Đố vui - bói toán 2011-12-23 13:19:22

[nobita] lý do 12 cung hoàng đạo độc thân


[size=2]Thoitrangtre[/size][size=1]Tử vi vui: Lý do để bạn độc thân?[/size]GIẢI TRÍ | Tháng 3 22, 2011
Chủ đề: Tử vi vui
Bạn cứ tự hỏi tại sao mình vẫn “cô đơn” dù rất xinh đẹp và giỏi giang? Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào suy nghĩ của bạn thôi.

Bạch Dương (20/3-20/4)
Tính cách của Bạch Dương là nông nổi, hay bị “tiếng sét ái tình” nên bạn không phải là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nếu dè dặt hơn trong việc theo đuổi ái tình thì sau này bạn sẽ ít cãi vã hơn và khi đó mới cảm nhận được hạnh phúc.




Kim Ngưu (21/4- 21/5)
Bạn luôn nghĩ rằng duyên phận sẽ tới kiếm bạn, nhưng thứ bạn chờ đợi chưa chắc đã có kết cục tốt đẹp. Tình yêu phải tự giành lấy, bởi vì có những người cho dù bạn có âm thầm làm cho họ bao nhiêu thì họ cũng chẳng có phản ứng gì, cho nên muốn hạnh phúc thì phải “tự thân vận động”.




Song Tử (22/5- 21/6)
Bạn có rất nhiều chiêu trong chuyện tình cảm, trong đó vũ khí chủ đạo là tạo ra những điều mới mẻ để chiến thắng. Tuy vậy, con dao hai lưỡi này cũng sẽ có lúc sẽ phản bạn, vì có thể bạn chỉ tò mò hiếu kỳ thôi, chứ không chắc chắn rằng người đang đứng bên cạnh có phải là người bạn thực sự cần hay không.




Cự Giải (22/6 – 23/7)
Khi tình yêu đến, đừng suy nghĩ quá nhiều, bởi thực ra tình yêu là chuyện hết sức đơn giản. Nếu bản thân bạn cũng không thể cho mình cảm giác an toàn thì chẳng ai có thể cho bạn hết. Lạc quan lên, nếu gặp phải khó khăn gì cũng đừng ôm đầu suy nghĩ 1 mình, cứ thử cùng nhau đối mặt đi. Đừng nghĩ là ai cũng nhạy cảm như bạn!




Sư Tử (24/7 – 23/8)
Trong mắt người ta, bạn là vua, bạn là chủ, bạn là “siêu sao”. Tuy nhiên ít nhất cũng phải cho người ta một chút không gian để thở, một chút tình thương chứ! Làm fan hâm mộ của bạn mệt lắm, phải trung thành vô điều kiện với bạn, phải giành giật với những fan cuồng khác. Giữa lúc người ta mệt mỏi mà bạn cứ điềm nhiên, họ chạy là phải!




Xử Nữ (24/8 – 23/9)
Bạn luôn “kén cá chọn canh”, không đối tượng nào bạn cảm thấy phù hợp vì yêu cầu của bạn quá cao, luôn nhìn thấy nhược điểm của người ta dù là rất nhỏ. Bạn nên hiểu rằng không có ai hoàn hảo cả, mà nếu có biết đâu cũng không dành cho bạn? Hãy thay đổi quan điểm, bạn sẽ được hạnh phúc.




Thiên Bình (24/9-23/10)
Phải nói bạn khá đào hoa, chút duyên ngầm của bạn cũng đã thu hút được rất nhiều đối tượng. Tuy nhiên, vì có nhiều chọn lựa nên bạn phân vân không biết chọn ai thành ra “lắm mối tối nằm không”. Do bạn suy nghĩ và lựa chọn quá nhiều nên người ta “chạy” hết rồi. Hãy chấm cho mình một người chân thành nhất ngay khi có thể!




Hổ Cáp (24/10-22/11)
Tình yêu cũng giống như cát, vốc nhẹ nhàng từng chút một sẽ được nhiều hơn ra sức vốc đầy một nắm. Bạn là vậy, sự đa tình, đa đoan của bạn đã đẩy bạn đến cuộc sống độc thân. Cũng đừng nên nhặt một nắm mè đen và ra đi, lúc quay đầu lại mới phát hiện ra dưa hấu đắt hơn.




Nhân Mã (23/11-22/12)
Lá rồi sẽ rụng về cội, chim rồi sẽ quay về tổ. Đừng quá tự tin rằng khi quay đầu lại, người đó vẫn đứng chờ bạn, coi chừng một lúc nào đó quay đầu lại thì chẳng còn gì nữa. Tự do rất quan trọng, nhưng giá trị của tình yêu còn quan trọng hơn. Từ nay hãy biết quý trọng tình cảm của mình nhé.




Dương Cưu(22/12-20/1)
Công việc quan trọng thật đấy, công việc theo bạn suốt nửa cuộc đời. Nhưng đừng quên tình yêu theo bạn suốt cả cuộc đời cơ, cái nào nặng hơn hãy tự mình suy xét. Hãy dành thời gian cho một cuộc sống đầy lãng mạn và thú vị của tình yêu; sự thăng hoa của tình yêu sẽ giúp bạn có hứng thú hơn trong công việc.




Bảo Bình (21/1-19/2)
Trong mắt người ta thì bạn là kẻ “không an toàn” đâu. Hãy tập cách sống sao cho có trách nhiệm về vấn đề này đi. Làm sao có ai dám phó thác cuộc đời mình cho một người không thể tin cậy chứ? Nếu cứ lông bông như vậy sẽ đến lúc bạn cảm thấy hối tiếc và lỡ dở cuộc đời mình.




Song Ngư (20/2-20/3)
Rất nhiều người vẫn thất bại trước những chuyện họ rất giỏi. Sự lãng mạn là chìa khóa để hưởng thụ tình yêu chứ không phải là cái hộp có thể trói chặt tình yêu. Khi tình cảm tiến triển lên một mức cao hơn, cái nó cần không chỉ là sự lãng mạn vẩn vơ, mà là một cuộc sống đời thường thực sự.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)