Sao teen 2012-04-09 15:23:31

Những sao teen rắc rối và nổi loạn


Taylor Swift là sao teen đình đám hiếm hoi… không lọt vào danh sách này.

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có khi còn rất trẻ, nhiều sao teen đã không thể kiểm soát được chính mình.



Nhắc đến cụm từ nổi loạn hay rắc rối, không ai không nhớ đến cái tên "siêu quậy" Miley Cyrus. Nổi tiếng khi mới hơn 10 tuổi với Hannah Montana, con đường thành danh của Miley được trải quá nhiều hoa hồng. Không ai có thể phủ nhận rằng cô bạn là một trong những sao teen tài năng nhất của nhà Disney nhưng cô bạn cũng sớm đi vào con đường phát triển không mấy ai mong muốn. Tuổi teen của Miley gắn liền với hàng tá scandal toàn loại 'khủng' như lộ ảnh nude, ảnh bán nude, ảnh nhạy cảm. Chụp nude trên tạp chí người lớn, chụp ảnh kì thị người da màu, hút cần sa…


Selena Gomez hầu như không có scandal nào nổi bật ngoại trừ việc hẹn hò với chàng phi công trẻ đình đám Justin Bieber. Justin cũng ít gây scandal, nhưng những sự việc nào có dính đến tên anh chàng thì đều thuộc hàng đình đám nhất nhì thế giới như nghi án con rơi, nghịch dại bị kiện ra tòa.


Ngôi sao của High School Musical Vanessa Hudgens không rượu chè, không thuốc lắc hay vi phạm pháp luật, nhưng scandal nào dính đến cô nàng cũng "ra hồn" scandal đó. Vanessa thường bị gặp rắc rối về vấn đề ảnh nóng. Rất nhiều lần những bức ảnh nude, bán nude của cô nàng bị phát tán ầm ĩ trên mạng. Điều đó khiến cho danh tiếng của Vanessa cũng ảnh hưởng ít nhiều.


Lindsay Lohan đã có một sự khởi đầu hoàn hảo hơn bất kì ngôi sao tuổi teen nổi tiếng khác, nhưng hiện tại của chị ấy thì lại đen tối hơn tất cả. Khởi đầu thành công với những bộ phim đỉnh cao như Ngày thứ 6 kì quái, Cô nàng lắm chiêu… Lilo nhanh chóng trở thành một cái tên hot. Thật tiếc sau đó, chị bị rượu và những cuộc vui thâu đêm phá hỏng sự nghiệp. Đầu tháng 4 vừa qua, Lilo đã "xin thề" từ bỏ tiệc tùng để tập trung vào sự nghiệp. Không lâu sau đó, người ta lại thấy chị "tí tởn" ở quán bar cùng Robert Pattinson.


Britney Spears thời "hậu Justin Timberlake" là một quãng thời gian vô cùng đen tối. Chị ấy đã làm những điều rồ dại như cạo trọc đầu, không mặc quần lót đi dự tiệc, say xỉn… và cả cưới Kevin Federline. Mọi thứ chỉ bắt đầu ổn ổn vài năm gần đây, khi chị ấy li dị ông chồng vô tích sự và vực lại sự nghiệp âm nhạc bấy lâu của mình.


Em gái của Britney, Jamie không có tài năng, sự thành công và dung mạo xinh đẹp bằng chị. Nhưng scandal của sao nhí nhà Disney này không hề "kém cơ" cô chị chút nào. 15 tuổi Jamie mang bầu và làm mẹ ở tuổi 16. Đây thực sự là một cú sốc rất mạnh đối với showbiz Mỹ và Jamie đã để lại một ấn tượng vô cùng xấu trong mắt người hâm mộ.


Gossip Girls đưa tên tuổi của Taylor Momsen, Black Lively… lên hàng sao tại Hollywood. Tuy vậy, Taylor đã lột bỏ hình ảnh trong sáng, đáng yêu của mình để trở thành một cô nàng bụi bặm, theo xu hướng âm nhạc Rock mà Taylor theo đuổi. Mọi chuyện không có gì đáng phàn nàn nếu như Taylor không ngày càng lún sâu vào thời trang kinh dị, mắt lúc nào cũng tô đậm như… gấu trúc và ăn mặc hở hang, sẵn sàng 'show hàng' mọi lúc mọi nơi.


Nổi tiếng từ quá sớm khiến Demi Lovato không chịu nổi được áp lực. Cô bạn bị mắc chứng rối loạn tâm lí dẫn đến không kiểm soát được hành động của mình. Demi đã đấm thẳng mặt một vũ công trong lúc không kiểm soát được như thế. Thật may, cô bạn đã chịu nhìn nhận ra vấn đề và đi điều trị tâm lý.


Hayden Panettiere có cuộc tình với bạn diễn 30 tuổi trong siêu phẩm Heroes khi mới 18 tuổi. Dù không gây ra tai tiếng nhiều như những bạn trang lứa, nhưng việc yêu người hơn quá nhiều tuổi khi còn trẻ của Hayden đã khiến các bậc phụ huynh phật lòng.


Chị em sinh đôi Ashley và Mary Kate Olsen không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực showbiz, mà còn rất đình đám trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh. Hai cô bạn có tài khoản lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ khi chưa tròn 18 tuổi. Nhưng bù lại, Mary - Kate cũng là "dân chơi" có hạng. Ngoài những scandal tiệc tùng, rượu chè ra Mary còn từng phải điều trị chứng biếng ăn và thần kinh có vấn đề. Cơ thể gày còm của Mary thời gian đó khiến cho chính cô nàng bây giờ cũng không đủ can đảm nhìn lại.


Với những ai nghiền What I like about you, chắc chắn cái tên Amanda Bynes không hề xa lạ. Chị ấy là một trong những sao tiếng tăm ở Hollywood. Ngày 6/4 vừa qua, chị Amanda đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe khi say rượu và gây ra tai nạn. Chị ý đã nộp 5 nghìn đô tiền bảo lãnh và được thả sau đó ít giờ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)