Tin tức - pháp luật 2010-01-31 03:41:57

'Nô lệ tình dục' bị ép tiếp 6.000 khách :|


Một phụ nữ Trung Quốc sang Singapore du lịch đã phải lòng một người đàn ông Malaysia khéo ăn nói và và có ngoại hình ưa nhìn. Thực chất, anh ta lại là một bảo kê già đời đã ép cô phải phục vụ khách.



Lim bị ép tiếp 6 khách một ngày. Ảnh: Razor.tv.
Báo chí Trung Quốc dẫn lời người phụ nữ 35 tuổi trên cho hay, cơn ác mộng của cô kéo dài hơn hai năm. "Nô lệ tình dục" ấy muốn được báo chí gọi với cái tên Lim.

Tờ Asia One đưa tin, năm 2002, Lim tới Singapore du lịch và chưa hề quen biết gã ma cô khoảng 30 tuổi đó. Lim kể: "Sau hai tuần quen biết và hò hẹn, anh ta cầu hôn tôi và muốn ra mắt bạn gái với bố mẹ. Khi đó tôi nghĩ mình đã gặp được tình yêu thực sự của cuộc đời và cứ thế đi theo anh ta. Đó là những chuỗi ngày bắt đầu cơn ác mộng của tôi. Tôi bị giam trong căn phòng ở một khu chung cư suốt hai năm chín tháng".

Nạn nhân này chia sẻ, có hơn 20 phụ nữ khác bị nhốt trong tòa nhà đó. Trong mỗi căn phòng đều có gắn camera, do đó, không ai có thể trốn thoát.



Lim (đội mũ) quay lại Singapore để giúp một bà mẹ mất con gái. Cô tin, bé gái ấy cũng bị lừa như cô. Ảnh: Razor.tv.
"Khi từ chối tiếp khách, tôi bị đánh đập và tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần suốt hơn ba ngày. Cuối cùng, không thể chịu đựng nổi, tôi đành phải buông xuôi. Khi không còn bất cứ giá trị nào với chúng nữa, tôi mới được thả", cô nói.

Lim cho biết, mỗi ngày cô bị bắt phải tiếp sáu khách. Sau khi được tự do, Lim trở về Trung Quốc và mới đây đã quay trở lại Singapore để giúp một bà mẹ mất con gái. Cả hai tin rằng, cô bé đã rơi vào động quỷ giống như Lim ngày nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)