Tình yêu - giới tính 2014-01-13 09:12:01

Những thủ thuật làm đẹp trước khi sex,,, các bạn gái lưu ý nhé


Dưới đây là những thủ thuật làm đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ ngay cả trước và sau cuộc yêu đầy hưng phấn.
Tóc: Hãy giữ cho mình một suối tóc mềm mại và có mùi thơm dễ chịu trước khi lôi cuốn chàng vào cuộc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cách búi tóc lỏng hoặc buộc đuôi ngựa, bạn sẽ có thể tận hưởng một đêm đam mê tuyệt vời.
Lông mi. Sau những bữa tiệc sang trọng, buổi hẹn hò hoặc thậm chí là các lễ cưới, các cô nàng thường trang điểm đôi mắt rất đậm, nếu chuyện ấy diễn ra mà không tẩy trang, sau đó bạn có thể trông như một thây ma vì lớp trang điểm bị nhem. Vì vậy, hãy sử dụng loại mascara không thấm nước và bút kẻ mắt dạng chì để giữ cho khuôn mặt bạn luôn tươi tắn trong mọi trường hợp.
Gây ấn tượng với mùi hương cơ thể. Hãy sử dụng một chút nước hoa nếu bạn muốn gây ấn tượng với bạn trên giường. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở thời gian giữa của chu kỳ kinh nguyệt, thay vì sử dụng nước hoa hãy sử dụng loại mùi gì đó nhẹ hơn như kem dưỡng hoặc sữa tắm, điều này sẽ giúp chàng cảm nhận mùi hương tự nhiên của bạn tốt hơn. 
Môi. Đừng tô son quá đậm hoặc quá nhiều son bóng khiến nụ hôn của chàng và bạn bị gián đoạn hay nhòe nhoẹt hết ra mặt. Hãy dùng loại son môi nhanh khô và không lem nếu bạn dự đoán được rằng cuộc yêu sẽ diễn ra "bất thình lình".
Dạ dày. Một trong những điều làm mất hứng trong cuộc yêu là dạ dày bỗng dưng dở chứng. Vì vậy hãy thông minh trong cách chọn thực đơn trước khi yêu, tốt nhất bạn có thể chọn các thực phẩm giàu kali như chuối và trái cây khô, những thực phẩm làm dạ dày bạn ổn định và khiến cơ thể bạn nóng bỏng suốt cả đêm. 


Khuôn mặt. Da mặt mịn màng chính là nền tảng kỳ diệu tạo sự tự tin của bạn cũng như sức sống của bạn trong cuộc yêu. Để có được một khuôn mặt tươi tắn, hãy sử dụng kem che khuyết điểm 10 phút sau khi dưỡng ẩm, sau đó sử dụng một lớp phấn khoáng nhẹ để da mặt trông bạn thật mịn tự nhiên. 
 
Lông mày. Cặp lông mày được xem là yếu tố quan trọng đối với sự cân bằng các nét trên khuôn mặt một cô gái. Điều đầu tiên bạn phải làm là tạo hình lông mày theo đường nét nhất định, sau đó tạo nét bằng bột mày với màu sắc đậm nhạt vừa phải, bước cuối cùng là sử dụng một chút gel xịt tóc để cố định bột mày, ngăn chúng không bị lem. 
 
Đôi mắt hút hồn. Sử dụng một chút son bóng trên mí mắt và sau đó, hãy đánh một lớp phấn mắt màu trung tính làm lớp nền, tiếp theo màu mắt đậm hơn sát mí, cuối cùng là lớp màu sáng bóng để tạo ra góc cạnh cho đôi mắt.  
 
Đồ trang sức. Một chiếc vòng cổ tinh xảo có thể khiến bạn quyến rũ hơn khi mix cùng chiếc váy hở vai và đứng trước gương. Tuy nhiên, trước khi lâm trận, hãy nhớ gỡ bỏ chúng ra khỏi cơ thể để tránh những tai nạn đáng tiếc.
 
Khử mùi. Mùi mồ hôi là một phần tất yếu của sự sống nhưng nó lại chính là yếu tố bất tiện trong đời sống tình dục của bạn. Bạn có thể tắm nước lạnh để điều chỉnh lượng mồ hôi của cơ thể trước khi ân ái. Mặt khác,  bạn cũng có thể sử dụng xịt khử mùi ở những địa điểm nhạy cảm trên cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)