Ảnh - truyện vui 2012-05-12 14:26:27

Những tuyệt tác nghệ thuật ghê rợn từ máu tươi


[size=1]Những tuyệt tác nghệ thuật ghê rợn từ máu tươi[/size]Rev Mayers, nghệ nhân xăm hình người Australia, chỉ có cảm hứng với những tác phẩm nghệ thuật có màu đỏ sẫm. Chất liệu để tạo nên chúng, không gì khác ngoài… máu tươi.

1


Sử dụng nhiều kỹ thuật phức tạp, Rev tạo ra các tác phẩm khó tin và tỉ mỉ tới từng chi tiết từ máu. Tất nhiên, không ít người cho rằng nghệ thuật của ông thật rùng rợn.

Bất ngờ hơn nữa khi nghệ nhân Rev dùng máu của chính mình để vẽ tranh. Tinh thần mạo hiểm, dám phá cách của ông được đền đáp bằng thành công của những cuộc triển lãm tranh máu trên toàn cầu.

Nghệ nhân người Australia sử dụng kỹ thuật vẽ bút cọ thông thường, sau đó chỉnh sửa bằng phương pháp cạo khi máu đã khô và hiệu ứng tạo nhòe để sáng tạo những bức tranh máu.

2




























Ngoài máu, ông Rev từng sáng tác tranh với huyết tương. Đam mê tranh máu còn giúp ông thăng hoa trong nghệ thuật xăm mình và body-painting. Vì thế, ông Rev có lượng fan hâm mộ lớn trên khắp thế giới.

Mới đây, ông Rev xuất bản cuốn tự truyện “Dr Rev – A Man with Blood” kể về hành trình đến với đam mê vẽ tranh máu của ông. Bạn cũng có thể truy cập vào website của nghệ nhân này và đặt vẽ tranh máu theo yêu cầu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)