Tin tức - pháp luật 2012-01-18 06:43:24

'No đòn' vì cướp điện thoại xong còn... đòi tiền chuộc


[size=2]Sau khi bị cướp mất điện thoại, chị Oanh mưu trí hẹn tên cướp ra để chuộc lại bằng bất cứ giá nào. Ham tiền, tên cướp đến chỗ hẹn liền bị chị Oanh cùng người dân bắt giữ.[/size]Vụ cướp xảy ra tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội. Vào khoảng 20h ngày 13/1, khi chị Lê Thị Oanh (SN 1985, ở Đại Thịnh, Mê Linh) đang trên đường đi làm về thì bị 1 đối tượng đi xe máy đuổi theo. Đối tượng đã ép chị Oanh dừng lại rồi dùng dao khống chế cướp của chị Oanh 1 điện thoại di động loại Samsung và 120 nghìn đồng.

Sau khi bị cướp chị Oanh về nhà kể với chồng. Chị Oanh thử điện vào máy điện thoại của mình mà đối tượng cướp vừa lấy. Thấy đối tượng nghe máy, chị Oanh đã nảy sáng kiến để bắt đối tượng. Chị Oanh hẹn đối tượng ra khu công nghiệp Quang Minh để chuộc lại điện thoại "với giá bao nhiêu cũng được". Lý do chị Oanh đưa ra là do trong máy lưu trữ nhiều thông tin cá nhân quan trọng.

Đối tượng cướp tin tưởng nên đã ra khu công nghiệp Quang Minh theo lời hẹn của người bị hại. Khi đối tượng xuất hiện, chị Oanh cùng chồng và quần chúng nhân dân đã bắt giữ và giao cho CA thị trấn Quang Minh xử lý.

Qua điều tra ban đầu, xác định đối tượng là Trần Văn Dũng (SN 1985, ở Vạn Yên, huyện Mê Linh). Khi bị bắt, Dũng bị quần chúng nhân dân đánh bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện huyện Mê Linh. Vụ việc đang được CA huyện Mê Linh điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)