Video clip 2013-02-28 05:19:39

Nice Guy - Chàng Khờ - Phim HOT nhất Hàn Quốc 2012


youtubedotcom/watch?v=QOqXKUC4TdY

Phát sóng hàng ngày vào lúc 19:30 ( bắt đầu từ 05/03/2013).
PHIM HOT NHẤT HÀN QUỐC 2013 - Lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam.

Chàng trai tốt bụng là bộ phim tâm lý tình cảm kể về một chàng trai, sau khi bị người yêu phản bội, cố gắng trả thù người yêu của mình bằng cách lợi dụng tình cảm của một cô gái khác.

Câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba rắc rối giữa một cô gái yêu sâu sắc, một cô gái phản bội vì tiền bạc, sự nghiệp và một chàng trai si tình bỗng hóa thành kẻ xấu.

Phim với sự tham gia bởi các diễn viên Park Si Yeon, Song Joong Ki, Moon Chae Won, Lee Gwang Soo lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam trên kênh truyền hình Let's Viet vào lúc 19h30 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 5/3/2013 .

Mỹ nam Song Joong Ki vào vai Kang Maru từ trai hiền biến thành " playboy" sau khi bị người yêu phản bội.

"Nữ hoàng dao kéo" Park Si Yeon vào vai cô nàng phản bội

"Juliet xứ Hàn" Moon Chea Won trong vai cô gái bị mất trí nhớ

Sự tham gia của dàn mỹ nam, mỹ nữ nổi tiếng của Hàn Quốc, bộ phim "Chàng trai tốt bụng" đã gây chú ý ngay từ những ngày đầu casting và bấm máy. Tạo hình của Song Joong Ki (vai Kang Maru) trong phần đầu của bộ phim với những bộ trang phục đơn giản, thể hiện hình ảnh một chàng sinh viên ngành Y hiền lành, điển trai với chỉ số IQ 158.

Tuy nhiên sau đó do chuyện tình yêu đột ngột gặp biến cố nên con người Maru cũng thay đổi. Trong khi Maru sẵn sàng đánh đổi cả tương lai để bảo vệ cho mối tình đầu của mình thì tình yêu của anh – Han Jea Hee (Park Si Yeon) lại phản bội Maru để tìm đến bến đỗ bên một đại gia giàu có. Nghịch cảnh trớ trêu đưa đẩy Maru gặp con gái riêng của chồng Jea Hee, Seo Eun Gi (Moon Chae Won). Eun Gi đem lòng yêu Maru và từ đây, trò chơi tình yêu trớ trêu lại lần nữa lôi chàng trai này vào cuộc…

- Sưu Tầm -
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)