Ảnh - truyện vui 2012-02-18 11:02:16

Nơi chuồng Ngựa, manhmichael9 gặp siêu quái Chốn cầu ao, Mít hội ngộ nữ nhân.


Hồi thứ 2


Nơi chuồng Ngựa, manhmichael gặp siêu quái


Chốn cầu ao, Mít hội ngộ nữ nhân.




Lại nói đến đoạn manhmichael rời nơi tu luyện xuống Vietyo hội để báo mối thù trong lòng. Vừa đi chàng vừa lẩm bẩm:’’ Mối nhục ăn thịt chó ngày hôm nay nhất định ta phải trả… mười năm… hai mươi năm .. à không .. sáu mươi năm hay bẩy mươi năm nữa đi. Các ngươi hãy đợi đấy. Nu pa ka di’’ Nói đoạn nhổ một bãi nước bọt xuống vệ đường để tỏ rõ trí hướng.


Sau có thơ rằng :




Lác đác bên chợ hạt móc sa


Vệ đường thấp thoáng ai như là


Chàng Mạnh cởi trần mình đóng khố


Tay cầm chén rượu chửi: “tiên sư "


Tiên sư bốn họ thằng ăn cướp


Cướp cả của ông cái tỏi gà‘’


Chửi rồi vén váy tu bình nước


Khạc xuống thung sâu nỗi hận nhà


Càng đi càng mỏi, mạnh quyết định bắt xe bus số 35 đi cho nhanh thì sực nhớ rằng trong túi đã hết ngân lượng. Trời ngả về khuya, đêm dần buông xuống, xa xa có tiếng: “Kết quả đê… Kết quả đê’’ vọng lại, manhmichael thở dài… vậy là đã quá giờ thả con lô quả chót






Đang lúc băn khoăn không biết đi đâu về đâu thì Mạnh thấy thấp thoáng xa xa có bóng một ngôi chùa lớn, đề rõ ràng mấy chữ: “Café vườn” thì cả mừng mà bước vào. Phía trên tường treo rất nhiều tranh ảnh 36 tư thế, 72 động tác với đôi Menu sáng rực rỡ, chính giữa lại có hai bức hoành phi sơn son thiếp vàng có đề mấy chữ: “Không chơi chịu” và “Cấm ấy quỵt”, thật không kém gì động tiên trong các show ở Thái Lan vậy.


Đang khi Mạnh đứng ngẩn ngắm nhìn cảnh quan, tự thấy mình không khác gì Từ Thức lạc vào hang Tiên xưa mà lấy làm sung sướng lắm. Thì chàng bỗng thấy có một nữ chủ nhân yểu điệu xinh đẹp vô cùng, mắt lá dăm, môi lá mít, trên mặt lấm tấm râu bước ra, cất giọng ồm ồm nói:


- “Quan nhân cho tiện nữ coi bank account của ngài để tiện nữ check xem quan nhân có đủ ngân lượng vui vẻ trọn gói không?’’


mạnh vất vả. Chẳng mấy chốc mà thành tài. Từ khi đỗ đại học, Jodie đã làm hại không biết bao nhiêu đàn ông mà kể, manhmichael chính là nạn nhân đầu tiên của hắn vậy.


Jodie ngày thường sử dụng võ khí là một bộ bài 52 lá vẫn thường được bán ở các cổng trường tiểu học, rất lợi hại. Tung lá thứ nhất thì đối thủ từ mềm hóa cứng, tung lá thứ hai thì nam nhân sa sẩm mặt mày mà nổi cộm, công lực thất tán rồi tẩu hỏa nhập ma. Hắn nhân đó mà làm chuyện sàm sỡ, thật vô cùng thâm độc.


manhmichael sẽ đối phó với siêu quái này ra sao, xin đón đọc hồi sau sẽ rõ.




Lại nói chuyện Mít luyện mãi mà không thành bộ chưởng pháp Lăng nhăng đi bộ, lấy làm phiền lắm.Àk khi Mít dừng chân nương thân tại Vietyo, để cho anh em Liên Xô không tìm thấy tung tích Mít ta đã tự đặt cho mình cái tên mới realmadridcf1902. Chàng đêm không ăn ăn bim bim, ngày không ngủ hotel. Canh khuya thường nhớ thương người đẹp cũ mà khóc rằng: “Gia Lâm có 1542 nhà nghỉ. Anh ngủ từ nhà nghỉ thứ nhất đến nhà nghỉ thứ 1542 mà sao vẫn không thấy em đâu … em ơi”. Vì đau thương quá độ mà hình dáng realmadridcf1902 càng ngày càng tiêu điều phờ phạc, trong vòng 3 tháng bao nhiêu thịt mỡ chuyển hóa hết thành gân… thật đau đớn vô cùng.


Một đêm, sau khi đi làm cái việc lớn , cái việc nhỏ, đang kéo phecmotuya lên thì Mít bỗng thấy một đám đen sì sì, to lù lù, nằm một đống cạnh cái Lavabo, trông rất khả nghi. Chàng bèn lôi chiếc bộ đàm vẫn thường bên người ra, định gọi 911 xin cứu trợ thì đám đen bỗng cựa quậy thều thào:’’ Help me! Uả ái nỉ’’ rất thảm thiết, chàng bèn định thần dùng mắt lửa ngươi vàng nhìn kĩ, hóa ra là bani, chị họ của ladykunpi đang ôm bụng nằm lăn lóc ở WC.


Nguyên là sáng hôm nay, bani đi ăn chiêu đãi hội thao Phòng Cháy Chữa Cháy của cục Quản Lý Môi Trường và Đô thị. Nào ngờ thức ăn hôm đó lại chưa qua kiểm định chất lượng của Bộ Y Tế, nên ngài mới mắc nạn trên đường về vậy. realmadridcf1902 thường ngày vẫn lấy ‘’ Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín’’ làm đầu, nay thấy bani gặp nạn, biết rằng có thể nhân cơ hội mà lợi dụng được, bèn rút từ trong váy ra một gói nhỏ rồi nói:


- “bani này, đây là thuốc mà ngày xưa Tần Thủy Hoàng vẫn dùng mỗi khi lâm bồn, gọi là becberin thần đơn. Nàng hãy nuốt vào, độ một giờ là khỏi.


bani uống xong, bèn vận công đến huyệt trường cương, khiến cho thức ăn thiu thối trong cơ thể không tiếp tục bộc phá được. Người thường độ một giờ thuốc mới công hiệu, thì bani chỉ mất có 60 phút đã hồi phục công lực như xưa.


realmadridcf1902 biết là gặp được quý nhân, bèn quỳ rạp xuống dập đầu bái sư, tiện tay bôi một ít hành tây vào mắt, lệ tuôn đầm đìa. bani thấy thế, rất lấy làm cảm động trước tấm chân tình của realmadridcf1902 mà nói: “Vì sao lại khóc?”. realmadridcf1902 bèn đem chuyện giá rau muống mới tăng thêm 500đ ở chợ cho đến việc thuế nhập khẩu thép thành phẩm vẫn chưa giảm ra nhất nhất kể tường tận cho bani nghe. bani nghe rồi bèn nói: “Kim sinh Mộc, Mộc sinh Thổ, Thổ sinh Thủy, Thủy sinh Hỏa, Hỏa sinh Kim. Dân bất úy tử, nại hà chỉ củ chi ? Nhược sử dân thường úy tử, nhi vi kỳ giả dã, ngô đắc chấp nhi ? Hello, is it me you are looking for?”. Lời lời vàng ngọc tuôn ra như nước xả .realmadridcf1902 mũi mở to, miệng đớp đớp, mắt chớp chớp, lắng nghe không sót một chữ nào. Được một lúc thì hăng say quá mà lăn quay ra ngủ mất, lại cất lên 3 tiếng ngáy lớn để tỏ lòng thành kính. Đến khi thức dậy thì thấy bani váy áo chỉnh tề, đang chuẩn bị ra đi. bani lúc này bèn đến bên realmadridcf1902 mà nói: “Bây giờ ta phải về cho con bú ngay, không thể ở lại cùng người vui thú được. Nay ta dậy cho ngươi câu khẩu quyết này, đảm bảo sẽ luyện thành tuyệt học võ lâm’’. Nói đoạn giúi vào tay Mít một mảnh giấy mới dùng còn thơm mùi, đoạn chui vào tacxi mà đi mất.


realmadridcf1902 về nhà mở ra chỉ thấy có độc một hàng chữ :’’ Ơn Đảng, Ơn Chính Phủ’’. Từ đó về sau mỗi lần ăn cơm, uống nước, đi WC hoặc chơi bất cứ môn gì, realmadridcf1902 đều niệm câu chú này để giữ cho tinh khí lưu thông, đầu óc sáng lạng, sức lực sung mãn. Chẳng mấy chốc đã thành tài.


realmadridcf1902 thành tài rồi sẽ ra sao, mời các bạn đón đọc hồi sau sẽ rõ.
=)) =)) =)) =)) =)) =))
tên các nhân vật trong bài đều do manhmichael và hang_kute_nt16 tiến cử/ có gì mong các huynh và cá tỉ tha tội
3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
3crisp3 3crisp3 3crisp3

phần 1 http://forum.vietyo.com/topic/manhmichael-lam-nan-hoi-thu-nhat-268176.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)