Chuyện lạ 2013-01-08 04:15:54

Những show truyền hình gây sốc vì quá... phản cảm


Những chương trình này khiến người xem "đỏ cả mặt".

1. Chương trình "Let's go to the new spa!" của kênh Fuji TV (Nhật Bản)


Chương trình này lên sóng lần đầu tiên vào năm 2000 với tên gọi "Go to the spa" nhằm quảng bá các khu tắm suối nước nóng trên khắp đất nước đến đông đảo khán giả thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, đến năm 2008, chương trình đổi tên thành "Let’s Go to the New Spa!" với nhiều thay đổi hết sức táo bạo.



Hình ảnh trong một tập của chương trình "Let's go to the new Spa!"


Người dẫn chương trình chỉ mặc duy nhất một chiếc khăn tắm trên người và thậm chí có những cảnh quay "khiêu dâm" trực tiếp. Những cô gái sẽ cởi bỏ quần áo trước ống kính và thưởng thức những dịch vụ mát xa tuyệt vời từ các tiệm spa được ghi hình. Do chương trình này thường phát sóng vào buổi đêm nên nhiều người phàn nàn rằng nó quá khiêu khích và phản cảm.



Những cảnh quay táo bạo khiến nhiều người thấy đây như là một chương trình "đồi trụy".


2. Gameshow giải trí 18 gây sốc dư luận Đài Loan

Tại Đài Loan (Trung Quốc), các chương trình truyền hình đang cố gắng hạn chế những tiết mục câu khách thô kệch. Tuy nhiên vẫn có nhiều gameshow xuất hiện những cảnh quay hết sức nhạy cảm.

Vào tháng 9 năm 2012, tại một gameshow, người xem đã bị sốc trước cảnh 4 thí sinh ăn mặc hở hang và có những hành động… gợi nhiều liên tưởng "đen tối". Những cô người mẫu này có nhiệm vụ mút túi kem sao cho chúng có hình dạng giống… "cái ấy" nhất. Những cô gái còn có tư thế vô cùng phản cảm khiến người xem phải đỏ mặt khi theo dõi chương trình. 



Tư thế nhạy cảm khiến người xem… đỏ mặt.


3. Trò chơi đàn ông trườn trên… dàn người mẫu bikini

Nhật Bản và Đài Loan đã phát sóng một trò chơi truyền hình kỳ quặc: đàn ông thi… trườn trên một cây cầu do nhiều người mẫu mặc bikini mát mẻ tạo thành. Trò chơi này đã gây sốc và tranh cãi trong dư luận.

Quy tắc của trò chơi như sau: đàn ông ở mọi lứa tuổi trườn qua càng nhiều người mẫu nằm xếp thành một hàng dài trên sân khấu càng tốt để ghi điểm và giành chiến thắng. Trước khi bắt đầu cuộc chơi, người chơi cũng như dàn người mẫu bikini sẽ được dội nước để việc trườn được dễ dàng hơn. Người dẫn chương trình có nhiệm vụ cổ vũ tinh thần để người chơi "vượt qua chướng ngại vật" trong thời gian nhanh nhất.



Trò chơi này gây tranh cãi dư luận vì quá phản cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)