Chuyện shock 2011-08-30 16:07:59

Những vụ VỨT TIỀN kỳ quặc nhất thế giới!!!!


1. Ném tiền lên sân khấu

Ngày 6/8/2011, dưới một cây cầu ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), một người đàn ông đã rút xấp tiền gồm 100 tờ mệnh giá 1 tệ (tổng cộng khoảng 326.000 VND) quăng lên sân khấu có nữ ca sĩ đang hát. Người đàn ông này cho biết mình là một người mê nhạc. Vì quá say mê với ca khúc mà nữ ca sĩ đang thể hiện, nên ông ta không ngại ngần ném số tiền trên để thưởng cho người thể hiện.

2. Tỷ phú Nga chơi trội

Tháng 5/2008, tỷ phú người Nga Telman Ismailov chi ra 1,5 tỷ USD để khai trương một khách sạn sang trọng bậc nhất châu Âu, toạ lạc tại thành phố nghỉ dưỡng Antalya của Thổ Nhĩ Kỳ. Không những thế, ông còn mời cả các ca sỹ nổi tiếng đến dự để thể hiện phong cách xa xỉ của khách sạn. Trong buổi lễ khai trương, ông Ismailov còn chơi trội bằng cách ném hàng trăm tờ đô la vung vãi dưới đất.

3. Dùng máy bay rải tiền

Tháng 6/2008, doanh nhân Tung Desem Waringin ở Indonesia đã cho máy bay chở 100 triệu rupiah (khoảng 10.740 USD) rải xuống một sân vận động ở thành phố Serang, thuộc tỉnh Banten, cách thủ đô Jakarta khoảng 60km về phía Tây. Việc làm này nhằm mục đích quảng bá cho một cuốn sách mới của ông ta.

4. Nhà đầu tư thuê người đẹp rải tiền

Ngày 1/5/2011, tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), để quảng bá cho khách sạn mới khai trương của mình, một nhà đầu tư đã thuê 3 cô gái xinh đẹp đứng trên cầu và rải hàng trăm tệ cho khoảng 300 du khách ở dưới tranh nhau nhặt tiền. Tuy nhiên, hệ quả của việc tranh giành tiền là một số người đã bị thương.

5. Ném tiền thưởng sau khi thắng cuộc thi

Đài phát thanh RTR1 đã tổ chức cuộc thi cho người dân trong một thị trấn ở Đức, với câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì nếu may mắn trúng 100.000 euro (tương đương 130.000 USD)?". Ông Marco Hilgert, một tài xế xe tải, không ngần ngại trả lời: "Tôi chỉ giữ 25.000 euro, còn lại sẽ ném số tiền thưởng qua cửa sổ tòa thị chính cho người nghèo". Nhờ câu trả lời thể hiện sự tốt bụng của mình, người đàn ông này trở thành người thắng cuộc. Tháng 1/2007, tại quảng trường ở Kaiserslautern, ông đã ném số tiền 75.000 euro như mình đã hứa cho người dân.

6. Rải tiền để thu hút khán giả xem bóng chày

Tháng 4/2006, để thu hút khán giả đến xem một trận thi đấu bóng chày ở Mỹ, ban tổ chức đã dùng máy bay trực thăng rải 1.000 USD xuống một sân vận động. Việc làm này khiến nhiều đứa trẻ xông vào giành giật tiền và tạo ra cảnh hỗn loạn. Thậm chí, một cậu bé bị giẫm đạp và phải nhập viện, trong khi một cô bé 7 tuổi cũng bị thương ở môi.

7. Nghi chồng ngoại tình, vứt đi 3 triệu Đài tệ

Vì nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ họ Trương ở thành phố Miêu Lật, Đài Loan thường xuyên trong tình trạng căng thẳng thần kinh. Tháng 4/2011, Trương đã rải số tiền vừa được mẹ đưa cho, trị giá lên đến 3 triệu Đài tệ, cho người đi đường. Mẹ của người phụ nữ này cho biết, con gái và con rể bà trước đó cãi lộn đòi li hôn. Vì Trương muốn nuôi dưỡng 3 cô con gái, nên bà mới lấy số tiền trên đưa cô, nhưng không ngờ con gái bà lại lấy số tiền này vứt cho người lạ.

8. Quan tham vứt tiền phi tang

Tháng 6/2010 trên đường phố Moscow (Nga) xảy ra một cảnh tượng khiến nhiều người sửng sốt. Vì bị cảnh sát truy đuổi, một quan chức bị tình nghi ăn hối lộ đã vứt ra đường 10 triệu Rúp tiền mặt (khoảng 320.000 USD). Hàng trăm tờ tiền rơi vương vãi đã gây ra cảnh hỗn loạn tại một con đường quốc lộ ở Nam Moscow. Giới chức sau đó phải huy động cảnh sát giao thông và các nhân viên an ninh đến bảo vệ và thu nhặt số tiền lớn kể trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)