Chuyện shock 2010-05-14 04:37:08

Những tác phẩm nghệ thuật kỳ cục nhất


Chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật kỳ dị làm từ bơ, chocolate, hay các đồ phế thải.

373 kg bơ được sử dụng để tạo nên tác phẩm một gia đình quây quần bên bàn ăn. Tác phẩm do Jim Victor đến từ Conshokocken, Mỹ, tạo ra sẽ được trưng bày tại Hội chợ nông trại Pennsylvania từ ngày 9 đến 16/1. Ảnh: AP.
Tác phẩm của nghệ nhân Trung Quốc Chen Wenling mang tên "What You See Might Not Be Real" được trưng bày tại một phòng triển lãm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Tác phẩm phản ánh khủng hoảng kinh tế toàn cầu, trong đó con bò tót đại diện cho Wall Street và người đàn ông bị dí vào tường đại diện cho trùm lừa đảo Bernie Madoff. Ảnh: AP.
Một tác phẩm do Anish Kapoor tạo ra mang tên "Tall Tree and the Eye" được trưng bày tại sân Viện hàn lâm hoàng gia Anh. Ảnh: Getty.
Người đi đường có thể sẽ rối mắt trước "cây đèn giao thông" - tác phẩm của nghệ nhân Pierre Vivant đến từ Anh. Ảnh: AP.
Công trình điêu khắc bằng chocolate lớn nhất Malaysia được trưng bày trong Lễ hội thực phẩm và hoa quả tại Kuala Lumpur. Ảnh: AP.
Một tác phẩm khổng lồ do nghệ nhân người Áo Andre Heller tạo ra tại Triển lãm quốc tế ở Hanover, Đức. Ảnh: AP.
Hơn 80 chiếc ghế nhựa được lắp ghép để tạo nên một công trình cao 3 m tại quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. Ảnh: News.
Vây cá mập khổng lồ bóng loáng được kéo đi giữa đường phố ở Manhattan, New York, Mỹ. Ảnh: News.
Tác phẩm mang tên "The Writer" của nghệ sĩ người Italy Giancarlo Neri được đặt tại London. Chiếc ghế cao 10 m còn chiếc bàn cao 8,8 m. Ảnh:AP.
8 chiếc xe hơi cắm vào một cột thép tạo nên công trình mang tên "Spindle" tại Mỹ. Ảnh: AP.
Tháp Lego tại California, Mỹ, gồm hơn 500.000 miếng ghép hình và cao 27 m, phá vỡ kỷ lục trước đó được tạo ra tại Đan Mạch. Ảnh: AP.
Chú ngựa mang tên "Atlantis" được nghệ nhân Heather Jansch tạo ra từ cây sồi bị đổ và được trưng bày tại Triển lãm các tác phẩm tái chế tại Vườn thú London, Anh. Ảnh: Getty.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)