Sao thế giới 2013-11-23 11:10:21

Nóng bỏng như cô nàng đại sứ thể thao Jen Selter ;))


Chỉ cần đam mê tập thể thao, có thân hình đẹp, săn chắc và khuôn mặt dễ thương, bạn vẫn có thể nổi tiếng như siêu sao thể thao và giải trí. Đó là bí quyết của cô nàng người Mỹ Jen Selter.

 
Với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram, mạng xã hội chia sẻ video, Jen Selter đang trở thành một trong những hiện tượng mới nhất của internet toàn cầu. Những tấm ảnh tự ghi cảnh tập luyện và những bài hướng dẫn tập gym của cô nàng có vòng 3 nóng bỏng này có lượng cập nhật rất “khủng”. Chính xác, có khoảng 1.1093.000 người theo dõi cô trên mạng Instagram – số lượng chỉ dành cho các ngôi sao thể thao, điện ảnh hoặc ca nhạc!



Những bài tập gym giúp Jen Selter có thân hình gợi cảm

Thân hình 3 vòng săn chắc, gợi cảm như tạc tượng của Jen là bí quyết giúp cô chinh phục tất cả và là màn quảng cáo tốt nhất về lợi ích tập thể thao. Thành phố New York cũng được thơm lây khi cô chụp những tấm ảnh tập luyện với cảnh xunh quanh là các cao ốc đẹp hoặc công viên xinh tươi.




Những bức ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng của Jen Selter

Vòng 3 nóng bỏng của Selter cũng giúp cô trở thành đại sứ quần legging (quần thun bó sát người) ở Mỹ và nhiều khả năng, các hãng sản xuất thiết bị tập luyện thể thao sẽ đổ xô đến mời cô ký hợp đồng quảng cáo…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)