Người mẫu - hoa hậu 2010-12-01 08:38:58

Những siêu mẫu hot nhất năm 2010


[size=1]Những siêu mẫu hot nhất năm 2010[/size] Họ đều là những người đẹp khiến cánh mày râu ngẩn ngơ với đôi chân dài miên man, thân hình nóng bỏng và cả nụ cười mê hoặc. Hãy xem họ là ai?

1. Gisele Bundchen

Gisele là siêu mẫu được trả giá cao nhất thế giới và không khó để thấy vì sao siêu mẫu Brazil này lại nhận được mức giá cao đến vậy.

2. Adriana Lima

Là người đứng đầu dàn siêu mẫu Victoria's Secret, Adriana Lima sở hữ đôi môi gợi cảm và những đường cong "chết người".

3. Alessandra Ambrosio

Nụ cười sát thủ là bí quyết ghi điểm của Alessandra. Cô gái đến từ miền Nam Brazil này có một năm thành công với những bước sải chân trên sàn catwalk của mình.

4. Coco Rocha

Rất biết cách quản lý hình ảnh quyến rũ và nữ tính của mình, Coco Roch không chỉ là cái tên hot trên sàn diễn thời trang mà còn là đích nhắm cho nhiều nhà nhiếp ảnh muốn tìm độ "phiêu" trong mỗi góc máy của mình.

5. Naomi Campbell

Bỏ tính cách nóng nảy sang một bên, người đẹp Naomi vẫn là cái tên gây sốt trong nền công nghiệp thời trang từ 25 năm trở lại đây.

6. Liu Wen

70 show diễn trong một năm đủ chứng tỏ sức hút của một siêu mẫu Châu Á. Liu Wen cũng là siêu mẫu Châu Á đầu tiên trong dàn người mẫu của Estee Lauder và Victoria's Secret.

7. Karolina Kurkova

Là một trong số ít những siêu mẫu đồ lót có khả năng trình diễn thời trang, Karolina đã làm cho sân khấu của Victoria's Secret năm nay thêm phần rực rỡ.

8. Jessica Stam

Không có gì mà cô gái này không thể làm, đó là câu nói ngắn gọn nhất để giới thiệu về tài năng của Jessica Stam.

9. Kate Moss

Kate Moss không bao giờ ngừng lại để nghỉ ngơi, cô đã có cho riêng mình thương hiệu quần áo, nước hoa và thắt lưng. Chưa ai biết được siêu mẫu này sẽ làm gì tiếp theo nhưng chắc chắn cô sẽ nằm trong danh sách này suốt nhiều năm tới nữa.

10. Rosie Huntington

Lại một chân dài nữa trong dàn siêu mẫu của Victoria's Secret, Rosie Huntington còn rất thành công khi lấn sân điện ảnh trong 'Transformer 3'.

11. Natalia Vodianova

Một trong những gương mặt của Louis Vuitton và chân dài có tiếng của làng thời trang. Cô đang rẽ hướng sang nghiệp diễn viên và hãy chờ đợi thành tích của chân dài này trong năm tới.

12. Chanel Iman

Sở hữ nụ cười ngọt ngào đủ để chứng minh đẳng cấp, cái tên Chanel đã được nhắc đến rất nhiều trong năm nay.

13. Behati Prinsloo

Mỹ nhân hoàn hảo cho dòng sản phẩm Pink của Victoria's Secret.

14. Freja Beha

Bỏ qua tin đồn đồng tính, Freja vẫn đi trên con đường riêng của mình và trở thành siêu mẫu hàng đầu, sự lựa chọn tốt nhất của thương hiệu thời trang Chanel cho vai trò đại sứ của cô.

15. Crystal Renn

Với những đường con gợi cảm và khuôn mặt tuyệt đẹp, Crystal danh chính ngôn thuận đứng vào hàng ngũ những siêu mẫu hot nhất năm qua.

16. Selita Ebanks

Hấp dẫn đến từng tiểu tiết trên cơ thể, Selita là thiên thần của sàn catwalk và cũng xuất hiện trên thảm đỏ với vai trò diễn viên sau bộ phim Runaway.

17. Georgia May Jagger

Có cha và mẹ là những người nổi tiếng trong ngành thời trang nên không quá lạ khi Georgia trở thành cái tên nổi bật và là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu danh giá như Chanel.

18. Marisa Miller

Được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất năm của FHM, điều ấy chứng tỏ sức nóng của cái tên Marisa Miller

19. Lara Stone

Với những đường cong trời phú và đôi môi nóng bỏng, Lara được dự đoán sẽ là siêu mẫu hàng đầu trong những năm tới.

20. Heidi Klum

Mặc dù rời khỏi đường băng của sàn diễn Victoria's Secret nhưng Heidi Klum vẫn là một cái tên hot và vẻ đẹp của người phụ nữ 4 con này ngày càng trở nên mặn mà.

21. Bar Refaeli

Hình mẫu sexy nhất của thương hiệu đồ lót của Pháp - Passionata chính là danh hiệu của Bar Refali

22. Lindsey Wixson

Ở tuổi 16, Lindsey đã đi trên nhiều sàn diễn thời trang của khắp thế giới với gương mặt búp bê độc đáo và lạnh lùng của mình.

23. Christy Turlington

Siêu mẫu không tuổi là những gì có thể dành để khen ngợi Christy, cô thắng nhiều hợp đồng béo bở với Louis Vuitton và Bally danh tiếng.

24. Kelly Brook

Siêu mẫu hàng đầu nước Anh là mục tiêu của hàng chục tạp chí thời trang danh tiếng.

25. Irina Shayk

Người tình của Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt ăn khách của tạp chí Vouge tại Tây Ban Nha. Mọi người đang mong đợi rất nhiều sự bứt phá của siêu mẫu này trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)