Tâm sự - chia sẻ 2012-02-24 10:37:19

......những tổn thương trong lòng


trái tim nhok đang bi tổn thương rất nặng nề , đang rỉ từng giọt máu . mỗi ngày cứ mở mắt ra là nhok lai phải nhìn tháy cái thế giới đen tói đầy đau khổ mà nhok không muốn thấy , ngay nào nhok cũng thầm lặp đi lặp lai cái ý nghỉ giá như mình có thể ch..t thì hay biết mấy.





nhok cảm thấy rất mệt mỏi ,nhok không thể chịu đựng được nữa rồi , nhok không muốn đi làm buổi sáng ,không muốn nhìn thấy mặt người mà nhok đối xử tốt , nhưng lại không đối xử tốt với nhok , nhung nhok lại khong thể nghỉ bởi vì nhok nghỉ thì làm sao có tiền giao nộp cho người mẹ của nhok mỗi tháng , tiền đâu mà nhok xài.cho nên nhok cảm thấy rất đau khổ .




rồi đi làm về nhok lại fai đối diện với căn nhà mà nhok không muốn ở chút nào ,tai vì trong ngôi nhà mà nhok cho là địa ngục trần gian đó có những người như mẹ nhok , ba nhok , dì nhok ..những người đó tuy là người thân của nhok nhưng nhok thấy giống như người xa lạ vậy ,họ không hề quan tam lo lắng cho nhok ma chỉ biết có tiền,
nhok va ba cua nhok sống với nhau chung một ngôi nhà củng 3,4 năm rùi 3,4 *365 ngày chắc cũng là 1 thời gian dài nhưng mà nhok va ba nhok noi chuyen voi nhau chưa dược tới 2 ngày ,tính ra cả tháng cũng chưa nói chuyện được 1 lần…. chắc không ai tin nhưng đó là sự thật.






đến tối đang ngủ nhok lại phải thức dậy đi làm ca đêm,nguyen ngày mệt mỏi tối lại phải đi làm mệt đến nổi mà nhok thức không nổi , nhưng nhok phải gượng thức ,và cứ mỗi lần như vậy là nhok lại hận cuộc sống này, hận tất cà những người xung quanh nhok … làm ca đêm rất mệt vì phải phục vụ đồ uống đồ khăn cho khách, lai còn buồn ngủ nữa ,nhất là những ngày khách đông , nhok làm 2 chỗ mà .


có lần 3 ngày lien tiep nhok fai làm nguyên ngày ben kia rồi tối lại phải đi làm nữa tính ra 3 ngày 72 tieng mà nhok ngủ được có mấy tiếng còn nhiu la phải mở trắng mắt ,làm xong
nhok chiu hết nổi luôn , lúc đó nhik tủi thân lắm .khóc thầm và chỉ muốn sao mình có thể rời xa cái thế giới này




cái ý nghĩ ch..t lúc nào cũng ở trong đầu nhok , nhok không ch..t la bởi vì nhok muon trả cho xong số nợ mà mẹ nhoc đã nuôi nhok đến năm lớp 12 ,nhok không muốn nợ ai cả .


cuộc sống của nhok mỗi ngày như là một đia ngục mà nhok khong thể nào thoát khỏi ,tâm tạng nhok lúc nào cũng không được vui , bi street suốt ngày đầu cứ như muốn nổ tung.




cứ mỗi lần như vậy la nhok lại hút thốc bỏi vì bên cạnh nhok không có ai quan tâm chia sẻ zoi nhok nên nhok bắt đầu tập hút thuốc ,nhưng không ai biết cả ,mỗi lần trong miệng nhok nhả ra khoi thuốc la nhok cam thấy đỡ được chút xíu giống như khói thuốc nó cuốn đi 1 phần náo nỗi buồn của nhok ,nhok rất thich hành hạ bản thân mình…..




…………á á á á á á làm sao mới có thể thoát khỏi cuộc sống này…………..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)