Hot boy - hot girl 2015-06-08 11:54:55

[Nhymk] - Diễm My mong manh lướt phố


Bộ sưu tập mang chủ đề hoa mộc lan của NTK Adrian Anh Tuấn giúp người đẹp phim "Tốc độ & Đường cong" khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn khi xuống phố hè.

Diễm My 9X làm mẫu chính, thể hiện bộ ảnh giới thiệu BST Magnolia (Mộc Lan) của NTK Adrian Anh Tuấn. Các thiết kế mới có tông chủ đạo trắng, họa tiết hoa hồng, tím ngọt ngào, làm điểm nhấn cuốn hút, duyên dáng, thanh lịch.

Bộ suits tông trắng khá ăn nhập với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính của diễn viên Tốc độ & Đường cong. Phụ kiện đi kèm hợp tông màu tổng thể mang lại vẻ sang trọng, hài hòa.

Ngoài những thiết kế sang trọng, BST còn mang nhiều nét ứng dụng với kiểu dáng trang phục hợp xu hướng mùa hè.

Họa tiết mộc lan được in trên nền vải voan mỏng nhẹ, tạo sự uyển chuyển, thướt tha cho bộ trang phục mùa hè, xua tan cái nóng oi bức phương Nam.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết: "BST lấy cảm hứng từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, những cánh hoa mong manh tưởng chừng bị lãng quên nhưng lại có sức cuốn hút mạnh mẽ. Các thiết kế dành riêng cho người phụ nữ lãng mạn nhưng vẫn hiện đại và thời trang. Họ hiểu rất rõ sức thu hút của bản thân".

Gam màu hồng và tím được cho là hai cung bậc lãng mạn nhất trong các tông màu được nhà thiết kế khéo léo kết hợp trên một tổng thể, phụ kiện giày dây mảnh góp phần tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục.

Diện bộ cánh hợp style, Diễm My tự tin xuống phố với phong thái dịu dàng, sâu lắng.

Bộ cánh xu hướng áo dây cũng được đưa vào BST mới của nhà thiết kế 8X.

Thiết kế bay bổng với phần diềm bèo lãng mạn được nhấn nhá khéo léo.

Chấu liệu ren phối kèm mang nét nữ tính cho các cô gái trẻ. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Chanh Nguyễn, stylist Pông Chuẩn, trang điểm & tóc Kuny.

(Nguồn:Internet)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)