Chuyện shock 2009-09-22 09:33:49

Nổ ngực silicon ...khi đi máy bay (chị em cẩn thận)


Irina một phụ nữ 45 tuổi người Nga, trong một chuyến báy đến California đã bị nổ ngực.


Trong chuyến bay từ Moscow đến California, Irina bất ngờ ngã khuỵu xuống đất và các tiếp viên hàng không đã tới đỡ cô dậy. Họ phát hiện ngực cô gặp vấn đề, tuy nhiên do máy bay đang ở trên không nên họ chỉ có thể sơ cứu cho Irina. Sau đó, khi máy bay hạ cánh cô đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau đớn.


Phụ nữ nâng ngực ngày càng nhiều

Các bác sĩ đã giải thích rằng, do trải qua 14 tiếng bay đường dài, cộng thêm sức ép từ từ độ cao, khí quyển thấp nên bộ ngực silicon được phẫu thuật thẩm mỹ của Irina đã bị nổ. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra với bất kể những cô gái nào phẫu thuật nâng ngực.

Ngoài ra, các bác sĩ cho biết việc bị nổ ngực của Iria còn khiến cho mấy chiếc răng giả của cô cũng bị hỏng theo. Hiện tại ngực của cô đã bị biến dạng năng nề, các bác sĩ cần thời gian để tiến hành phẫu thuật chỉnh ngực và chỉnh răng cho Irina, tuy nhiên họ cho biết cô sẽ không thể có được bộ ngực như trước đây. Thậm chí cô còn phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ vú cho nhiễm trùng.

Điều này khiến cho Irina hết sức đau đớn, cô vừa trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời trên một trong những bãi biển đẹp nhất của Nga. Vậy mà trong chuyến bay về Mỹ cô đã gặp phải một sự cố dở khóc dở cười.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)