Hot boy - hot girl 2015-06-10 00:40:57

[Nhymk] - Ngắm vẻ đẹp sexy khó cưỡng của chân dài Candice Swanepoel


Chân dài xinh đẹp lại có dịp khoe thân hình nóng bỏng cùng những đường cong mỹ miều trong bộ ảnh mới của Victoria's Secret.
Xinh đẹp, gợi cảm, vóc dáng hoàn hảo, Candice Swanepoel là một trong những thiên thần được yêu thích, mến mộ nhất hiện nay của gia đình Victoria's Secret.

Mới đây, cô lại gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh bikini nóng bỏng, thực hiện trên biển. Trong bộ ảnh này, chân dài Nam Phi khoe dáng với một loạt thiết kế sexy, táo bạo của Victoria's Secret.

Tông màu đen luôn là vũ khí lợi hại để phái đẹp khoe nét quyến rũ của mình trước cánh mày râu. Mẫu áo tắm này tuy thiết kế đơn giản, nhưng vẫn làm nổi bật lên đường cong cơ thể của người mặc.

Mẫu áo tắm quả ngang, không có dây, họa tiết hoa thích hợp để diện trong mùa xuân hè.

Sở hữu chiều cao 1,77m cùng số đo ba vòng 84-59-88, Candice Swanepoel khiến người khác phải ngắm nhìn mỗi khi xuất hiện. Trên sàn diễn thời trang của Victoria's Secret, cô cũng luôn thể hiện được sức hút đặc biệt của mình từ hàng chục chân dài khác.

Một trong những bức ảnh bán nude táo bạo của thiên thần nội y.

Chính thức ký hợp đồng với Victoria's Secret vào năm 2010, chỉ ba năm sau, Candice đã được chọn mặc bộ nội y Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD. Đây là một vinh dự lớn, không phải thiên thần nào cũng làm được.

Trong mấy năm gần đây, cô cũng liên tục góp mặt trong danh sách Những chân dài kiếm tiền nhiều nhất, do tạp chí Forbes bình chọn.

Chân dài 26 tuổi sở hữu thân hình thắt đáy lưng ong vạn người mê.
Hà Thu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)