Tin tức - pháp luật 2012-12-08 21:30:29

Nỗi Đau Đằng Sau Vụ Án Tình Tay Ba


[size=6]Dù có bạn trai mới nhưng trước sự si tình của người yêu cũ, Diễm vẫn đi chơi cùng. Mối tình tay ba khiến kẻ đi tù, người nằm dưới ba tấc đất.[/size]

Sau khi bị tuyên y án, Khôi lặng người lê bước với nỗi ăn năn muộn màng.
Ông Ngày (61 tuổi, ở huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) có đến 9 người con. Bao năm vất vả bươn chải, ở 60 tuổi ông tưởng sẽ được nghỉ ngơi, ai ngờ lại đón nhận hung tin con thứ 8 là Lê Nguyên Khôi (24 tuổi) giết người.

Ông Ngày rầu rĩ, nhớ lại: "Nhận được tin ấy tôi tưởng như trời sụp xuống đầu mình. Do vợ bị đau tim nên tôi đâu dám cho bả biết. Đến khi Công an quận Tân Bình tìm đến nhà thông báo tình hình, bà nhà tôi đổ qụy”.

Khôi là đứa con được vợ chồng ông Ngày rất đỗi yêu thương vì ngoan hiền, có hiếu. Học đến lớp 8, gia cảnh khó khăn nên Khôi xin phép ba mẹ vào TP HCM lập nghiệp. Năm 17 tuổi, Khôi dạt đến huyện Hóc Môn và nhờ trời phú cho vóc dáng cao to, khỏe mạnh nên Khôi không mấy khó khi kiếm công việc bốc vác ở chợ đầu mối Hóc Môn.

Quá trình mưu sinh nơi xứ xa này, Khôi quen và sống với nhau như vợ chồng với cô bạn đồng hương khả ái tên Diễm. "Hai đứa nó yêu thương và đã tính chuyện hôn nhân nhưng vì bố mẹ con bé không chấp nhận thằng nhà tôi bởi cho rằng tiền đồ chẳng ra gì. Dù chẳng cưới xin nhưng vợ chồng tôi xem nó như dâu con trong nhà", ông Ngày thổ lộ.

Sau gần 4 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Khôi và "người vợ" không hôn thú đổ vỡ, trong đó Diễm là người chủ động. Qua giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt, nhìn lại thấy mối lương duyên giữa mình với anh bốc xếp đồng hương chẳng mấy sáng sủa, Diễm quyết định dứt áo ra đi.

Một đồng nghiệp với Khôi, kể: "Thời điểm đau khổ ấy vào khoảng tháng 7/2010. Bỗng nhiên mất "vợ", thằng Khôi đau khổ lắm. Nó van xin, tìm đủ mọi cách để níu kéo".

Nhưng lúc này Diễm đã có người tình mới là anh Nguyễn Văn Tưởng (25 tuổi, đầu bếp của quán nơi Diễm đang làm việc). Nhưng trước sự si tình của Khôi khi ngày đêm dội bom tin nhắn và khi rỗi rảnh là ghé quán "ngồi đồng", Diễm chẳng thể đành lòng, thỉnh thoảng vẫn cùng Khôi đi chơi đó đây khiến Tưởng và Khôi trở thành tình địch.

Có lần sau giờ làm việc, Khôi phóng xe máy đến đón "vợ" cũ đi chơi thì bị Tưởng cản ngăn. Hai bên xảy ra xô xát, cự cãi kịch liệt. Một đêm tháng 3/2011, sau chầu nhậu một người bạn gần phòng trọ, Khôi rủ bạn đến quán rủ Diễm đi uống nước. Khi đi, Khôi giấu bạn thủ sẵn con dao Thái Lan trong người.

Khi đến quán, Khôi bảo bạn đứng đợi để anh ta vào gọi Diễm. Lúc này, Tưởng cùng một số nhân viên quán nhậu đang ngồi chơi trước cửa. "Kỳ phùng địch thủ" gặp nhau, cả hai lời qua tiếng lại chẳng ai chịu nhường ai. Tưởng ném ghế vào tình địch rồi rút cây gậy chống dù bằng sắt đuổi đánh.

Bị rượt đuổi, Khôi rút con dao đã thủ sẵn từ trước đâm Tưởng rồi lao ra ngoài lên xe tháo chạy. Tưởng được Diễm cùng nhân viên ở quán đưa đi cấp cứu nhưng vì nhát đâm quá hiểm nên cậu đã chết trước khi đến bệnh viện.

Tháng 8 vừa qua, TAND TP HCM đã tuyên phạt Khôi án tù chung thân về tội Giết người. Cho rằng bản án quá nặng với mình, Khôi kháng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng 22/11, HĐXX nhận thấy không có tình tiết gì mới nên tuyên y án sơ thẩm. Phiên tòa kết thúc, Khôi không khóc mà lầm lũi đi theo các cán bộ Công an vào xe bít bùng, bỏ lại sau lưng người cha già lặng khóc.

Bao hy vọng tắt lịm khi con bị tòa tuyên y án, ông đau khổ bảo sống với nỗi day dứt chẳng giúp gì được cho con. Ông chỉ hy vọng Khôi cải tạo tốt sẽ được giảm án có thời hạn, và sau đó được đặc xá như nhiều phạm nhân khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)