Scandal 2010-12-21 01:34:25

Những vụ scandal "lộ băng sex" đình đám nhất 2010


[size=2]Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh mùi mẫn và hạnh phúc, tay trong tay của họ. Thế nhưng, thật khó biết trước điều gì một khi tình cảm tan vỡ…[/size] [justify]Năm 2010, một chặng đường có khá nhiều những điều tiếng về cuộc sống đời tư của các ngôi sao trên toàn thế giới. Ngoài những vụ bê bối liên quan đến ma túy, chất kích thích, trang phục lộ hàng… thì những câu chuyện xung quanh vấn đề tình cảm của họ là một trong những mối quan tâm và gây tò mò hàng đầu khi bị đưa ra ánh sáng.

Và một trong những "cái kết" đó không chỉ dừng lại ở việc chỉ trích, bêu xấu nhau, họ còn sẵn sàng tung ra những lời thách thức trước báo giới, đặc biệt chính là những cuốn băng ghi âm, quay lại hình ảnh mặn nồng và ân ái khi còn bên nhau. Và lẽ dĩ nhiên, phần lớn người "bị hại" trong những câu chuyện giật gân này chính là những cô nàng sự nghiệp ít, tai tiếng nhiều ở Hollywood.

[/justify]
2Sao mời bạn đọc cùng điểm lại danh sách những ngôi sao có liên quan đến những câu chuyện "lộ băng sex" chưa hồi kết, gây tranh cãi trong năm qua:

Heidi Motag

[justify]Sau khi chia tay với chồng cũ, Heidi Motag đã nhanh chóng dính líu và đau đầu với những lời thách thức của Spencer Pratt về vấn đề bán lại những cuộn băng hình ảnh ân ái của hai vợ chồng cho công ty giải trí Vivid. Mọi chuyện càng trở nên gây thu hút khi Spencer Pratt mạnh dạn tuyên bố: "Chính tôi là người đạo diễn và quay những hình ảnh ướt át đó. Bạn sẽ thấy một Heidi Motag chuyện nghiệp đến cỡ nào khi chỉ cần lướt qua một vài giây của cuốn băng!".







Kendra Wilkinson

Là một trong những người mẫu đình đám của tạp chí Playboy, cô nàng Kendra Wilkinson đã từng bị trang thông tin của Vivid tung đoạn băng sex hồi cuối tháng 4/2010 và trở thành một trong những đề tài hot nhất mùa hè qua. Nhưng chỉ đến đó chưa đủ, Vivid còn tiếp tục "khai phá" những hình ảnh trong cuốn băng, tung lên mạng với hàng loạt những dáng ngồi, cử chỉ khiêu khích gấp 100 lần khi cô nàng diễn trước máy chụp hình của Playboy.





Tiger Woods

Tiger Woods
không chỉ nổi tiếng là một trong những vận động viên golf giàu hạng nhất, anh chàng còn nổi danh với hàng tá các cuộc "dạo chơi" với những cô đào nóng bỏng. Và kết cục của sự ăn chơi sa đọa, anh chàng đã bị bán đứng hình ảnh khi một trong các cô nàng người tình đã rao bán băng sex của anh để thu về hàng triệu USD.






Danielle Staub

Ngôi sao 47 tuổi Danielle Staub - mới đây cũng đã bị trang thông tin TMZ đăng tải những hình ảnh bỏng mắt được chụp lại từ băng sex của cô nàng khi ân ái với một chàng trai trẻ. Đoạn băng kéo dài 75 phút đã không khiến ít người sốc trong mùa hè vừa qua, cũng như vạch trần "tội đồ" phản chồng của mĩ nữ "lắm tài nhiều tật" này.







Brittney Jones

Cô nàng Brittney Jones đã tự động phát tán băng sex tố cáo những hình ảnh mặn nồng của mình cùng với Ashton Kutcher - “phi công trẻ” của nữ diễn viên Demi Moore. Thông tin đã khiến Demi Moore lao đao và từng tạo nên những sóng gió giữa cặp vợ chồng Ashton - Demi. Tuy nhiên, những cáo buộc và bằng chứng của Brittney Jones vẫn không khiến mái ấm của Demi Moore tan vỡ vì cô vẫn hoàn toàn tin tưởng ở "phi công trẻ".







Camille Grammer

Cô đào nóng bỏng của tạp chí Playboy cũng đã từng bị tung những hình ảnh không đẹp mắt trên nhiều trang thông tin, đặc biệt là TMZ. Sau tất cả những sóng gió, cuối cùng cô nàng cũng đã đệ đơn lên tòa và kết thúc cuộc hôn nhân sau 13 năm chung sống với nam diễn viên Kelsey Grammer.




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)