Chuyện shock 2011-07-30 01:59:54

Nổi tiếng như thế này ae có thích ko


[size=1]Thợ điện bỗng chốc thành 'ngôi sao'[/size] Một thợ điện ở Trung Quốc vừa trở thành ngôi sao trên mạng, sau khi bức ảnh ông làm việc dưới chiếc cống bẩn thỉu được đăng lên Internet.

>> Cô chó 'bảo mẫu' nổi tiếng trên mạng

Làm việc ở một công ty điện tại Vũ Hán, Liu Yueqing và 6 người khác được cử đến đường Hanzheng, sau khi có lời phàn nàn bị mất điện ở một tòa nhà thương mại ngày 13/7. Theo China Daily, sau 30 phút kiểm tra, họ xác định một đoạn cáp ngầm bị hỏng nhưng lại bị lấp dưới lớp chất thải bốc mùi hôi thối.

Bức ảnh giúp ông Liu nổi tiếng trên mạng.

Thấy vậy, người công nhân 48 tuổi không nghĩ ngợi gì nhiều, liền cởi quần áo nhảy xuống chiếc cống bẩn thỉu và đen đặc nước thải. Chỉ mặc chiếc quần lót trong khi ruồi muỗi bay xung quanh, Liu vẫn tiếp tục công việc với lớp nước bẩn ngập ngang ngực.

Sau đó, một người đi qua đường đã chụp hình của Liu đang làm việc và đăng lên mạng. Bức ảnh được khoảng 130.000 người truyền nhau xem trong cùng một ngày. Từ đó, nhiều người gọi Liu là một “anh hùng” và ca ngợi tinh thần làm việc nhiệt tình của ông.

Liu được ca ngợi vì tinh thần làm việc hết mình.

“Chuyện đó là bình thường, vì nó là một phần công việc của tôi”, người công nhân với 30 năm kinh nghiệm nói. Đây là lần đầu tiên ông làm việc trong một tình huống khó khăn như vậy, nhưng Liu nói rằng việc đó không quá khắc nghiệt, miễn là người dân có điện trở lại càng nhanh càng tốt. 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)