Sức khoẻ 2015-02-05 16:02:44

Những thủ thuật đơn giản với cơ thể giúp cuộc sống thoải mái hơn


Dưới đây là những thủ thuật đơn giản đối vơi cơ thể của chính bạn dưới đây sẽ phần nào giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Biết đâu đấy trong một lúc nào đó bạn sẽ cần đến chúng.



ảnh minh họa

1. Nếu bị đau răng hãy dùng một viên đá lạnh và chà lên vùng da giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ. Nó sẽ giúp bạn giảm đau một cách hiệu quả.

2. Nếu bạn mất bình tĩnh trong một bài thi hoặc kiểm tra, hãy viết cảm xúc hiện tại của bạn ra giấy. Nghiên cứu khoa học cho thấy với phương pháp này có thể giúp bạn đạt điểm số cao hơn.


3. Khi gặp phải một vết thương ngoài da mà không có thuốc sát trùng, hãy sử dụng nước súc miệng Listerine, vì trong nước súc miệng có các hóa chất khử trùng rất mạnh.


4. Khi đến một nơi ồn ào như quán bar mà bạn không nghe thấy người đối diện đang nói gì, hãy hướng tai phải về phía người đó. Tai phải tiếp thu lời nói tốt hơn, trong khi tai trái nghe những âm thanh như âm nhạc tốt hơn.


5. Nếu bạn say rượu và bắt đầu cảm thấy chóng mặt, hãy đặt hai bàn tay của bạn lên một vật cứng và giữ nguyên vị trí. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ chóng mặt và cân bằng hơn.


6. Nếu bạn sợ bị tiêm, hãy thử ho một vài tiếng trong khi tiêm. Nó được chứng minh là làm giảm bớt sự đau đớn trong khi tiêm, tất nhiên bạn không nên ho quá mạnh.


7. Khi bị đau, ví dụ như khi đập ngón chân vào cạnh bàn, đừng ngại mà hãy chửi thề một vài câu. Nghiên cứu chứng minh chửi thề có tác dụng làm giảm đau.


8. Nếu bạn đi ngủ ngay sau khi ăn no, hãy nằm nghiêng về bên trái. Vì nếu nằm nghiêng về bên phải, dạ dày của bạn sẽ ở vị trí cao hơn thực quản và khiến axit có thể trào lên cổ họng gây ra ợ chua rất khó chịu.


9. Một ly nước mát sau khi thức dậy có tác dụng kích thích cơ thể và giúp bạn tỉnh ngủ hơn. Một ly nước trước khi ngủ có tác dụng làm giảm nguy cơ đau tim.


10. Nếu bạn đang buồn chán, tức giận hoặc khó chịu vì một chuyện gì đó. Hãy đặt một cây bút bì ngang miệng và giữ trong vài phút, chiếc bút khiến cơ miệng của bạn giống như đang cười do đó sẽ đánh lừa bộ não và khiến tâm trạng của bạn tốt lên.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)