Dân chơi 2016-08-24 17:46:45

Những sự cố "lộ hàng" khi gái xinh live stream


Phong trào gái xinh live stream đang nở rộ trên mạng, nhưng do sơ suất, bất cẩn nên nhiều cô gái đã lâm vào cảnh trớ trêu khi đang quay clip.

Anh Tú



Từ khi Facebook cập nhật chức năng quay live stream (truyền hình trực tiếp - PV), một phong trào chia sẻ clip dạng này đã nở rộ trong cộng đồng mạng Việt. Nhiều bạn trẻ, thậm chí cả các nhân vật nổi tiếng có thêm sở thích chia sẻ clip trực tuyến khi đang làm việc hoặc vui chơi để bạn bè cùng theo dõi. Tuy nhiên, do tính chất truyền tải sự việc đang trực tiếp diễn ra, các clip không thể biên tập, chỉnh sửa nên đã có nhiều trường hợp các cô gái gặp sự cố trớ trêu khi đang live stream. Gần đây nhất là vụ một cô gái xinh đẹp bị "lộ hàng" khi đồng nghiệp live stream buổi quay quảng cáo của mình.



Cô gái xinh đẹp trong buổi quay clip quảng cáo cho một spa làm đẹp, được một đồng nghiệp trong ekip dùng điện thoại quay live stream chia sẻ trên Facebook. Bất ngờ chiếc khăn quấn trên người cô gái (đang quay cảnh được phục vụ massage da mặt - PV) bị kéo tụt xuống khiến cô để lộ toàn bộ phần trên cơ thể và cả vùng nhạy cảm. Đoạn clip do là dạng trực tiếp nên được lan truyền rất nhanh sau đó và khiến cô gái trẻ lâm vào tình cảnh trớ trêu, đặc biệt là khi cô đang là thí sinh tham gia một cuộc thi sắc đẹp, tài năng.



Phong trào gái xinh live stream trên các trang mạng giao lưu trực tuyến nổi tiếng như CCtalk hay IdolTV gần đây cũng nở rộ và thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tại những môi trường này cũng ghi nhận khá nhiều vụ các cô gái trẻ đẹp, các idol gặp sự cố trong lúc đang ghi hình. Điển hình là trường hợp của Khả Vy - một cô gái rất nổi tiếng trên IdolTV với biệt danh "thánh quẩy", từng bị "lộ hàng" vì nhảy múa quá xung.



Mỗi ngày, cô đều lên sóng để nói chuyện với tất cả mọi người. Đặc sản của Khả Vy chính là những màn “quẩy” đỉnh cao, vô cùng điêu luyện và rất được yêu thích. Nhưng trong một lần, do mặc chiếc váy bó sát, ngực áo xẻ quá sâu, khi nhảy múa và ngồi xuống ghế… Khả Vy đã vô tình để lộ phần nhạy cảm trên ngực mình. Trớ trêu hơn là Khả Vy hoàn toàn không biết về sự cố này chỉ đến khi một dân mạng đang xem trực tuyến nhắc khéo cho cô.



Trên cộng đồng mạng quốc tế, dân tình còn chứng kiến nhiều sự cố live stream gây sốc hơn những vụ vô tình để "lộ hàng" như trên. Những sự cố này xảy ra chủ yếu do các idol, các cô gái trẻ đã quên tắt live stream sau khi đã quay xong, dẫn đến việc để lộ những cảnh riêng tư. Hôm 16/8 vừa qua, Nova Patra, nữ game thủ khá nổi tiếng đã khiến cả cộng đồng mạng nháo nhào khi vô tình để lộ khoảnh khắc siêu xấu hổ của mình.



Theo đó, sau khi live stream trên YouTube như thường lệ, Nova Patra đã quên không tắt camera, sau đó hồn nhiên thò tay vào quần "tự sướng"… Dĩ nhiên hình ảnh "đáng sợ" này đã nhanh chóng đến với hàng triệu khán giả, cư dân mạng đang theo dõi trên Youtube. Rất nhiều người đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này và phát tán lên mạng xã hội sau đó khiến danh tiếng, cuộc sống của Nova Patra bị ảnh hưởng nghiêm trọng.



Quốc gia nổi tiếng nhất với "nạn" live stream 18+ có lẽ là Trung Quốc. Từng có thời điểm, công an đã phải vào cuộc để kiểm soát tình trạng trên mạng có quá nhiều clip live stream mang những hình ảnh không đúng chuẩn mực, vi phạm nội quy sử dụng các mạng xã hội và Internet nói chung. Rất nhiều cô gái ở Trung Quốc đã coi live stream như một công cụ để "khoe hàng", thường xuyên quay cảnh dâm dục, khêu gợi và núp bóng trong đó những hoạt động môi giới, mua, bán dâm trá hình.



Gần đây nhất, một hot girl khá nổi tiếng có nickname Tiểu Trúc đã làm các fan trung thành của cô, cư dân mạng được một phen tá hỏa khi cô live stream cảnh tắm nude của mình trên mạng. Bị nhiều người cáo buộc là cố ý quay clip gây sốc để "chào hàng", Tiểu Trúc có giải thích rằng sau khi live stream trên Weibo trước đó, cô đã quên tắt camera, sau đó đã mang điện thoại vào phòng tắm do đang chờ đợi một cuộc điện thoại quan trọng. Sơ suất này đã báo hại Tiểu Trúc phải khóa hết các trang cá nhân của mình sau đó.



Một trường hợp gần tương tự với Tiểu Trúc cũng xảy ra trước đó. Cô gái trẻ sơ suất để lộ cảnh nhạy cảm của mình vì quên tắt live stream là Tiểu Mỹ Ngư - một nữ streamer khá có tiếng trên nền tảng Douyu. Sau phiên stream đầu tiên, Tiểu Mỹ Ngư tạm nghỉ và cô quyết định thay quần áo để chuẩn bị cho phiên ghi hình sau…



Nhưng quá đen đủi cho Tiểu Mỹ Ngư khi chiếc camera của cô đã gặp trục trặc, nên toàn bộ cảnh thay quần áo trước đó đã được ghi lại và phát trực tiếp khiến dân mạng sững sờ. Sau đó, Tiểu Mỹ Ngư cũng bị nhiều người đồn đoán là giả vờ gặp sự cố để "nhồi" vào đó những hình ảnh khêu gợi của bản thân, nhằm mục đích khoe hàng trá hình.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)