Tin tức - pháp luật 2009-04-30 03:48:00

Những tên trộm thích xe Ymaha Exciter


(Zing) - Dụ và đồng bọn chuyên kẹp ba đi "săn" xe máy để lấy tiền tiêu xài. Loại xe nhóm này đặc biệt thích là Yamaha Exciter.
Ảnh minh họa.

Ngày 29/4, Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Bá Đồng (SN 1987, trú tại Xuân Dương, Kim Lũ, Sóc Sơn, Hà Nội) và Đồng Văn Dụ (SN 1984, trú tại thôn Hạ, Nghĩa Hòa, Lạc Giang, Bắc Giang) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Khoảng 19h ngày 25/4, ở phường Đông Ngàn, Từ công an phát hiện ba nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi trên xe máy Ymaha Exciter màu đen tím, không có biển kiểm soát. Khi bị tuýt còi để kiểm tra hành chính, những người này vứt xe bỏ chạy. Tổ tuần tra bao vây và đã bắt giữ được 2 đối tượng cùng chiếc xe máy. Tiến hành khám người 2 đối tượng, tổ tuần tra còn thu giữ 2 chiếc vam phá khóa hình chữ T.

Hai thanh niên bị bắt khai nhận là Trịnh Bá Đồng và Đồng Văn Dụ, còn tên bỏ chạy tên Hải (người Đông Anh). Đang nợ một tiền án về tội trộm cắp, Đồng rủ “đồng bọn” tiếp tục tụ tập, lên kế hoạch để “ra tay”. Cả bọn hẹn nhau “tập kết” tại Sóc Sơn, sau khi tính toán kỹ lưỡng (chuyên “nhảy” xe dáng thể thao Ymaha Exciter), chúng chọn địa bàn Từ Sơn là nơi để “săn mồi”. Khi chúng đang đi trên đường nhằm thực hiện mục đích của mình thì bị bắt.

Từ đầu năm 2009 đến nay, Đồng và đồng bọn gây ra 7 vụ trộm cắp xe môtô trên địa bàn thị xã Từ Sơn. Chiếc xe Ymaha Exciter không đeo BKS mà 3 đứa sử dụng là “sản phẩm” của ngày 17/2 tại khu 16, thị trấn Kẻ Sập, Cẩm Giàng, Hải Dương và chưa kịp tiêu thụ.

Hiện Công an thị xã Từ Sơn phối hợp với Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Bắc Ninh điều tra thu giữ được 3 xe máy hiệu Ymaha Exciter.

Phương Mai

(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)