùng tới “phù thủy sắc đẹp” – phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa cằm nhỏ hơn, cho gương mặt ‘gọn gàng’ tiêu chuẩn hơn.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết và chiếc cằm giả dễ phát hiện khi cười rạng rỡ


Dù nhìn từ góc độ nào chiếc cằm xinh của Hàn Tuyết cũng khiến người đối diện cảm thấy… bất an. Đó là sự “cắt gọt” thái quá khiến đặc điểm này ít nhiều giả tạo và dễ dàng phát hiện.

Từ Hy Đệ

Từ Hy Viên (ảnh phải phía trên) không có chiếc cằm nhọn như em gái Từ Hy Đệ


Thật rủi ro cho Từ Hy Đệ khi chị ruột của cô cũng là người nổi tiếng và hình ảnh tràn ngập khắp nơi. Công chúng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn về đặc điểm chiếc cằm “không hề có trong gen di truyền”.

Dương Mịch

Sự thay đổi quá rõ ràng trong khoảng thời gian ngắn khiến Dương Mịch lập tức bị đồn dao kéo


Thời điểm mới “chập chững” bước vào làng giải trí, Dương Mịch được đào tạo để “tiếp bước” Lưu Diệc Phi, trở thành ngọc nữ showbiz. Tuy nhiên, cùng với những tiếp xúc với vai diễn cá tính và “nóng bỏng”, người đẹp cổ trang đã xây dựng cho mình 1 hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Thời gian gần đây công chúng còn nhận thấy dung mạo của cô ít nhiều thay đổi, đặc biệt là chiếc cằm nhọn “ăn điểm” ống kính.

Trương Hâm Nghệ

Trương Hâm Nghệ và chiếc cằm nhô cao nổi tiếng


Mỹ nhân từng được khán giả Việt Nam biết đến qua “Cho tôi 1 điếu thuốc” (tên khác: “Mưa đêm) Trương Hâm Nghệ thời gian gần đây đã hoàn thành vai diễn trong phiên bản truyền hình của “Phong thanh”. Trương Hâm Nghệ sở hữu dung mạo nữ tính hiền dịu và thân hình cân đối hoàn hảo. Tuy nhiên riêng chỉ có chiếc cằm “nhô cao bất thường” của cô gây ác cảm với những người “cự tuyệt vẻ đẹp giả tạo”..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)