Chuyện shock 2011-08-09 13:24:00

Những sự trùng lập nổi tiếng đến bí ẩn ko thể giải thik đc trên thế giớii


Không ai có thể lý giải được những sự trùng hợp này…

[justify]1. Câu chuyện máy bay

Năm 1979, tạp chí Das Besteran của Đức đã tổ chức một cuộc thi viết và độc giả sẽ gửi những câu chuyện bất thường dựa trên sự kiện có thực trong cuộc sống tới cho tạp chí. Walter Kellner đến từ Munich đã giành chiến thắng với câu chuyện về chuyến bay của chiếc máy bay Cessna 41.











Trong câu chuyện của mình, ông đưa ra vấn đề là máy bay trục trặc động cơ, hạ cánh xuống nước và sau đó ông đã được giải cứu. Một người đàn ông Úc, cũng tên là Waltner Kellner, đã viết thư và nói với ban tổ chức rằng người chiến thắng giải thưởng đã ăn cắp ý tưởng câu chuyện bởi vì hầu hết các sự kiện xảy ra đều trùng lặp với những gì đã xảy ra với ông ta. Tạp chí đã kiểm tra cả hai câu chuyện và thấy rằng cả hai đều nói đúng sự thật.

2. Con số may mắn

Trong những năm 1930 ở New York, Mỹ, một chiếc tàu đã bị trật bánh khi đang đi trên cầu và rơi xuống vịnh Newark khiến 30 hành khách thiệt mạng. Các tờ báo đã đăng nhiều bức ảnh của vụ tai nạn và con số “932” có thể được nhìn thấy rõ ràng ở bên cạnh của một trong các toa tàu. Rất nhiều người đã chọn con số đó để chơi các trò chơi về vận may và đã trúng lớn.




3. Vụ giết người ngẫu nhiên

Vào ngày 26 tháng 11 năm 1911, ba người đàn ông cùng bị treo cổ tại Greenberry Hill ở London, Anh, sau khi bị buộc tội giết ngài Edmund Berry Godfrey. Tên của những kẻ giết người là Robert Green,Henry BerryLawrence Hill. Ghép tên ba người lại (Green, Berry và Hill) ta sẽ được địa điểm ba người bị treo cổ là Greenberry Hill.




4. Bánh pudding mận

Nhà thơ thế kỷ 19, Emile Deschamps, khi còn là một cậu học sinh, đã chia sẻ bàn ăn tại một nhà hàng với Fortgibu và họ cùng ăn món bánh pudding vị mận.

Mười năm sau, Deschamps đi qua một nhà hàng và thấy rằng tại đây đang phục vụ bánh pudding mận,Deschamps đã đi vào và yêu cầu phục vụ món bánh đó, nhưng nhân viên cho biết rằng nó đã được dành cho một khách hàng khác. Deschamps đã đi đến chỗ vị khách hàng để thương lượng về chiếc bánh và hoá ra vị khách đó là Fortgibu, cả hai người đều ngạc nhiên vì cuộc gặp mặt này.



Nhiều năm trôi qua, Deschamps được mời đến dự một bữa tiệc tối với bánh pudding mận. Trong buổi tiệc, Deschamps đã nói với chủ nhà về cuộc gặp gỡ đặc biệt với Fortgibu, thì đột nhiên Fortgibu xuất hiện vì ông cũng được mời đến dự tiệc. Deschamps cho hay: "Ba lần trong đời, tôi ăn bánh pudding mận và ba lần tôi đều gặp Fortgibu."

5. Vòng quay giết người bí ẩn


Barbara Forrest (sinh năm 1954) và Mary Ashford (sinh năm 1797) đều là nạn nhân của những vụ giết người, cả hai chết cách nhau 157 năm nhưng lại có những sự trùng hợp kỳ lạ. Barbara Forrest bị giết vào năm 1974cònMary Ashford bị giết vào năm 1817. Cả hai đều bị hãm hiếp trước khi bị giết. Ngoài ra, hai nạn nhân đều bị giết hại vào thứ 2, ngày 27 tháng 5 và tại… cùng một thị trấn. Cả hai cô gái đều đến thăm một người bạn vào buổi tối thứ hai đó và họ đều mặc một chiếc váy mới.




Những kẻ bị buộc tội giết người đều có cùng tên là Thornton và cả hai người đàn ông đều được tuyên bố trắng án. Hai cô gái đều có những đặc điểm khuôn mặt rất giống nhau. 10 ngày trước khi bị giết, Barbara Forrest nói với bạn bè: "Tháng này là tháng không may mắn của mình. Mình chỉ biết điều đó. Đừng hỏi mình tại sao."

6. Nơi yên nghỉ

Tại Texas, Mỹ, vào năm 1899, nam diễn viên người Canada Charles Francis Coghlan bị bệnh và qua đời trong khi ông ở Galveston. Vì không thể đưa ông về quê của ông ở Prince Edward, người ta đã đặt thi hài ông vào bên trong một vòm đá granite. Một năm sau khi ông chết, một cơn bão đổ bộ vào Galveston, làm ngập lụt các nghĩa trang, làm vỡ vòm đá granite của Coghlan và mang theo quan tài của ông ra vùng Vịnh Mexico.




Vào tháng 10 năm 1908, 8 năm sau cơn bão, ngư dân trên đảo Prince Edward phát hiện ra một chiếc hộp trôi nổi gần bờ. Đó là quan tài của Coghlan, cuối cùng đã quan tài của ông quay trở về chính quê hương ông. Ông được chôn cất trong nhà thờ gần đó, nơi ông đã được rửa tội khi còn là một đứa trẻ.[/justify]




hay thì tks nhá :D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)