Ảnh - truyện vui 2011-09-12 02:41:42

Những vụ chết thảm sau màn “mây mưa” trong nhà nghỉ


Chết vì “vòi tiền” người tình cũ

Mới đây nhất, dư luận đã rất bàng hoàng về câu chuyện nam thanh niên xuống tay sát hại bạn gái cũ trong nhà nghỉ tại quận Tân Bình, TP HCM.
Nạn nhân là chị Võ Ngọc Tú Anh (19 tuổi, quê tỉnh Sóc Trg), nhân viên massage. Hung thủ là Châu Tấn Việt (19 tuổi, ở phường 7, quận 3, TP. HCM), bạn trai cũ của Tú Anh.
Theo lời khai ban đầu của hung thủ, cách đây 3 năm trong một lần đi massage Việt đã quen với Tú Anh và giữa hai người có tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, Việt thường xuyên chu cấp tiền cho Tú Anh. Nhưng sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay. Tuy nhiên, giữa họ vẫn “qua lại” với nhau.

Châu Tấn Việt (19 tuổi, ở phường 7, quận 3, TP. HCM) bị công an
bắt giữ (Nguồn: Tuổi trẻ)
Sáng 25/5/2011, Việt và Tú Anh cùng tới thuê phòng tại nhà nghỉ trên đường Hồng Hà (Tân Bình, TP HCM). Tại đây, Tú Anh đòi Việt chu cấp thêm tiền cho mình, nhưng Việt không đồng ý nên đã xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Việt đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người tình khiến nạn nhân chết ngay trên giường. Gây án xong, Việt xuống tầng trệt của nhà nghỉ định tẩu thoát, tuy nhiên, ý định của hắn không thành.
Về vụ án này một độc giả đã phân tích trên diễn đàn của báo Tuổi trẻ: “Một bộ phận giới trẻ hiện nay có thể nói là đang sa đọa. Chỉ mới 16 tuổi đã vào những chỗ phức tạp và rồi còn… quan hệ nam nữ. Thiết nghĩ, nếu cứ buông lỏng kiểu này, giáo dục không tốt thì vẫn còn rất nhiều vị thành niên, thanh niên phạm tội”.
“Bóng hồng” xuống tay hại người tình
Trước đó, một vụ án cặp tình nhân “xử” nhau trong nhà nghỉ cũng khiến dư luận sửng sốt. Đặc biệt, người ra tay lại là cô gái tưởng như “chân yếu tay mềm”.
18 năm tù là cái giá mà bị cáo Lê Thị Bình (SN 1985, ở Bắc Quang, Hà Giang) phải trả cho hành vi của mình. Theo xác định của cơ quan chức ng, từ giữa năm 2008, Lê Thị Bình xuống học nghề tại cửa hàng cắt tóc tại quận Cầu Giấy (Hà Nội). Trong thời gian học việc, Bình đã quen biết và nảy sinh tình cảm với anh Hậu nhưng lại không biết người đàn ông này đã có vợ.
Học nghề xong, Bình về quê mở cửa hàng và vẫn giữ liên lạc với người yêu. Tuy nhiên, khi biết Hậu vợ con đề huề, Bình đã rất bực tức và yêu cầu anh Hậu không được liên lạc với mình nữa.

Lê Thị Bình – bóng hồng sát hại người tình – tại công an quận Cầu Giấy,
Hà Nội (Nguồn: Gia đình & Xã hội)

Đến ngày 10/11/2008, Bình về Hà Nội thì lại gặp người tình cũ. “Tình cũ không rủ cũng về”, đôi tình nhân đã thuê một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy để “hàn huyên”. Sau khi gần gũi xong, anh Hậu tiếp tục hỏi dò và biết gia đình Bình chưa biết về quan hệ của cả hai đã buột miệng nói: “Thế thì tốt, không thì lại to chuyện”. Câu nói vô tình như một gáo nước lạnh, làm Bình sụp đổ. Sáng sớm hôm sau, Bình đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh Hậu chỉ đến khi anh Hậu gục ngã. Không chịu dừng lại, Bình còn chạy ra ban công phòng nghỉ lấy một lọ dung dịch axit tưới thẳng lên người anh Hậu rồi bỏ trốn.
Mặc dù đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận bởi hành vi giết người rất dã man của cô gái trẻ…

“Quan hệ” xong bóp cổ giết người tình vì ghen

Chỉ vì “ghen bóng ghen gió” rằng bạn gái không chung thủy mà tên ác thủ sau khi “quan hệ”, đã dùng tay bóp cổ bạn gái đến chết. Sự việc xảy ra lúc 6h ngày 28/8/2009, tại nhà nghỉ Bích Vân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Trước đó 1 ngày, Lê Thế Hiển (SN 1990, quê ở Đồng Tháp) và chị N.T.Q (SN 1987, ở quận Thủ Đức, TPHCM) đến thuê nhà nghỉ Bích Vân để ngủ lại qua đêm. Sau khi thuê phòng, chị N.T.Q bỏ đi ra ngoài một mình nhưng không nói với Hiển là đi đâu.
Đến 23h00 chị Q. mới quay lại nhà nghỉ. Do nghi ngờ ghen tuông nên Hiển và chị Q. đã cãi nhau. Sau đó cả hai quan hệ tình dục rồi đi ngủ.
Khoảng 6h sáng 28/8, khi tỉnh dậy Hiển còn bực tức việc chị N.T.Q bỏ đi, nên đã bóp cổ bạn gái đến chết. Sau khi gây án Hiển bỏ trốn.
Được sự vận động của cơ quan công an cùng người thân, Lê Thế Hiển đã đến Công an xã Hưng Long, huyện Bình Chánh tự thú.
Chỉ vì ghen tuông hay những mâu thuẫn nhỏ nhặt, họ đã nhẫn tâm sát hại người mình đã từng yêu thương. Sau những hành động nông nổi là những ngày tháng họ phải trả giá cho tội lỗi phía sau song sắt nhà tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)