Sao thế giới 2013-04-03 00:50:50

Những vai xấu xí của các mỹ nhân Hoa ngữ


Triệu Vy, Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng, Huỳnh Dịch… từng "hy sinh" nhan sắc, lên phim với gương mặt xấu xí.

Trong bộ phim The Matrimony, Phạm Băng Băng đã phải ngồi nửa ngày trời để hóa trang gương mặt này. Nếu không có cặp mắt, chẳng ai nhận ra nàng hầu Kim Tỏa năm nào. Chính vì dám hy sinh nên Phạm Băng Băng đã đoạt được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Kim Mã (Đài Loan) năm 2007.

 


Đại mỹ nhân Trương Bá Chi đã có một vai diễn khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá xấu trong phim tình cảm hài Sex and the beauties.


Hình ảnh "đẹp như ma" của Mạc Văn Úy trong bộ phim Thực thần đã được giới truyền thông xứ Cảng thơm xếp vào danh sách những vai xấu kinh điển trên màn ảnh Hong Kong.


Cô gái dễ thương của đôi song ca Hong Kong Twints - Thái Trác Nghiêng cũng từng khiến khán giả té ghế khi xuất hiện với hình ảnh xấu trời sợ trong bộ phim Đại Thánh sinh tình.



Nữ diễn viên Lâm Gia Hân đã thực hiện một cú "lột xác" ngoạn mục, khi từ một cô gái xinh đẹp trở thành một người đàn bà có gương mặt gớm ghiếc trong bộ phim kinh dị Quái vật.


Ngay sau khi nổi lên với vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy đã được Châu Tinh Trì mời tham gia bộ phim điện ảnh Đội bóng Thiếu Lâm. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nhân vật của cô rất ấn tượng vì tạo hình… xấu ve kêu!


So với vẻ đẹp ngoài đời, Diêu Thần đã "thay đổi 180" khi hóa thân vào hình ảnh cô gái xấu xí trong bộ phim điện ảnh hài Nhà có chuyện vui năm 2009.


Nàng Tiểu Yến Tử phiên bản 2 đã chia tay nhan sắc của mình để trở thành một cô gái có làn da cột nhà cháy, mặt đầy lang beng và hàm răng hở lợi trong bộ phim truyền hình Hậu thiên mỹ nhân. Tạo hình ấn tượng này đã khiến nhiều người không nhận ra đó là Huỳnh Dịch.


Trong một đoạn phim tuyên truyền kêu gọi ủng hộ nạn nhân của cơn địa chấn kinh hoàng xảy ra ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) năm 2008, nữ diễn viên xinh đẹp Tưởng Cần Cần đã tình nguyện làm xấu mình, hóa trang thành một người mẹ mất con sau thảm họa.

ANH DƯƠNG
Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)