Chuyện shock 2013-07-30 12:59:58

Những trường hợp ma quỷ 'chiếm hữu' thể xác con người


[size=6]Đã có không ít các trường hợp con người bị ma quỷ chiếm hữu và giày vò tới chết được ghi nhận trên thế giới.[/size]
Sự tồn tại của các linh hồn ma quỷ từ lâu vẫn được xem là một lĩnh vực đặc biệt nằm ngoài giới hạn hiểu biết của khoa học hiện đại. Cho tới ngày hôm nay, trên thế giới vẫn luôn xuất hiện không ít các trường hợp con người được cho là bị ma quỷnhập vào và chiếm lấy thể xác khiến vẻ ngoài của họ có những biến đổi kỳ dị. Dưới đây là những bằng chứng sống đã được chụp hình và ghi chép lại về các trường hợp này.
Clara Germana Cele
Sự việc xảy ra với cô gái theo đạo Thiên Chúa Clara Germana Cele được ghi nhận vào năm 1906. Theo những lời được kể lại, Cele đã cầu nguyện và thỏa hiệp với quỉ Satan vào năm cô bé 16 tuổi. Và chỉ một vài ngày sau, cơ thể của Cele liên tục xuất hiện những xung động kì lạ. Cô bé bắt đầu phản ứng dữ dội với các đồ vật tôn giáo như thánh giá và đột nhiên hiểu được một số ngôn ngữ mà Cele chưa từng được học.
Mặc dù vậy, những biểu hiện đáng sợ của ma quỷ cũng bắt đầu hiện hữu từ cơ thể của Cele không lâu sau đó. Cô bé liên tục la thét những âm thanh kinh khủng của động vật. Đôi lúc còn tự bay lên từ khoảng cách vài mét so với mặt đất. Trường hợp của Cele cuối cùng cũng được giải quyết bằng một nghi lễ trừ tà đặc biệt với sự tham gia của nhiều thầy tu và sự chứng kiến tận mắt của hơn 170 người.
Anneliese Michel
Cho tới tận bây giờ, trường hợp bị “quỷ nhập” của Anneliese Michel vẫn luôn là một vụ việc gây ra rất nhiều tranh cãi. Giống như cô bé Cele ở trên, Michel được cho là bị “ma quỷ” nhập vào từ năm 16 tuổi sau khi trải qua một giai đoạn phát hiện bị bệnh động kinh và tâm thần. Những ghi chép từ năm 1973 kể lại rằng Michel lúc nào cũng chỉ muốn được tự tử, trở nên ghê sợ tất cả những đồ vật của tôn giáo, uống nước tiểu của chính mình và bắt đầu nghe thấy những âm thanh kì lạ xung quanh.
Thuốc thang trở nên vô dụng trước trường hợp bệnh của cô bé này và một thầy tu được mời đến đã kết luận rằng cô đang bị “ma quỷ” chiếm hữu thân xác. Đã có tới gần 70 nghi thức trừ tà được thực hiện với Michel trong vòng 10 tháng song không có nhiều hiệu quả, cô bé cuối cùng cũng qua đời khi bị kiệt sức vì chết đói.
Roland Doe
Câu chuyện có thật xảy ra với cậu bé 14 tuổi Roland Doe thậm chí còn được viết thành tiểu thuyết và rồi sau đó chuyển thể thành bộ phim “Người trừ tà” nổi tiếng của Hollywood. Roland Doe vốn không phải là tên thật của cậu bé này nhằm bảo vệ sự riêng tư của cậu. Sự việc xảy ra vào những năm 1940 khi mà dì của Doe bắt đầu lợi dụng cậu bé này để tiếp cận gần hơn với các nghi thức “ma quỷ”. Cậu bé ngây thơ tội nghiệp sau đó bắt đầu bị chiếm hữu bởi ma quỷ và không còn là chính mình. 
Kì lạ hơn, những đồ vật của Thiên chúa giáo bắt đầu rung lắc và lơ lửng mỗi khi ở gần Doe. Các bước chân kì lạ cũng được người xung quanh nghe thấy bên cạnh các tiếng cào mạnh vang lên khắp nơi trong căn nhà. Thân thể của Doe cũng xuất hiện những vết thương do bị cào cấu, tra tấn bởi một thế lực vô hình nào đó.
Gia đình của Doe cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của giáo hội và vị tu sĩ được cử đến xác định rằng cậu bé đang bị ma quỷ chiếm hữu cơ thể. Đã có tới 30 lần nghi lễ trừ tà được thực hiện và Doe lúc nào cũng khiến vị tu sĩ kia phải chịu nhiều thương tích. Cuối cùng, cậu bé cũng được giải thoát khỏi những linh hồn ma quỷnày khi ở trong bệnh viện sau khi thét lên một tiếng kêu đau đớn đầy thú tính và khắp cơ thể cậu liên tục bốc ra mùi kinh khủng của lưu huỳnh.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)