Thần tượng của bạn 2011-03-04 17:25:14

Những "tai nạn thẩm mỹ" đáng sợ của sao châu Á


Cuộc kiếm tìm nhan sắc của những người nổi tiếng không bao giờ đơn giản chỉ là câu chuyện đụng dao kéo. Tuy nhiên, chúng ta khó có thể bỏ qua những hệ lụy sau thẩm mỹ mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải.

[justify]Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để đại tu những đường nét chưa hoàn hảo trên cơ thể là điều bình thường trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt, đối với những người làm việc trong ngành giải trí thì đây lại càng là câu chuyện thường như “cơm bữa”. Thế nhưng, mặt trái của vấn đề thật sự còn nhiều điều đáng nói. Rất nhiều nghệ sỹ thậm chí còn bị chỉ trích và cảm thấy mệt mỏi nhiều hơn sau khi đại tu nhan sắc.

Sự biến đổi thành người… hoàn toàn khác




Hoa hậu Thái Lan bị chỉ trích vì đã biến thành người khác

sau nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ


Hoa hậu Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul từng gây xôn xao dư luận khi ngày càng biến đổi gương mặt theo thời gian. Dư luận liên tục chỉ trích người đẹp này đã đại tu nhan sắc quá đà dẫn đến việc thay đổi gương mặt tới 60% và trở thành một người khác. Fonthip ngay lập tức bị tẩy chay trên cộng đồng cư dân mạng vì bị cho rằng đã đánh lừa dân chúng trong cuộc thi sắc đẹp hàng đầu nước này.


Kim Kyuri cũng như trở thành người khác sau "dao kéo" nhưng cô bị chê

là càng phẫu thuật càng xấu với mắt, miệng, mũi mất hẳn sự tự nhiên


Không được may mắn như Hoa hậu Thái Lan, nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác thậm chí còn… xấu hơn sau khi làm đẹp. Kim Kyuri là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng trong thập niên 90. Không phải là người xấu nhưng cũng theo xu thế làm đẹp, Kim đã tìm tới các chuyên gia thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo thời gian, gương mặt của cô bị biến đổi theo hướng mất dần các đường nét tự nhiên xinh đẹp. Mắt, mũi và miệng của Kim Kyuri bị chê ngày càng xấu và khiến cô trở nên già nua.



Phấn son và dao kéo không tạo thêm vẻ đẹp cho Lee Hye Young


Nữ diễn viên Lee Hye Young của Xúc cảm ngày nào cũng rơi vào tình trạng tương tự với khuôn mặt bị chấm điểm ngày càng xuống sắc. Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng, việc thẩm mỹ quá nhiều đã khiến Lee Hye Young mất đi tình cảm của khán giả.

Và hơn thế nữa là… dị dạng




Han Mi Ok sở hữu ngoại hình bình thường trước đây


Nhưng giờ đây khó ai có thể nhận ra đây là cô ca sỹ ưa nhìn ngày nào


Nữ ca sỹ Han Mi Ok là bằng chứng hùng hồn nhất của sự đáng sợ trong phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô ca sỹ ưa nhìn với khuôn mặt bầu bĩnh, sau nhiều lần thẩm mỹ, Han Mi Ok đã không còn giống như mặt người. Mặt sưng vù thành từng khối, Han Mi Ok tâm sự một thời gian dài cô vẫn tưởng rằng mình xinh đẹp mà không nhận ra sự khác biệt đang xuất hiện trên khuôn mặt mình. Đến nay, Han chỉ thỉnh thoảng lên hình trong những chương trình nói về tác hại của việc đại tu nhan sắc quá đà.

Khi cái đẹp có thể đánh đổi bằng cả sinh mạng


Han Aeri


Nữ ca sỹ Han Aeri bị thương ở cằm sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ. May mắn cho cô, sức khỏe của cô sau đó đã sớm bình phục.




Vương Bối chết vì thẩm mỹ ở tuổi 25


Nhưng cô bạn đồng nghiệp Vương Bối tại Trung Quốc thì không có được sự may mắn đó. Sau một ca phẫu thuật chỉnh cằm trên bàn mổ, Vương Bối đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 25. Nguyên nhân cái chết được xác định do tắc đường thở và mất máu quá nhiều trong ca phẫu thuật. Dù nguyên nhân là gì hay gia đình nạn nhân được đền bù bao nhiêu, cái giá phải trả cho sự theo đuổi cái đẹp của cô ca sỹ trẻ thật kinh khủng.

Thực tế, rất nhiều nghệ sỹ hiện nay vẫn viện vào dao kéo để có được hình ảnh hoàn hảo hơn trong mắt fan hâm mộ dù biết sự rủi ro của việc làm đẹp này là thế nào. Thôi thì đành hy vọng tay nghề của các bác sĩ sẽ ngày một tốt hơn để giảm bớt những câu chuyện thương tâm như thế này.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)