Tin tức - pháp luật 2014-01-26 16:07:10

Nợ tiền cá độ, hai băng nhóm hỗn chiến bằng súng ở Sài Gòn



[size=6]
Cho rằng Nam gian lận, Hiếu không trả số tiền nợ 32.000 USD cá độ bóng đá. Khi nhóm của Nam kéo đến quán cà phê lấy tiền thì bị Hiếu và đồng bọn truy sát.[/size]
[justify] 
Chiều 24/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra vụ hai băng nhóm hỗn chiến bằng súng gây náo loạn tại quán cà phê ở khu chung cư Tây Thạnh, phường Tây Thạnh quận Tân Phú vào giữa tháng 12/2013.
Theo kết quả điều tra, cuối năm 2012, Võ Văn Hiếu (ngụ tỉnh Nghệ An, tạm trú quận 1) tham gia cá độ bóng đá và thua Nam (chưa rõ lai lịch) số tiền 32.000 USD. Vào ngày 14/12/2013, sau nhiều lần đòi tiền Hiếu không được, Nam nhờ đến đối tượng giang hồ Phạm Bá Sơn (tự Hoàng Long, sinh năm 1975, Hà Nội, tạm trú quận 1).

Ảnh minh họa.


Người này gọi cho các đàn em là Nguyễn Văn Tiến (SN 1990), Đỗ Văn Thảo (SN 1985, cùng ngụ TP.Hà Nội) và Bùi Quốc Toàn (SN 1984, ngụ tỉnh Hòa Bình, có 1 tiền sự về tội “cố ý gây thương tích”) đến nhà bàn bạc cùng Nam tìm Hiếu đòi nợ. Cả bọn mang theo hung khí là 1 cây búa rìu dài 30cm và 2 khẩu súng gồm K54 và PA63.
Thông qua Nguyễn Thành Luân (tạm trú quận Tân Phú), một trong những người giới thiệu cho Hiếu và Nam bắt độ với nhau, nhóm của Nam khống chế, buộc Luân phải gọi Hiếu ra mặt. Luân nhắn tin thông báo lập tức Hiếu gọi lại cho Nam và hẹn gặp ở quán cà phê K.N ở chung cư Tây Thạnh, quận Tân Phú thanh toán nợ nần.
Với ý định xù nợ, Hiếu gọi cho đàn em là Phạm Văn Hà (sinh năm 1988, quê Nghệ An), chuyên đi đòi nợ thuê cho Hiếu và 10 đối tượng khác chuẩn bị nhiều gậy tầm vông (dài 60cm) đến quán cà phê trên dàn sẵn trận.
Gần 16h, nhóm của Nam đi ô tô đến, vừa bước vào quán cà phê đã bị Hiếu và đồng bọn xông ra truy sát bằng gậy tầm vông, bàn, ghế… Bị đánh bất ngờ, người trong nhóm của Nam là Thảo và Toàn liền nổ súng chỉ thiên để giải vây. Lúc này Hà rút dao xếp trong người ra lao tới đâm Toàn một nhát trúng lưng. Toàn được đồng bọn đưa lên xe ô tô đi cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Toàn bị thương tích tỷ lệ 23%.
Sau khi gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng trên, Sơn mang 2 khẩu súng về sau đó gọi cho một người bạn đến mang đi cất giấu. Vào cuộc điều tra, trinh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an quận Tân Phú bắt giữ được các đối tượng có liên quan. Riêng Hiếu và Nam đã bỏ trốn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)