Tâm sự - chia sẻ 2013-08-15 02:13:57

No mắt với thời trang siêu mỏng, siêu ngắn nơi công sở


Mới chớm hè, trời còn chưa nắng quá gay gắt nhưng tại nhiều công sở, dân tình đã có nhiều dịp "no mắt" bởi các kiểu trang phục thiếu vải, mỏng tang hay xuyên thấu cả nội y bên trong của những nhân viên có phong cách ăn mặc "cởi mở".
 
Đầu hè, công sở đã như sàn catwalk


Buổi trưa đến công ty bạn rủ đi ăn trưa, vừa mới đặt chân vào thang máy tầng 1, Hồng không khỏi ngạc nhiên khi thấy nhân viên công sở bạn lại được ăn mặc thoải mái đến thế. Thay vì những bộ đồng phục hay áo quần nghiêm túc, kín đáo như ở công ty Hồng thì đa số nhân viên trong công ty này ăn mặc khá thoải mái. Họ tấp nập đi ra đi vào một cách ồn ã với phong cách thời trang cực trẻ trung, bắt mắt và thậm chí… "lác mắt".

Ngay từ khi bước chân vào thang máy, Hồng đã bắt gặp vài nữ nhân viên ăn mặc khá cởi mở. Như tận dụng thời tiết oi bức đầu hè, một số cô nàng công sở tranh thủ khoe body bằng những trang phục "thiếu vải" bỏng cả mắt. Những người có mặt trong thang máy lúc đó bỗng dưng có cơ hội chiêm ngưỡng gái xinh. Và đặc biệt họ tranh thủ ngắm luôn cả đôi chân dài miên man, những đường cong hút hồn và nhiều điểm gợi cảm khác được các quý cô "hào phóng" phô diễn.

Ấn tượng nhất trong thang máy lúc ấy là quý cô xinh xắn có mái tóc dài, dáng cao ráo cùng khuôn mặt rất trẻ trung. Nếu chỉ có như vậy thì chưa ấn tượng là mấy. Mọi người đều đổ dồn nhìn xuống chiếc quần short ngắn tũn, chiếc áo phông mỏng dính với cổ lệch vai được cô cố tình kéo xuống đến mức không thể trễ hơn để lộ dây áo ngực với bờ vai tròn lẳn. Vì áo lệch vai được kéo quá trễ, nên những "đường hầm" và "2 quả núi" của cô cứ thoắt ẩn thoắt hiện rõ mồn một. Kệch cỡm hơn là đông người như thế, cô gái vẫn thản nhiên thỉnh thoảng đưa tay nới dây áo lót hoặc chỉnh lại tư thế của 2 “quả núi” sao cho ngay ngắn khiến cho những người có trong thang máy đều được phen nhức mắt xen lẫn khó chịu.
Ảnh minh họa
Bước ra khỏi thang máy, Hồng càng choáng hơn vì thấy các nhân viên nữ ăn mặc như sàn catwalk. Hè đến, phái đẹp công sở cũng đua nhau diện những bộ đồ mát mẻ, đủ kiểu dáng và màu sắc. Người thì mặc áo voan mỏng dính nhìn thấy hết cả màu sắc nội y bên trong. Người thì mặc quần cạp trễ lộ cả quần lót. Thậm chí, có quý cô mặc chiếc áo sơ mi dáng dài với quần short ngắn cho cảm giác như… không mặc gì.
 
Khi hỏi cô bạn về phong cách mặc trẻ trung và táo bạo như đang ở sàn catwalk thì cô bạn Hồng thanh minh:“Do công ty khá thoải mái về trang phục đi làm. Với lại ở đây phần đông là nhân viên trẻ nên khi đi làm họ được thỏa sức diện những bộ đồ theo ý thích. Như hôm nay vẫn chưa nhiều quý cô mặc nóng bỏng đâu. Mấy hôm thời tiết nắng nóng và gay gắt tuần trước thì mới nóng bỏng mắt luôn".

Tại công sở D, mỗi khi hè đến là các đồng nghiệp lại xôn xao ngóng bộ sưu tập "trong suốt" của Minh - cô nàng thời trang nhất phòng. Vì sống ở Pháp 7-8 năm liền, nên Minh cũng bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang của các quý cô Pháp. Từ khi Minh đến công sở D, cô gần như là một cơn gió lạ đối với bộ phận này. Ban đầu bất cứ ai vào bộ phận của Minh đều thấy khá nóng mắt với cách ăn mặc quá táo bạo của cô. Mùa đông Minh mặc vest đã đành, nhưng cứ đến mùa hè là cô lại diện những bộ váy áo siêu mỏng. Đặc điểm của Minh là chân váy càng ngắn càng tốt, và không bao giờ mặc áo lót đến công sở. Lúc nào cô cũng chỉ sử dụng đệm silicon dính ở đầu núi đôi. Đã thế, Minh lại chuộng mặc những loại vải áo mỏng, trong suốt và ôm sát cơ thể.

Mới đây, Minh mặc chiếc áo ren mỏng đến mức không thể mỏng hơn đến công ty. Nhưng mới bước vào sảnh tầng 1 của tòa nhà, Minh đã bị  bảo vệ chặn lại không cho vào vì áo quá hở hang. Thấy Minh nằng nặc đòi xin lên phòng làm việc, bảo vệ cũng đành nhượng bộ vì nhân viên quen,  nhưng nhất quyết chỉ cho phép cô đi thang bộ chứ không được đi thang máy.

"Nhức mắt" từ phòng xuống phố

Cứ tưởng khi mặc mát mẻ và thiếu vải như thế, những cô nàng ưa thời trang sẽ cảm thấy bất tiện mà ngồi lại trong văn phòng thoáng mát. Nhưng vì mặc đẹp như thế nên họ cứ lượn lờ xuống phố mua sắm, uống cà phê, trà đá tám chuyện. Và từ đây, những sự cố bi hài bắt đầu xảy ra.

Như quý cô Linh, nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng nhất phòng đối ngoại công ty H. Ăn trưa xong, trưa nào Linh cũng theo một vài đồng nghiệp xuống phố uống cà phê. Vì luôn diện những chiếc váy sát nách, cổ sâu lại bó sát người nên Linh cứ bước vào quán là mọi con mắt lại đổ dồn về phía cô. Các anh chàng ở xa được phen ngoái lại nhìn đến sái cả cổ. Nhưng hôm trước, thay vì váy thun liền bó sát cơ thể, Linh lại diện một chiếc váy voan ngắn tũn để "đổi gió". Vừa bước xuống đường, cơn giông nhẹ buổi trưa đã lật tứ tung chiếc váy voan ngắn của Linh. Mọi người hai bên quán được một phen "đã mắt" khi thấy xuyên thấu cả nội y bên trong của cô nàng. Còn Linh thì ngượng nghịu đỏ mặt, luống cuống không ứng phó kịp với tai nạn bất ngờ.
 
Trả giá vì những sự cố khó đỡ khi mặc quá mát mẻ và siêu ngắn như Linh không phải là hiếm. Mới đây, Hương - nhân viên một bộ phận khác của công ty H cũng gặp phải tình huống khóc dở mếu dở. Hương thường diện áo sơ mi sát nách với mini jupe ngắn để khoe đôi chân trắng trẻo. Nhưng hôm nay, cô lại diện chiếc áo ren lưới trong suốt màu trắng, bên trong là áo lót màu đen. Lúc đi ăn, đang chọn món ăn thì Hương bị đám thanh niên ngoài đường đi ngang qua buông lời trêu chọc rất ác "Đi chơi không em ơi?", như thể cô là loại gái không ra gì.  Bao nhiêu người cứ nhìn chằm chằm, cô ngượng chín mặt và phải tìm cách "thoát thân" sớm khỏi quán.

Anh Hồng Châu - chủ một quán giải khát trên đường Bà Triệu cho biết:"Mới đầu mùa hè nhưng vào buổi trưa và chiều, dân công sở đổ xuống quán uống nước rất đông. Thôi thì đủ cả những kiểu thời trang từ trong suốt, thiếu vải đến khoe nội y của các cô nàng nhân viên văn phòng. Các cô gái hiện nay đúng là ăn mặc trẻ trung sành điệu, nhưng nhiều lúc thấy quá mát mẻ, gợi cảm và hở hang quá. Tôi có cảm giác như họ uống nước giải khát thì ít, mà khoe mẽ và trình diễn cơ thể thì nhiều".
Theo TTVN

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)